Samsung Galaxy C9 với RAM 6GB lộ ảnh teaser với dải ăng ten lạ

Thông thường, chúng ta sẽ thấy 1 đường ăng ten phẳng chạy ngang thân máy ở mặt sau tuy nhiên trong hình ảnh quảng cáo của Samsung mới đây, các bạn sẽ thấy Galaxy C9 có khung vỏ bằng kim loại, 1 dải ăng ten với 3 đường sóng chạy ngang thân máy, không rõ nó có lợi ích gì hoặc cũng có thể là điểm nhấn, tăng thêm độ “lạ” cho máy cũng nên.


Về cấu hình, Galaxy C9 đã xuất hiện trên Geekbench cho thấy máy sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 653, bộ nhớ RAM 6 GB cùng camera lên tới 16 MP. Mọi thứ rất hấp dẫn, chúng ta cùng chờ thêm thông tin từ Samsung nhé.

Theo thegioididong.com

Từ khoá : Samsung, Galaxy, RAM, 6GB, teaser, ten

TIN LIÊN QUAN

Galaxy C9 với RAM 6GB sẽ có thiết kế với dải ăng ten lạ

Galaxy C9 gần đây đã xuất hiện liên tục, không chỉ nó rò rỉ trên mạng mà chính Samsung cũng tiết lộ cho chúng ta đôi điều. Mới đây, Samsung đã...

Lộ diện cấu hình Samsung Galaxy A8 (2016) trên Geekbench: Mạnh ngang Galaxy Note 5

Cấu hình Galaxy A8 (2016) vừa xuất hiện trong một bài test trên Geekbench. Theo đó, máy sẽ sử dụng chip Exynos 7420 cho sức mạnh ngang ngửa với Galaxy Note 5.

Samsung Galaxy A8 2016 lộ cấu hình mạnh ngang ngửa Galaxy Note 5

Tháng trước, Samsung Galaxy A8 (2016) dã được thử nghiệm trên Geekbench cho chúng ta biết được một số thông tin về các thồn số kỹ thuật của sản phẩm. Dựa vào kết quả của...

Samsung đăng tải nhiều hình ảnh teaser về Galaxy J4+ và Galaxy J6+

Galaxy J6+ cũng đã rò rỉ cấu hình vào tuần trước, nó có màn hình 6 inch độ phân giải HD+, chip Snapdragon 425, RAM 4 GB + ROM 64 GB. Thiết bị cũng có pin 3.300 mAh, camera kép mặt sau 13 + 5 MP.

Rò rỉ thông tin Samsung Galaxy A72 4G xuất hiện trên Geekbench

Samsung dự kiến ​​sẽ công bố Galaxy A72 vào đầu năm sau. Nó sẽ có các phiên bản 4G và 5G, tương ứng với ký hiệu model SM-A725F và SM-A726B.

Samsung Galaxy C9 Pro RAM 6GB lộ ảnh thực tế và giá bán trước giờ ra mắt

Những hình ảnh rò rỉ gần đây cũng cho thấy Galaxy C9 Pro sẽ có một dải ăng ten với 3 đường hẹp kẻ ngang chứ không phải một đường lớn như những mẫu sản...

Samsung Galaxy S8 sẽ ra mắt ngày 26/2 tại MWC 2017?

Cụ thể, flagship Galaxy S8 sẽ ra mắt vào lúc 19 giờ ngày 26/2/2017. Qua hình ảnh con mắt trên...

Galaxy A8 (2018) chạy Android 9 Pie lộ điểm hiệu năng trên Geekbench

Galaxy A8 (2018) được cài sẵn Android 7.1.1 Nougat khi bán ra, và sau đó được lên đời Android 8.0 Oreo. Bây giờ trên cơ sở dữ liệu của Geekbench cho thấy máy đang chạy thử nghiệm Android 9 Pie.

THỦ THUẬT HAY

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Hướng dẫn xuất bookmarks trên Safari ra máy tính Windows/Mac

Safari, một trình duyệt web khá tốt của Apple, vậy làm thế nào để xuất bookmark trên Safari ra các máy tính Windows/Mac? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không

Cách làm bánh mì tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với hầu hết các nồi chiên không dầu hiện nay, bạn đều có thể tự làm cho mình những chiếc bánh mì thơm phức ngay tại nhà một cách rất dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.