10 hướng dẫn sử dụng Mobell Tab 7C bạn nên biết

Mobell Tab 7C nổi bật với màn hình IPS7 inch, độ phân giải 600 x 1024, chip 4 nhân và RAM 1 GB. Đặc biệt đây là chiếc tablet rẻ nhất trên thị trường có hỗ trợ kết nối 3G. Và sau đây là 10 hướng dẫn hay nhất dành cho Mobell Tab 7C để giúp bạn tận dụng tối đa sức mạnh của thiết bị này.

1. Cách truyền hình ảnh lên tivi bằng MTB Mobell Tab 7C

Với việc truyền hình ảnh, video từ Mobell Tab 7C lên các màn hình lớn hơn như Tivi sẽ giúp bạn và người thân của bạn có những trải nghiệm tuyệt vời. Để làm được điều này bạn có thể tham khảo hướng dẫn sau:

  • Hướng dẫn kết nối Mobell Tab 7C với màn hình tivi

2. Giới hạn thời gian gọi trên Mobell Tab 7C

10 hướng dẫn sử dụng Mobell Tab 7C bạn nên biết

Nếu bạn là người đàm thoại nhiều, và muốn quản lý thời gian đàm thoại của mình để tránh tình trạng 'cháy khét' tiền túi. Hãy đọc bài hướng dẫn sau:

  • Đặt thời gian cho cuộc gọi

3. Cách định vị máy tính bảng Mobell Tab 7C bị mất?

 Tính năng định vị giúp xác định vị trí của bạn hoặc điện thoại nếu máy bị mất hay vô tình thất lạc đâu đó. Để kích hoạt tính năng này bạn có thể tham khảo hướng dẫn sau:

  • Định vị máy tính bảng Mobell Tab 7C bị mất?

4. Cách ghi âm cuộc gọi trên Mobell Tab 7C

Ghi âm cuộc gọi giúp bạn lưu lại những cuộc gọi quan trọng trong công việc cần thiết. Và hướng dẫn nằm ngay bên dưới đó bạn!

  • Ghi âm đàm thoại trên Mobell Tab 7C.

5. Mobell Tab 7C mạnh cỡ nào?

AnTuTu là một phần mềm phổ biến để chấm điểm cho các thiết bị Android để đo hiệu năng về CPU, RAM, GPU...xem chi tiết 

6. Thiết lập 3G để vào mạng.

Kết nối 3G không thể thiếu trong thời đại hiện nay, giúp bạn có thể làm việc hoặc giải trí mọi lúc mọi nơi...xem chi tiết.

7. Sửa lỗi Mobell Tab 7C hoạt động không như mong muốn

Khi điện thoại của bạn bị quên mật khẩu, bị treo máy và không thể thao tác hay cài đặt được, phương án cuối cùng bạn phải dùng những phím cứng bên ngoài để 'Reset' lại máy. Hãy tham khảo hướng dẫn sau để khắc phục được vấn đề này.

  • Hướng dẫn Hard Reset máy tính bảng Mobell Tab 7C

8. Cách chia sẻ 3G làm Wifi trên Mobell Tab 7C

 Tính năng phát wifi giúp bạn có thể chia sẻ kết nối 3G cho mọi người xung quanh ngày trên chiếc MTB Mobell Tab 7C. Làm như thế nào? Mời bạn đọc bài hướng dẫn sau:

  • Cách chia sẻ 3G làm Wifi trên Mobell Tab 7C

9. Tắt âm thanh camera khi chụp trên Mobell Tab 7C

 Tắt âm thanh máy ảnh khi chụp giúp bạn tránh làm phiền những người xung quanh. Để tắt âm thanh camera khi chụp trên Mobell Tab 7C các bạn có thể tham khảo hướng dẫn tại đây.

10. OTG là gì, máy tính bảng Mobell Tab 7C có OTG không?

Kết nối OTG giúp hỗ trợ kết nối với các thiết bị ngoại vi như chuột, USB, bàn phím...Để kiểm tra máy tính bảng Mobell Tab 7C có OTG không? Các bạn tham khảo hướng dẫn tại đây!


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

10 hướng dẫn sử dụng Mobell Tab 7C bạn nên biết

Mobell Tab 7C nổi bật với màn hình IPS7 inch, độ phân giải 600 x 1024, chip 4 nhân và RAM 1 GB. Đặc biệt đây là chiếc tablet rẻ nhất trên thị...

Mở hộp Mobell Tab 7C: Tablet có kết nối 3G rẻ nhất hiện nay

Dù chỉ có mức giá 1,3 triệu đồng nhưng Mobell Tab 7C vẫn nổi bật với màn hình IPS 7 inch, độ phân giải 600 x 1024 pixel chip 4 nhân, RAM 1 GB. Đặc biệt đây là chiếc tablet rẻ nhất trên thị trường có hỗ trợ kết nối 3G....

10 hướng dẫn sử dụng Mobell Nova P2 bạn nên biết

Mobell Nova P2 là chiếc phablet đến từ Đảo quốc sư tử, nổi bật bật với các đặc điểm như: giá rẻ, pin khủng và chụp hình đẹp. Và sau đây là 10...

Mở hộp Mobell Nova F7: Mặt kính khung kim loại như Zenfone 3

Mobell là một thương hiệu nội địa với nhiều đánh giá của người dùng khá thấp. Tuy nhiên với sản phẩm Nova F7 mọi chuyện đã khác. Dù rằng phân khúc...

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.

Điện thoại 250 ngàn, hỗ trợ 2 SIM, pin 3 ngày vô tư

Mới đây hãng điện thoại MOBELL đã mang đến thị trường nước ta nhiều mẫu điện thoại “cục gạch”, rẻ nhất và mới nhất trong số này chính là M228.

Smartphone màn hình 5.5 inch, RAM 2GB, pin 4.000mAh giảm giá

Thế giới di động - Nếu bạn có số tiền dưới 2 triệu đồng nhưng muốn sở hữu một smartphone màn hình lớn, cấu hình đáp ứng được hầu hết mọi tác vụ cần thiết thì Mobell...

Nokia 105 bị "vượt mặt" trong top điện thoại cục gạch

Tuần trước, mình từng chia sẻ rằng Nokia 105 dual SIM dẫn đầu trong top điện thoại “cục gạch” bán chạy nhất tại hệ thống siêu thị Thế giới di động...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ