BlackBerry Passport mới 100% tiếp tục hạ giá gây sốt

Từ mức giá “trên trời”, BlackBerry Passport bản quốc tế mới 100% giá 6.5 triệu bỗng dưng về Việt Nam, chỉ sau vài ngày máy được tiếp tục hạ giá chỉ còn hơn 5 triệu đồng và ngay lập tức hút hàng.


BlackBerry Passport hàng xách tay nguyên hộp, mới 100% cách đây hai ngày đang được bán với giá 6.5 triệu đồng, cực kỳ hút hàng vì giá bán chính hãng của máy thời điểm đó là 13.5 triệu đồng.

Làn sóng này bắt đầu từ đầu tháng 10, khi ở thị trường thế giới Passport được các nhà mạng, cửa hàng bán lẻ giảm nửa giá, và được đưa về Việt Nam với mức giá 5-7 triệu đồng tùy tình trạng máy.

So với mức giá 13.5 triệu đồng ở hàng chính hãng, những chiếc máy xách tay ở tầm giá này rất hút hàng. Facebook cá nhân của nhiều người yêu công nghệ đều khoe đang sở hữu một chiếc BlackBerry Passport, nhiều người trong số đó mua Passport như một chiếc máy thứ hai.

BlackBerry Passport mới 100% tiếp tục hạ giá gây sốt
Khách mua BlackBerry Passport tại một cửa hàng ở TP.HCM

“Sở dĩ BlackBerry Passport hút hàng vì máy có thiết kế độc đáo, là một trong những chiếc máy cuối cùng do BlackBerry sản xuất sau khi hãng này không còn trực tiếp làm phần cứng mà giao cho đối tác”, một đại diện của cửa hàng di động ở TP HCM chia sẻ. Tất nhiên, mức giá quá hợp lý cho một chiếc máy dòng cao cấp của BlackBerry cũng là lý do để nhiều người chọn mua, theo anh này.

Hàng chính hãng giảm giá theo

Dưới áp lực từ nguồn hàng xách tay giá rẻ, và có lẽ cũng từ chính sách giảm giá chung trên toàn cầu, BlackBerry Passport hàng chính hãng hôm qua cũng tuyên bố giảm giá. Theo đó, BlackBerry Passport phiên bản Silver (màu bạc) được điều chỉnh giá rất sâu, giảm gần 5 triệu đồng, xuống còn 8.99 triệu đồng.

Gần như ngay lập tức, các máy BlackBerry Passport ở thị trường xách tay cũng giảm giá từ 6.5 triệu đồng xuống còn 5.79 triệu đồng.

Cũng theo ý kiến của các cửa hàng, nguồn hàng BlackBerry Passport xách tay hiện nay có dấu hiệu cháy hàng do nhu cầu khá cao. Trước đó, đã có một đợt “đứt hàng” hồi đầu tháng 10 do nguồn hàng giá rẻ về không đủ bán.


Theo Ictnews

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry Passport chính hãng hạ còn 8 triệu đồng

Không lâu sau khi công bố giảm giá phiên bản màu bạc BlackBerry Passport, phân phối PHTD tiếp...

BlackBerry Passport chính hãng giảm giá “kịch sàn” xuống chỉ còn 8 triệu đồng

Không lâu sau khi công bố giảm giá phiên bản màu bạc BlackBerry Passport, phân phối PHTD tiếp tục có động thái tương tự với bản màu đen. Theo đó, mức giá mới của thiết...

BlackBerry Passport sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 9

Smartphone BlackBerry Passport đang được người dùng mong đợi sẽ được ra mắt vào ngày 24 tháng 9 tới.

Ảnh thực tế BlackBerry Passport

Hình ảnh thực tế BlackBerry Passport lộ diện tại hội nghị thượng đỉnh an ninh BlackBerry được tổ chức tại New York hôm qua.

BlackBerry Passport quốc tế về VN với giá 6.5 triệu đồng

Lô hàng BlackBerry Passport xách tay mới về Việt Nam là phiên bản quốc tế, được nhập từ Mỹ. Máy dùng bàn phím QWERTY, giá bán cao hơn phiên bản...

BlackBerry Passport quốc tế về VN với giá 6.5 triệu đồng

Lô hàng BlackBerry Passport xách tay mới về Việt Nam là phiên bản quốc tế, được nhập từ Mỹ. Máy dùng bàn phím QWERTY, giá bán cao hơn phiên bản...

Mở hộp phiên bản BlackBerry Passport Silver Edition

Gần đây, mẫu smartphone BlackBerry Passport đang gây sốt trên thị trường với giá bán chỉ 5 triệu đồng. Nếu bạn muốn một Passport cao cấp hơn thì...

BlackBerry Passport giá siêu rẻ chỉ 5 triệu tràn về Việt Nam

Mới đây, mẫu smartphone cao cấp BlackBerry Passport bỗng dưng ồ ạt tràn về Việt Nam với giá không thể rẻ hơn, chỉ 5 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.