Lộ ảnh HTC Bolt vỏ kim loại, không giắc cắm tai nghe

Bolt có thiết kế giống HTC 10 nhưng trang bị cấu hình tầm trung. Máy có thể ra mắt cuối tháng 10.



Không lâu sau khi ra mắt Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle, HTC đã sẵn sàng cho ra mắt thiết bị tầm trung tiếp theo. Cái tên HTC Bolt xuất hiện cách đây không lâu và mới đây, một loạt hình ảnh của sản phẩm tiếp tục rò rỉ trên Venture Beat.


Về tổng thể, Bolt có kiểu dáng tương đồng với mẫu di động đầu bảng HTC 10 nhờ thiết kế kim loại nguyên khối và cảm biến vân tay đặt dưới màn hình. Tuy nhiên, Bolt có màn hình lớn hơn đôi chút, kích thước 5,5 inch độ phân giải 1.080p.


Một điểm đáng chú ý khác là HTC Bolt đã loại bỏ giắc cắm ta nghe 3,5mm, trở thành smartphone đầu tiên của HTC khai tử chuẩn kết nối này. Người dùng sẽ phải tìm kiếm một cặp tai nghe sử dụng cổng USB-C nếu muốn nghe nhạc với Bolt.


Với việc Moto Z và Apple iPhone 7 đã loại bỏ cổng tai nghe 35mm, trào lưu này có vẻ sẽ sớm phổ biến trong giới smartphone.




HTC Bolt sẽ chạy hệ điều hành Android Nougat với giao diện Sense UI 8.0, sử dụng RAM 3 GB và ổ lưu trữ 64 GB kèm loại BoomSound. Hiện chưa có thông tin về con chip xử lý trên sản phẩm này.


Nguồn tin từ Mỹ khẳng định HTC Bolt sẽ ra mắt vào cuối tháng này tại hàng loạt thị trường. Với sự xuất hiện của Bolt, HTC có vẻ đang nhắm đến phân khúc tầm trung như là thị trường chính trong chiến lược phát triển kinh doanh của mình.


Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

HTC Bolt lộ ảnh mới với vỏ bằng kim loại, không có jack tai nghe 3.5mm

Ngoài lớp vỏ làm từ kim loại nguyên khối, hình ảnh rò rỉ mới còn cho thấy những chi tiết thiết kế mới lạ trên HTC Bolt.

Ảnh HTC Bolt 'thiếu' cổng tai nghe 3,5mm như iPhone 7

Theo hình ảnh tài khoản Twitter @Evleaks đăng tải, smartphone HTC Bolt sở hữu thiết kế tương...

Xuất hiện ảnh đầu tiên của HTC Bolt, ra mắt vào tháng 10?

Mặc dù mới ra mắt 2 mẫu smartphone tầm trung Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle tuy nhiên mới đây, một smartphone khác của HTC đã xuất hiện.

HTC Bolt (HTC 10 evo) có thể ra mắt trong tháng 11 này

Dù khá muộn so với sự kiến nhưng có vẻ siêu phẩm tiếp theo mang tên HTC Bolt của nhà sản xuất Đài Loan sẽ được tung ra trong tháng 11 này.

HTC Bolt sẽ có màn hình 2K, chạy chip Snapdragon 810

HTC Bolt có tên mã là Acadia, sản phẩm này đã lộ hình ảnh với điểm đặc biệt nhất là không còn jack cắm tai nghe 3.5 mm nữa, đây sẽ là một trong những mẫu smartphone Android tiên phong bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Vậy...

HTC Bolt xuất hiện thêm màu đen nhám cực chất

HTC Bolt là mẫu smartphone mà gần đây chúng ta đã được nghe đến rất nhiều và bây giờ, thêm một hình ảnh rò rỉ cho thấy máy còn có thêm màu đen nhám đẹp mắt.

Xem video trên tay HTC Bolt: Smartphone chống nước

Mới đây, HTC đã tung ra smartphone có tên gọi HTC Bolt, đây là biệt danh lấy theo tên gọi của “ông vua tốc độ” Usain Bolt (vận động viên chạy...

HTC Bolt bỏ jack tai nghe 3.5 mm sẽ ra mắt vào tháng 12

HTC Bolt ban đầu dự kiến ra mắt trong tháng 10 tuy nhiên cho đến nay, nó vẫn chưa chính thức giới thiệu. Dẫu vậy, các báo cáo mới nhất cho thấy nó...

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía