Samsung bắt đầu phát triển firmware cho Galaxy S8

Song song với phát triển phần cứng, các kỹ sư của Samsung đã bắt đầu làm việc với bản firmware cho Galaxy S8 để kịp ra mắt sản phẩm vào tháng 2 năm sau.


Samsung bắt đầu phát triển firmware cho Galaxy S8

Theo Sammobile, các kỹ sư phần mềm của Samsung đã bắt tay xây dựng firmware (phần mềm nhớ trong bộ nhớ ROM, chứa các thủ tục khởi động, lệnh vào/ra ở mức thấp...) cho Galaxy S thế hệ tiếp theo. Bản firmware đang được xây dựng cho các thị trường trọng điểm, bao gồm Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Trung Quốc, Pháp, Đức, Italy, Ba Lan. Sau khi tối ưu, hãng sẽ tiếp tục phát triển cho các khu vực khác.


Các tin đồn gần đây cho biết, Samsung đang đẩy nhanh tiến độ sản xuất Galaxy S8 nhằm cho ra mắt sớm sau sự cố cháy nổ của Galaxy Note 7. Tuy nhiên, theo Technobuffalo, hãng điện tử Hàn Quốc không nên quá nóng vội, thậm chí phải kỹ lưỡng hơn nữa để tránh đi theo 'vết xe đổ' của Galaxy Note 7.


Theo rò rỉ, Galaxy S8 cũng sẽ có 2 phiên bản nhưng đều là màn hình cong tràn cạnh tương tự Galaxy S7 edge, với kích thước 5,1 inch độ phân giải 2K (1.440 x 2.560 pixel) và 5,5 inch độ phân giải 4K (2.160 x 3.840 pixel). Máy có thể chạy vi xử lý Qualcomm Snapdragon 830 được sản xuất trên công nghệ 10nm hoặc chip Exynos 8895“cây nhà lá vườn” tùy thị trường, RAM 6 GB, camera kép, cảm biến mống mắt, trợ lý ảo mới…


Theo hình ảnh thư mời sự kiện bị rò rỉ, Galaxy S8 sẽ ra mắt ngày 26/2 năm sau.


Theo Sohoa.vnexpress.net

TIN LIÊN QUAN

Firmware cho siêu phẩm Galaxy S8 đang được chuẩn bị

Sau sự cố Galaxy Note 7 thì người dùng hâm mộ Samsung đang rất kỳ vọng sự trở lại của gã khổng lồ Hàn Quốc với flagship mới đó là Galaxy S8. Và để...

Samsung bắt đầu phát triển ROM cho Galaxy S8

Chắc chắn rằng với vụ việc của Galaxy Note 7, Samsung sẽ phải đầu tư nhiều hơn cho Galaxy S8 sắp tới để lấy lại vị thế của mình. Mới đây, các nguồn tin cho biết Samsung đã bắt đầu phát triển firmware cho Galaxy S8.

Firmware đã cho tải về, dự kiến Galaxy J7 Duo 2018 sớm ra mắt

Dự kiến, Galaxy J7 (2018) và J7 Duo (2018) sẽ là phiên bản kế nhiệm của Galaxy J7 (2017). Ít hôm trước, ảnh render cùng tài liệu hướng dẫn sử dụng...

Samsung Galaxy A70s chính thức cập nhật One UI 2.5

Gần đây, gã khổng xứ Hàn Quốc đã phát hành bản cập nhật One UI 2.5 cho Samsung Galaxy A70s, đi kèm với các tính năng mới.

Galaxy J6+ được trang bị màn hình 5.6 inch, Snapdragon 450, pin 4.350 mAh

Theo đó, một thành viên của diễn đàn XDA đã tìm thấy những dòng lệnh trong file firmware của Samsung, trong đó có từ “j6plte” – ám chỉ Galaxy J6 Plus LTE. Tại Ấn Độ, nó có thể ra mắt và được đổi tên thành Galaxy On6+.

Cập nhật firmware trên Galaxy S8 cho phép quay hình siêu chậm

Bản cập nhật bảo mật mới nhất của Samsung vừa được công bố vào tháng 9 năm 2018 bao gồm một tính năng mới ...

Galaxy J6+ lộ cấu hình ấn tượng: Chip Snapdragon 450, pin 4.350 mAh

Sau khi ra mắt Galaxy J6 thì có vẻ như Samsung cũng đang rục rịch tung ra thị trường Galaxy J6+.

Những thông tin mới nhất về smartphone màn hình gập Galaxy F

Theo Sammobile, dòng Galaxy F sẽ có số model SM-F900U, phiên bản firmware tại Mỹ mới bị phát hiện có số hiệu là “F900USQU0ARJ5” và nó đang được thử nghiệm tại các nhà mạng ở Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá viên pin 5.000 mAh trên Moto E4 Plus

Moto E4 Plus là chiếc smartphone pin trâu - giá rẻ phân khúc dưới 5 triệu đang được quan tâm của người dùng.

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?