Xiaomi "Meri" rò rỉ loạt ảnh: Vỏ kim loại, kính cong 2.5D


Tuần trước một số hình ảnh được cho là của chiếc smartphone cao cấp Xiaomi Mi 5c đã xuất hiện, bây giờ nhiều hình ảnh mới của sản phẩm lại tiếp tục lộ diện.

Theo đó phonearena đã đăng tải một loạt hình ảnh thực tế đẹp mắt của smartphone mới từ Xiaomi. Thông tin mới đây cho hay sản phẩm có tên mã là Meri, và dường như tên gọi Mi 5c có lẽ không phải là tên thương mại của thiết bị.



  • Xiaomi "Meri" rò rỉ loạt ảnh: Vỏ kim loại, kính cong 2.5D
    +1

Về thiết kế, như các bạn thấy mặt trước sản phẩm trang bị nút Home vật lý thon dài khá giống Mi 5, mặt kính cong 2.5D tràn cả 4 cạnh của thiết bị, mặt sau là lớp vỏ kim loại với thiết kế hai tông màu màu tương tự như từng xuất hiện trên iPhone 5s, cụm camera và đèn flash LED được đặt lệch về góc trái thiết bị.

Về cấu hình, Meri trang bị màn hình 5.1 inch chưa rõ độ phân giải, vi xử lý lõi 8 xung nhịp 2.2 GHz, dung lượng RAM 3 GB kèm bộ nhớ trong 64 GB, khởi chạy hệ điều hành Android 6.0.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Meri lộ điểm sức mạnh: Ngang ngửa LG V10

Mới sáng nay (16/10) chúng ta đã có loạt hình ảnh thực tế đẹp mắt của chiếc smartphone 'Meri' từ Xiaomi, bây giờ sản phẩm tiếp tục lộ diện qua...

Xiaomi Meri lộ điểm sức mạnh: Ngang ngửa LG V10

Mới sáng nay (16/10) chúng ta đã có loạt hình ảnh thực tế đẹp mắt của chiếc smartphone 'Meri' từ Xiaomi, bây giờ sản phẩm tiếp tục lộ diện qua...

Xiaomi Mi 5C lộ diện: Tên mã Xiaomi Meri, chạy chip Pinecone của Xiaomi

Xiaomi Mi 5C là một phiên bản thấp hơn của Mi 5 vừa xuất hiện thực tế với tên mã là Meri và chạy trên vi xử lý Pinecone do chính Xiaomi sản xuất.

Hé lộ điểm số sức mạnh của Xiaomi Meri

Xiaomi Meri có thể là tên mã của mẫu smartphone Xiaomi Mi 5c, sau nhiều thông tin rò rỉ về cấu hình cũng như thiết kế thì mới đây, chiếc điện thoại này đã lộ điểm số sức mạnh AnTuTu.

Xiaomi Mi 5c với RAM 3 GB, màn hình full HD chuẩn bị ra mắt

Sau một loạt các smartphone cao cấp được ra mắt gồm Mi 5, Mi 5s, Mi 5s Plus, Mi Note 2, Mi MIX, sắp tới đây có vẻ Xiaomi còn tiếp tục giới thiệu...

Xuất hiện loạt ảnh smartphone lạ của Xiaomi với vỏ kim loại

Cách đây vài ngày một chiếc smartphone lạ từ Xiaomi đã xuất hiện những hình ảnh thực tế, hôm nay sản phẩm tiếp tục xuất hiện những hình ảnh sắc...

Xiaomi sẽ ra mắt chip di động mới trong thời gian tới?

Rò rỉ mới đây cho thấy Xiaomi đang tự phát triển vi xử lý cho di động với tên gọi “Meri” nhằm cạnh tranh với các con chip từ Qualcomm hay Samsung.

Xiaomi Mi 5c chưa ra mắt đã hé lộ mức giá cực kỳ hấp dẫn

Gần đây, mẫu smartphone Xiaomi Mi 5c (tên mã Meri) đã hé lộ nhiều thông tin, hình ảnh và bây giờ, giá bán của máy cũng xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

Cách sắp xếp bàn làm việc tại nhà của bạn

Tổ chức bàn làm việc tại nhà giúp bạn tăng năng suất, tập trung và giảm stress trong quá trình làm việc. Dưới đây là một số cách đơn giản để tổ chức bàn làm việc tại nhà của bạn.

Khắc phục lỗi 100% disk trên Windows 10 Creator Updates đơn giản

Theo như đánh giá người dùng ở các diễn đàn IT hiện nay, phiên bản Windows 10 Creator Updates version 1703 đã có nhiều tính năng tốt hơn, tuy nhiên lại bị lỗi full disk. Khiến cho máy tính cấu hình thấp khi cài, cảm

Hướng dẫn cách reset iPhone 8 và iPhone 8 Plus một cách đơn giản

Như bạn đã biết thì iPhone 8 là thế hệ iPhone có những nâng cấp đáng kể. Trước hết về thiết kế, iPhone 8 và iPhone 8 Plus sẽ mang lại cảm nhận rất khác vì cả 2 mặt trước và sau đều ốp kính. Trong khi đó về cấu hình,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

Trên tay Diesel On Full Guard: smartwatch cho dân đeo đồng hồ đích thực

Chỉ cần 350usd là anh em có một chiếc đồng hồ thông minh trong thân hình một chiếc đồng hồ thời trang thực sự như chiếc Diesel On Full Guard này. Thiết kế hầm hố, hoàn thiện tốt, dây da đẹp... và dĩ nhiên với Android

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.