Nubia Z11 mini S chuẩn bị ra mắt: Snapdragon 625, RAM 4 GB


Thương hiệu con của ZTE là Nubia sắp tới đây chuẩn bị tung smartphone hoàn toàn mới với tên gọi Nubia Z11 mini S.

Theo đó smartphone mới của ZTE với tên mã NX549J đã được chứng nhận bởi cơ quan TENAA của Trung Quốc, nhiều khả năng sản phẩm sẽ có tên thương mại là Nubia Z11 mini S, thông tin được gsmarena đăng tải.

Nubia Z11 mini S chuẩn bị ra mắt: Snapdragon 625, RAM 4 GB

Về cấu hình, NX549J được trang bị màn hình 5.2 inch full HD, vi xử lý Snapdragon 625 lõi 8 xung nhịp 2 GHz, dung lượng RAM 4 GB kèm bộ nhớ trong 64 GB, hỗ trợ mở rộng ra thẻ nhớ ngoài đến 128 GB.

Smartphone mới từ nhà sản xuất Trung Quốc còn sở hữu bộ đôi camera sau và trước có độ phân giải lần lượt 23 MP và 13 MP, viên pin dung lượng 2.930 mAh, máy quét vân tay và khởi chạy hệ điều hành Android 6.0.

Sẽ có hai phiên bản màu là vàng và bạc được cung cấp, ZTE sẽ có một sự kiện diễn ra vào ngày mai 17/10, nhiều khả năng Nubia Z11 mini S sẽ được giới thiệu trong sự kiện này.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

ZTE ra mắt Nubia Z11 mini S với Snapdragon 625, giá hấp dẫn

Đúng như thông tin mình đã đăng tải vào hôm qua (16/10), bây giờ ZTE đã chính thức trình làng chiếc smartphone mới nhất của hãng là Nubia Z11 mini...

ZTE Nubia Z11 Mini S lộ diện trên TENAA, chuẩn bị ra mắt

Nếu bạn còn nhớ thì ZTE có một sự kiện ngay ngày mai (17/10), dự kiến tại đây ZTE sẽ ra mắt mẫu smartphone mới mang tên Nubia Z11 Mini S.

Ảnh thực tế của ZTE Nubia Z17 Mini camera selfie đến 16 MP

Theo GSMArena, ZTE Nubia Z17 Mini chính là thiết bị trong ảnh dưới, máy có viền màn hình khá mỏng, dường như máy quét vân tay đã được tích hợp vào nút Home vật lý.

Nubia Z11 Mini S với camera 23MP, RAM 4GB chính thức ra mắt

Đúng như những thông tin trước đây, hôm nay (17/10), mẫu smartphone Nubia Z11 Mini S đã chính thức được ZTE trình làng. Thiết bị mặc dù gọi là “Mini” nhưng cả cấu hình lẫn các tính năng đều rất hấp dẫn.

Nubia Z17 Mini rò rỉ, RAM 4 GB có cả camera kép

Một chiếc điện thoại Nubia mới được cho là Nubia Z17 Mini đã xuất hiện trên TENAA. Chiếc điện thoại thông minh Nubia này được liệt kê với số model là NX569J và nó sẽ có máy ảnh kép phía sau.

Nubia Z17 Mini phiên bản đặc biệt RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB sắp bán ra

Nubia đã tung ra điện thoại thông minh Nubia Z17 ở Ấn Độ với bộ nhớ RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB vào tháng 6. Bây giờ, họ lại đưa ra phiên bản Limited Edition với 6 GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB kèm theo màu xanh Aurora mới. Phiên bản này cũng

Nubia Z17 xuất hiện trên trang web chính thức với RAM 8GB

Theo Gsmarena, không giống như Nubia Z17 Mini, Nubia Z17 có bộ camera kép xếp dọc ở mặt sau, cảm biến vân tay được đặt bên dưới cụm camera. Đặc biệt nhất, mặt trước có 2 cạnh cong tương tự như Galaxy S8 tuy nhiên cạnh trên và dưới vẫn khá dày.

Nubia Z18s với 2 màn hình, RAM 8GB, chip Snapdragon 845 lộ ảnh thực tế

Nubia Z18s đã rất gần với ngày ra mắt bởi mới đây, máy đã đạt chứng nhận tại Cơ quan TENAA Trung Quốc. Nhờ vậy mà thông số kỹ thuật cũng được hé lộ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga 530: Mỏng nhẹ, gập xoay đa năng và pin rất trâu

Với thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình khá và được trang bị sẵn ổ SSD, Lenovo Yoga 530 đã cho chúng ta thêm một lựa chọn thú vị nữa khi mua laptop gập xoay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về chiếc laptop này trong bài viết

Trên tay Huawei MediaPad M3 2017: 7 triệu, chưa xuất sắc nhưng đủ dùng và đáng tiền

MediaPad M3 2017 được đóng hộp đơn giản, bao da tặng kèm được đóng gói riêng. Hộp của M3 bao gồm củ sạc 5V-2A, que chọc sim, sách HDSD, cáp microUSB và không có tai nghe đi kèm. Tuy nhiên, theo thông tin, nếu đặt hàng

Đánh giá MSI PS42 8RB Prestige: Có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Phải nói rằng đây là một laptop doanh nhân tốt, đáng tiền, đáng trải nghiệm. Nhưng tất nhiên nó không dành cho tất cả mọi người. Với ngoại hình bắt mắt, thanh lịch, MSI Prestige PS42 8RB sẽ gây cảm tình ngay từ cái