Giới trẻ vẫn thích iPhone hơn là các thiết bị Android

Theo khảo sát mới nhất của ngân hàng đầu tư Pipper Jaffray trên 10.000 thanh thiếu niên Mỹ, đa số đều nói rằng nếu phải mua điện thoại thì họ sẽ chọn iPhone.


Từ số liệu của Pipper Jaffray, 79% thanh thiếu niên nói rằng họ sẽ đổi iPhone, tăng khoảng 4% so với tháng 4 vừa rồi. Và 74% thanh thiếu niên trong đợt khảo sát này đã và đang sử dụng iPhone.

Nhiều bạn trẻ cho biết Samsung Galaxy S7 là một chiếc điện thoại rất tuyệt vời nhưng hệ sinh thái iOS vẫn là một lựa chọn tốt hơn để nâng cao trải nghiệm sử dụng.

iPhone vẫn là thiết bị yêu thích của giới trẻ

Đây là một cuộc khảo sát thực hiện thường niên 6 tháng 1 lần nhằm để tìm hiểu suy nghĩ sở thích của giới trẻ về một chủ đề sản phẩm nhất định. Trong đợt khảo sát này các điều tra viên đã khảo sát 10.000 thanh thiếu niên ở Mỹ có trung bình độ tuổi 16, và thu nhập từ gia đình trung bình 68.000USD/năm.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Giới trẻ Mỹ vẫn thích xài iPhone hơn là smartphone Android

Trong một cuôc khảo sát mới đây tại Mỹ được tổ chức bởi hãng phân tích thị trường Piper Jaffray thì có tới 79% số thanh thiếu niên tại Mỹ được hỏi cho biết họ sẽ dùng iPhone trong tương lai.

82% thiếu niên Mỹ muốn mua iPhone X

Các sản phẩm của Apple bao gồm iPhone, Apple Watch vẫn chứng tỏ sức hút đối với phần đông người tiêu dùng trẻ tại Mỹ, đặc biệt là nhóm thanh thiếu niên.

Phụ nữ muốn có iPhone Xs còn nam giới thì chờ đợi Galaxy S10 ra mắt

Hiện tại, chúng ta đã bước vào mùa mua sắm cuối năm và theo thông tin từ một cuộc khảo sát từ Swagbucks thì: Người dùng Mỹ đang bị phân vân giữa 2 thương hiệu lớn là Apple và Samsung, trong khi đó một số người cũng thay đổi kế hoạch nâng cấp

iPhone chính là món quà được khao khát nhất dịp lễ Tết

Theo một cuộc khảo sát thực tế, iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính là món quà được nhiều người khao khát nhất trong dịp lễ Tết năm nay.

Cuối năm nay, iPhone 7, iPhone 7 Plus không còn hàng để bán

Các nhà phân tích từ KGI cho rằng iPhone 7, iPhone 7 Plus đã đạt đỉnh điểm và sẽ giảm doanh số trong dịp cuối năm này tuy nhiên nhà phân tích Gene Munster đến từ Piper Jaffray đã cho một báo cáo trái ngược.

Thanh niên rảnh rỗi mang iPhone 7 ra “trêu” cá sấu và cái kết đắng lòng

Nhắc đến tra tấn điện thoại, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến các màn nhúng nước, bẻ cong hay thậm chí là thả rơi,… Thế nhưng, hầu hết những màn tra tấn này đã quá...

Thanh niên mua iPhone 7 không được hoàn tiền vì bị nhầm... Saddam Hussein

Mặc dù cựu Tổng thống Iraq Saddam Hussein đã bị lật đổ và tử hình từ hồi năm 2006, tức cách đây tận 10 năm nhưng có vẻ như tầm ảnh hưởng của ông vẫn “rất lớn” và nó đã khiến một thanh niên trả lại iPhone nhưng không...

Khảo sát người dùng Trung Quốc: Thích Hoa Vi hơn Apple!

Người dùng Trung Quốc thích Huawei hơn Apple. Và Huawei cũng là lựa chọn đầu tiên khi họ muốn mua một chiếc smartphone mới. Đây cũng là một trong...

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.