Sharp ra mắt Aquos Xx3 mini: 4.7 inch full HD, Android 7.0


Nhà sản xuất Sharp hôm nay (12/10) đã ra mắt smartphone nhỏ gọn mới nhất của hãng tại Nhật Bản với tên gọi Aquos Xx3 mini.

Đúng như tên gọi, Sharp trang bị cho Aquos Xx3 mini màn hình IGZO kích thước chỉ 4.7 inch độ phân giải full HD cho mật độ điểm ảnh 469 ppi, theo thông tin được gsmarena đăng tải.

Các thông số khác của sản phẩm gồm vi xử lý Snapdragon 617 lõi 8, dung lượng RAM 3 GB kèm bộ nhớ trong 16 GB, camera chính độ phân giải 21 MP với khẩu độ f/1.9, camera phụ 8 MP.

Smartphone mới từ Sharp còn hỗ trợ kết nối 4G LTE, WiFi chuẩn ac, kết nối tầm ngắn NFC, viên pin dung lượng 2.400 mAh, đặc biệt khởi chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat mới. Sản phẩm sẽ bắt đầu lên kệ vào tháng 2/2017, giá bán của thiết bị vẫn chưa được tiết lộ.


  • Sharp ra mắt Z2: Vỏ kim loại, chip 10 lõi, RAM 4 GB, giá hấp dẫn
  • Sharp công bố smartphone màn hình cong rất độc đáo

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Sharp ra mắt 3 smartphone Aquos B10, Aquos C10 và Aquos D10

Tại IFA 2018 đang diễn ra tại Đức, Sharp đã ra mắt bộ 3 smartphone Android mới, gồm: Aquos B10, C10 và D10, có màn hình rộng từ 5.5 đến 5.99 inch. Được biết, những sản phẩm này sẽ tiến vào thị trường châu Âu trong thời gian tới.

IFA 2018: Sharp ra mắt bộ 3 smartphone Aquos B10, C10 và D10

Mới đây, tại IFA 2018, Sharp đã ra mắt bộ 3 smartphone Android mới, chúng gồm: Aquos B10, C10 và D10, có màn hình rộng từ 5.5 - 5.99 inch. Aquos...

Sharp đang có kế hoạch ra mắt bộ đôi điện thoại Sharp Aquos S3 và phiên bản "mini" của nó

Theo một số thông tin trước đó, Sharp sẽ ra mắt một chiếc máy có viền màn hình siêu mỏng có mã hiệu là FS8015 vào ngày 16 tháng 1 tới tại Đài Loan.

Sharp ra mắt 2 smartphone tầm trung Aquos C10 và Aquos B10 tại châu Âu

Sharp Aquos C10 có màn hình IPS LCD 5.5 inch độ phân giải 1.080 x 2.040 px, tỷ lệ khung hình 17: 9. Màn hình có notch tai thỏ và được phủ kính cường lực Gorilla Glass. Máy có camera selfie 8 MP khẩu độ f/2.0, hỗ trợ quay video 1080p.

SHARP AQUOS sense6 ra mắt: Màn hình 1 tỷ màu, IP68, chip Snapdragon...

Bên cạnh AQUOS zero6 - smartphone 5G nhẹ nhất thế giới nhưng vẫn có pin lớn, SHARP còn công bố thêm SHARP AQUOS sense6 với cấu hình cũng hấp dẫn không kém.

Sharp giới thiệu Aquos S3 Mini: Snapdragon 630, RAM 6 GB, giá 252 USD

Aquos S3 Mini có cảm biến vân tay nằm ở cạnh dưới màn hình. Sharp nói tốc độ mở khóa máy thông qua vân tay hoặc nhận diện gương mặt (1.024 điểm) chỉ tốn có 0,1 giây mà thôi, rất nhanh. Những đặc điểm đáng khen của Aquos S3 Mini gồm có màn hình cong

Smartphone Sharp chạy Android 7.0 lộ diện với Snapdragon 435

Sau khi trình làng chiếc smartphone Aquos Xx3 mini khởi chạy hệ điều hành Android 7.0 thì bây giờ một sản phẩm khác của Sharp cũng được cài đặt...

Sharp AQUOS Sense Plus: Màn hình IGZO 5.5 inch, Snapdragon 630, 3GB RAM

Sharp AQUOS Sense Plus là bản nâng cấp của AQUOS Sense được ra mắt vào tháng 10 năm ngoái. Không giống như Aquos Sense, Sense Plus được định vị trong phân khúc tầm trung.

THỦ THUẬT HAY

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Những ứng dụng từ điển tốt nhất cho iPhone và iPad

Từ điển cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về từ, định nghĩa và những ví dụ sử dụng kèm theo trong thực tế. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng từ điển cho thiết bị iOS thì hãy khám phá ngay top những ứng

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.