Dropbox (iOS) thêm chữ ký số cho PDF, chia sẻ file qua SMS


Dropbox vừa cập nhật ứng dụng trên iOS với nhiều thay đổi đáng giá như: Ký tên trực tiếp lên file PDF, chia sẻ nội dung thông qua trình nhắn tin iMessage và nhiều hơn nữa.

Ký trực tiếp lên file PDF là 1 trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất từ người dùng. Có nghĩa là giờ đây bạn không cần phải vất vả tới văn phòng để ký tài liệu, văn bản mà có thể làm điều đó ở bất kỳ nơi nào.

Không chỉ vậy, bạn cũng có thể chỉnh sửa, scan tài liệu trên Dropbox ngay từ màn hình khóa mà không cần khởi động ứng dụng. Sau khi hoàn tất, bạn cũng có thể chia sẻ nó đến với người khác thông qua iMessage. Được biết, hiện tại thì Dropbox đã đưa bản cập nhật này lên App Store. Bạn có thể tải về tại đây.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật 5 tính năng mới nhất của ứng dụng Dropbox trên iOS 10

Với bản cập nhật mới nhất, ứng dụng Dropbox đã tận dụng những tính năng cực “cool” của iOS 10 để giúp bạn gia tăng năng suất làm việc hơn nữa.

Ứng dụng Dropbox trên Windows 10 được cập nhật những tính năng mới

Dropbox trên Windows 10 đã được cập nhật một vài tính năng mới, bao gồm giao diện hình lưới. Đây là tính năng được người dùng Dropbox trên Windows 10 mong chờ nhiều nhất.

Hướng dẫn sao lưu tin nhắn lên Dropbox hoặc Google Drive trên Android

Với ứng dụng này, bạn có thể sao lưu tin nhắn của bạn vào Dropbox, Google Drive

Apple giảm giá 1 nửa gói iCloud dung lượng 2 TB

Mặc dù không công bố tại sự kiện WWDC 2017, nhưng Apple cũng đã tiết lộ cho chúng ta rằng họ sẽ bắt đầu chương trình giảm giá mạnh trên môi trường...

Sony cho ra mắt ứng dụng My Cloud cho các thiết bị Android

Sau một thời gian im lặng kể từ sự kiện cho phát hành điện thoại thông minh, hãng Sony hiện đang tung ra thị trường một ứng dụng cho Android - My Cloud.

Hướng dẫn đồng bộ hóa Destop và thư mục Documents lên iCloud Drive trên macOS Sierra

Nếu bạn đã từng sử dụng Dropbox, bạn sẽ nắm được tính năng này sẽ làm gì đối với file của bạn. Chỉ thay thế Dropbox với iCloud Drive và đó là tính năng mới này.

Nhiều người dùng iPhone mỗi khi tải dữ liệu xuống đều không tìm được file. Dưới đây là câu trả lời cho câu hỏi: các file tải về trên iphone nằm ở đâu.

Nhiều người dùng iPhone mỗi khi tải dữ liệu xuống đều không tìm được file. Dưới đây là câu trả lời cho câu hỏi: các file tải về trên iphone nằm ở đâu.

Những điều cần biết về ứng dụng File mới xuất hiện trên iOS 11

Như người ta thường nói: “Thà muộn còn hơn không làm”. Tại WWDC 2017, Apple đã chính thức giới thiệu một ứng dụng mới đi kèm với sự ra đời của iOS 11, qua cái tên chính thức là Files. Và như bạn có thể thấy, lần đầu tiên, chúng ta có một công cụ để

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.