MediaTek phát triển chip 10 lõi Helio X27 xung nhịp 2.59 GHz


Không dừng lại ở các vi xử lý Helio X30, P20 và P25 được ra mắt cách đây không lâu, nhà sản xuất MediaTek được biết đang phát triển chip mới với tên gọi Helio X27.

Theo đó Phonearena mới đây đã dẫn thông tin rò rỉ từ mạng xã hội Weibo của Trung Quốc cho hay MediaTek đang phát triển vi xử lý 10 lõi mới là Helio X27.

MediaTek phát triển chip 10 lõi Helio X27 xung nhịp 2.59 GHz

Nguồn tin cho biết Helio X27 sẽ được xây dựng trên quy trình 20 nm, xung nhịp tối đa là 2.59 GHz, vi xử lý mới sẽ nằm trong phân khúc cận cao cấp, tức là mạnh mẽ hơn Helio X25 và nằm dưới phân khúc của Helio X30.

Sản phẩm đầu tiên được trang bị chip Helio X27 sẽ là smartphone đến từ LeEco. Hiện tại thông tin về thời gian ra mắt của Helio X27 cũng như thời điểm xuất hiện trên các sản phẩm thương mại vẫn chưa rõ.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

MediaTek đang phát triển chip di động Helio X27 10 nhân, tốc độ 2.59GHz

Theo thông tin từ trang mạng xã hội Trung Quốc Weibo, MediaTek hiện đang phát triển một bộ vi xử lý di động mới với tên gọi Helio X27. Được biết đây là chip 10 nhân dựa trên quy trình 20nm.

Helio P80 lần đầu tiên sẽ được sử dụng trên OPPO R19 ra mắt vào năm tới

Do hiệu năng của Helio X30 không được như kỳ vọng, MediaTek dường như đã từ bỏ thị trường vi xử lý di động cao cấp. Thay vào đó, hãng chip này tập trung vào các mẫu vi xử lý tầm trung.

MediaTek đang phát triển và sản xuất chip Helio P35

Theo thông tin bị rỏ rỉ từ Trung Quốc, nhà sản xuất MediaTek đang nghiên cứu và sản xuất bộ chip tầm trung mang tên Helio P35

Chip xử lý MediaTek Helio X30 sẽ sản xuất trên quy trình 10nm của TSMC

Thời gian tới MediaTek sẽ hợp tác với TSMC để sản xuất các vi xử lý trên quy trình 10nm và tiêu biểu sẽ là con chip mạnh mẽ Helio X30 và Helio X35.

MediaTek ra mắt vi xử lý di động Helio P15

Hôm nay (17/10), nhà sản xuất chip MediaTek đã chính thức ra mắt một phiên bản mới thuộc dòng Helio P đó chính là Helio P15, đây là phiên bản kế thừa của P10 với hiệu suất cao hơn nhưng tiết kiệm điện năng hơn.

MediaTek giới thiệu chip 10 nhân Helio X25

MediaTek vừa giới thiệu bộ vi xử lý mới 10 nhân mang tên Helio X25, đây là bộ vi xử lý nhằm cạnh tranh với Snapdragon 820, sẽ được trang bị trên Meizu Pro 6

MediaTek cho ra mắt một loại chip thuộc dòng họ Helio mới

Công ty sản xuất chip nổi tiếng MediaTek vừa ra mắt một loại chip mới cùng hiệu suất làm việc lẫn tính tiết kiệm điện năng tốt hơn. Mời các bạn...

Smartphone đầu tiên chạy chip Helio X27 sẽ ra mắt trong tháng này

Umi Z sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới chạy chip Helio X27 mạnh mẽ và sẽ được ra mắt sớm ngay trong tháng 12 này tại thị trường Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác