Sony Xperia XZ Premium đẹp sang trọng với màn hình cong 4K


Sony đã làm giới công nghệ bất ngờ khi trình chiếc smartphone Xperia Z5 Premium có độ phân giải màn hình lên đến 4K, tuy nhiên đến nay đó cũng là smartphone duy nhất của hãng trang bị độ phân giải màn hình cao như vậy.

Hôm nay (15/10) chuyên trang concept-phones đã giới thiệu một mẫu concept Xperia XZ Premium mới từ nhà thiết kế Babak Soren với màn hình cong và đặc biệt là độ phân giải lên đến 4K.

Theo ý tưởng mới của của Soren thì mẫu smartphone mới của Sony sẽ có màn hình 5.5 inch độ phân giải 4K với hai cạnh viền vát cong nhẹ như trên BlackBerry Priv, phần diện tích hiển thị được tối ưu với viền trên và dưới siêu mỏng, mặt sau là camera kép cùng đèn flash LED.

Về cấu hình, tác giả mong muốn Xperia XZ Primium sở hữu chip Snapdragon 821, dung lượng RAM 4 GB, camera chính độ phân giải 13 MP, viên pin 3.500 mAh.

Tất nhiên đây cũng chỉ là một mẫu concept với khả năng hiện thực không cao lắm, nhưng dù sao cũng là một ý tưởng đẹp và đáng để chiêm ngưỡng phải không nào.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Xperia XZ Premium màn hình 4K đẹp thế này sao mà cưỡng lại được?

Đã hơn 1 năm kể từ ngày Xperia Z5 Premium màn hình 4K ra mắt tuy nhiên những fan hâm mộ Sony vẫn chưa thấy phiên bản kế nhiệm. Dẫu vậy, fan cuồng vẫn có cách làm của riêng mình.

Ngắm concept Sony Xperia XZ4 đầy nổi bật sẽ ra mắt vào năm sau

Có thể nói ngoại hình của Xperia XZ4 trong bộ ảnh concept giống như sự kết hợp giữa Xperia XZ3 và Xperia XZ2 Premium, với màn hình cong tràn nhẹ sang 2 cạnh bên, cách sắp xếp cụm camera kép, dải cảm biến và đèn flash theo một hàng dọc khá gọn gàng.

Concept Xperia XZ Premium 2 xuất đầu lộ diện với vẻ đẹp khó cưỡng

Xperia XZ Premium là một trong những mẫu smartphone đầu tiên trang bị chip Snapdragon 835 vào năm ngoái, tuy nhiên nó đã không bán ra cho đến khi chip Snapdragon 835 sẵn sàng. Vì vậy, người kế nhiệm Xperia XZ Premium 2 nhiều khả năng sẽ dùng chip

Chết ngất với mẫu Concept điện thoại Sony mới mang tên Xperia Edge Premium

Mẫu concept điện thoại Sony mang tên Xperia Edge Premium có mặt trước được thiết kế kiểu màn hình vô cực tương tự như Samsung Galaxy S8, và LG G6.

Xperia XZ Premium vẫn chưa thể nhận bản cập nhật Android sớm

Trang GSMArena cho biết Sony mới đây đã tuyên bố rằng sau khi hoàn thiện ứng dụng chuyên cung cấp các bản cập nhật cho Xperia X là Xperia Concept, thì bước tiếp theo của họ sẽ là khởi động một ứng dụng tương tự cho Xperia XZ Premium.

Xuất hiện concept Sony Xperia XT Pro: 4 camera, Snapdragon 845, RAM 8GB

Sony Xperia XT Pro trong concept này có 4 camera gồm 2 camera mặt trước và 2 camera mặt sau. Máy có màn hình 6.2 inch độ phân giải 1.440 x 2.960 px, chip Snapdragon 845, bộ nhớ RAM 8 GB, ROM 256 GB, cùng pin 3.500 mAh, hỗ trợ cả sạc không dây.

Concept: Sony Xperia viền cạnh siêu mỏng đốn tim các Sony Fan

LG với G6, Samsung với Galaxy S8 và sắp tới là iPhone 8 sẽ ra đời với màn hình tràn cạnh, viền siêu mỏng đẹp mắt. Chắc chắn rằng Sony sẽ không thể...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?