iPhone 7 khóa mạng đổ bộ vào người dùng Việt Nam

Số lượng máy về nước không nhiều, chủ yếu các bản dung lượng lớn kèm giá bán xấp xỉ 16 triệu đồng. Khoảng một tháng sau khi iPhone 7, 7 Plus chính thức lên kệ, những model hàng khóa mạng (lock) bắt đầu được đưa về nước.


Do máy mới bán ra, số lượng hàng về nước chưa nhiều. Đây chủ yếu là máy khóa mạng Nhật, do cá nhân xách tay về. Số lượng cửa hàng có sẵn máy để bán ra cực ít, tùy chọn dung lượng và màu sắc hạn chế.

Giống với các năm, iPhone 7 khóa mạng giai đoạn đầu về Việt Nam chủ yếu là các bản dung lượng lớn (128 và 256 GB). Theo dân buôn, máy khóa mạng dung lượng lớn bao giờ cũng dễ bán hơn so với bản phổ thông.

Do mới về nước, iPhone 7 khóa mạng chưa hình thành khung giá cố định. Nhiều cá nhân đang rao bán bản 128 GB và 256 GB với giá tương đương nhau, khoảng từ 16 đến 16,5 triệu đồng. Với máy qua sử dụng, mức giá rẻ hơn khoảng 1 triệu đồng.

Trao đổi với Zing.vn, một số cửa hàng chuyên bán iPhone cho biết chưa có ý định bán iPhone 7 khóa mạng, bởi hàng quốc tế đang có doanh số tốt. Ngoài ra, nguồn hàng khóa mạng hiện chưa phong phú, giá bán còn cao.

Một số cửa hàng khác đem iPhone 7 khóa mạng về để thăm dò thị trường. Đáng chú ý, do tình trạng khan hàng trên diện rộng, iPhone 7 Plus khóa mạng khan hiếm hơn rất nhiều. Phần lớn cửa hàng đều báo không có hàng thời điểm hiện tại.

Hiện tại, iPhone 7 khóa mạng khi về nước đã có thể lắp SIM ghép và dùng được ngay. Nếu may mắn, người dùng có thể mua được bản màu Jet Black với giá chênh lệch nhẹ (500.000 đồng) so với các màu còn lại.

Mức giá 16 triệu cho iPhone 7 khóa mạng chưa đủ hấp dẫn người dùng, ngay cả khi đó là các bản dung lượng lớn. Tuy nhiên, mức giá này sẽ giảm sâu khi nguồn hàng phong phú hơn, theo chia sẻ của giới kinh doanh.

Trong nhiều năm qua, iPhone khóa mạng là một trong những lựa chọn phổ biến cho các tín đồ iPhone yêu thích sản phẩm giá rẻ. Công nghệ SIM ghép phát triển giúp cửa hàng khắc phục tốt nhiều lỗi khó chịu của dòng sản phẩm này như sóng kém, lỗi danh bạ hoặc iMessage.

Theo nguồn tin từ ZingNews.


  • Chiêm ngưỡng iPhone 7 siêu độc giá 80 triệu đồng của Tổng thống Nga Putin.
  • iPhone 6s 16 GB giảm giá sốc thêm lần nữa, dọn hàng cho iPhone 7.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6 giá chỉ 4.9 triệu tràn vào thị trường Việt Nam

Sau cơn sốt iPhone 5s khóa mạng Nhật tràn vào Việt Nam thì bây giờ đến lượt iPhone 6 giá cực hấp dẫn, chỉ 4.9 triệu cũng ồ ạt tiến vào thị trường nước ta.

Tại sao iPhone 6 có nhiều mức giá như vậy?

iPhone chính hãng có giá 12 triệu, máy ở cửa hàng xách tay lại chỉ 7 triệu, thậm chí hàng khóa mạng có giá 5 triệu. Tôi nên mua loại nào?

iPhone 8 bản lock về VN nhỏ giọt vì lỗi SIM ghép

Lỗi khó kích hoạt SIM ghép 4G khiến iPhone 8, 8 Plus lock về nước với số lượng cực ít. Giá bán của máy khá tốt.

iPhone 8 lock về VN nhỏ giọt, rẻ hơn bản quốc tế 3-4 triệu

Lỗi khó kích hoạt SIM ghép 4G khiến iPhone 8, 8 Plus lock về nước với số lượng cực ít. Giá bán của máy khá tốt.

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone 6 khoá mạng từ Nhật tràn về Việt Nam giá 4.9 triệu

Các cửa hàng kinh doanh điện thoại xách tay ở Hà Nội và TP.HCM bắt đầu nhập về số lượng lớn iPhone 6 khoá mạng từ Nhật Bản với giá rẻ.

Xuống mức 13 triệu, iPhone 7 khóa mạng bắt đầu hút khách

iPhone 7 khóa mạng các bản 128 và 256 GB hiện có giá khoảng 13-14 triệu đồng, thấp hơn 5-6 triệu so với máy quốc tế cùng dung lượng.

THỦ THUẬT HAY

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

Có cần đổi thẻ ATM gắn chip không?Bài viết này là câu trả lời cho bạn

Thẻ ATM gắn chip đang rất được mọi người quan tâm. Với các thắc mắc có cần đổi thẻ ATM gắn chip không? Có bắt buộc đổi thẻ ATM gắn chip không?... thì theo quy định mới không bắt buộc đổi nữa. Nhưng tại sao bạn vẫn nên

Hướng dẫn tắt một số tính năng tự động của Snap trên windows 10

Một trong những tính năng quan trọng nhất để kiểm soát máy tính Windows là tính năng Snap. Ngay cả khi bạn chỉ có duy nhất một màn hình, bạn cũng có thể thực hiện đa tác nhiệm trên hai chương trình song song cùng một

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD.

Top 5 ứng dụng hát Karaoke tuyệt vời dành cho Andoird

Bạn sử dụng điện thoại thông minh cho tất cả mọi thứ, vậy tại sao không sử dụng nó để hát Karaoke? Hát những bài hát bạn yêu thích, thêm hiệu ứng cho giọng hát và thậm chí còn có nhóm hát bè. Vậy nên bài viết dưới đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy nghe nhạc Astell & Kern AK70

Thiết kế Một trong những điểm mạnh của Astell & Kern là phong cách thiết kế sang trọng, mạnh mẽ,...

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay

HP Pavilion Gaming 15: Mạnh mẽ cao cấp và không kém phần hiện đại

HP Pavilion Gaming 15 có thể được coi là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm Pavilion Power trước đây của HP. Nó cho thấy sự đầu tư một cách chuẩn mực vào những sản phẩm của họ với mục tiêu có được lòng tin của khách