OPPO R9s sẽ có nâng cấp rất lớn về camera

Sau nhiều mẫu smartphone tập trung về camera trước, OPPO đang muốn hoàn thiện về cả camera trước và camera sau trên chiếc OPPO R9s sắp ra mắt. Theo những thông tin rò rỉ mới nhất, camera chính của OPPO R9s sẽ có nhiều điểm đột phá.

OPPO R9s sẽ ra mắt vào ngày 19/10 tới đây, camera khủng nhất thế giới!

 


 

Khẩu độ f/1,7 là điểm rất đáng chú ý của camera OPPO R9s

 

Cụ thể là OPPO R9s sẽ có camera sử dụng cảm biến 16MP Sony IMX398, được bảo vệ bằng mặt kính sapphire. Đây là cảm biến cho camera smartphone mới và tốt nhất của Sony. Bên cạnh đó camera OPPO R9s còn có khẩu độ f/1.7, cho phép thu sáng hơn rất nhiều so với khẩu độ f/2.0 trước đó. Hiện tại trên thị trường chỉ có duy nhất bộ đôi Galaxy S7 của Samsung sử dụng khẩu độ f/1.7. Những mẫu smartphone có camera tốt khác như HTC 10 hay iPhone 7 Plus đều có khẩu độ f/1.8. Ngoài khẩu độ f/1.7, OPPO R9s cũng được cho là có hệ thống lấy nét kép để lấy nét nhanh và chính xác hơn. Rõ ràng với những yếu tố kể trên, camera OPPO R9s thực sự rất hấp dẫn.

 


OPPO R9s sẽ có nâng cấp rất lớn về camera

Ảnh chụp bằng camera OPPO R9s rò rỉ rất ấn tượng

 

Tất nhiên là camera trước của OPPO R9s cũng có độ phân giải 16MP giống như OPPO F1 Plus (OPPO R9). Các thông số cấu hình sẽ là bộ vi xử lý Snapdragon 625, kính cường lực Gorilla Glass 5, pin 3100mAh sạc nhanh VOOC. OPPO R9s sẽ ra mắt vào ngày 19/10 sắp tới. OPPO F1 Plus (OPPO R9) là chiếc smartphone bán chạy nhất tại Trung Quốc và OPPO R9s hứa hẹn sẽ kế thừa được thành công của người đàn anh.

Một điều thú vị là không biết OPPO R9s khi bán ở Việt Nam có tên là gì, vì OPPO Việt Nam đang tập trung định hướng dòng F (OPPO R9 được gọi là OPPO F1 Plus ở Việt Nam), có thể OPPO R9s sẽ là OPPO F1s Plus chẳng hạn, chúng ta hãy cùng chờ xem.

 


Các teaser quảng cáo OPPO R9s đều tập trung vào sức mạnh camera

 

Quân LNH

(theo Gizmochina)

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO R9s và R9s Plus với camera 16/16MP chính thức ra mắt

Sau nhiều ngày chờ đợi thì hôm nay (19/10), bộ đôi smartphone cao cấp OPPO R9s và R9s Plus với camera 16/16 MP trước sau đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc.

OPPO A77 bản mới: Snapdragon 625, camera selfie 16 MP chính thức ra mắt

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

OPPO R17 sẽ sở hữu camera có thể thay đổi khẩu độ giữa F/2.4 và F/1.5

Theo đó, OPPO đã xác nhận rằng OPPO R17 sẽ sở hữu camera có thể thay đổi khẩu độ giữa F/2.4 và F/1.5 giúp cải thiện chất lượng ảnh chụp trong điều kiện ban đêm, không bị cháy sáng ở điều kiện ban ngày và hãng gọi đây là tính năng khẩu độ thông minh.

OPPO R17 dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 23/8 tới

Theo đó, sau khi chia sẻ những thông số kỹ thuật chính thức của OPPO R17 trên website chính thức thì mới đây, trên trang mạng xã hội Weibo Trung Quốc, OPPO đã đăng tải thông tin về ngày ra mắt của smartphone này.

OPPO A57 ra mắt thiết kế như F1s, RAM 3GB, camera 13/16MP

Mới đây, OPPO đã bất ngờ tung ra mẫu smartphone mới với tên gọi OPPO A57, so với OPPO F1s thì smartphone có thể xem là phiên bản giá rẻ hơn với...

Bức ảnh đầu tiên chụp từ camera cực lợi hại của OPPO R9S

OPPO R9S sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 10 và có vẻ như nó sẽ được trang bị hệ thống camera cực kỳ tiên tiến. Hệ thống này sẽ giúp người dùng có...

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Image Capture trên Mac để quản lý ảnh trên iPhone/iPad

Ứng dụng Image Capture là ứng dụng có sẵn trên máy Mac, nằm trong thư mục Applications. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng này để quản lý như xóa ảnh trên iPhone/iPad ngay trên máy Mac thông qua ứng dụng này.

Cách kích hoạt những cử chỉ vân tay tuyệt vời trên Samsung Galaxy Note 8

Vị trí của bộ cảm biến dấu vân tay trên flagships 2017 của Samsung chưa thực sự lý tưởng. Một số người dùng đã bỏ qua nó để sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt hoặc iris scanner cho tiện lợi hơn.

Hướng dẫn bạn cách đổi biểu tượng cho ứng dụng vô cùng thú vị, tạo cảm giác mới lạ đẹp mắt iPhone của bạn

Thay đổi giao diện của các ứng dụng trên chiếc iPhone sẽ khiến bạn không phải nhàm chán với những biểu tượng ứng dụng mặc định như trước giờ. Trong bài viết hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều đó, chỉ với vài

Vô hiệu hóa biểu tượng mũi tên màu xanh trên các thư mục và tập tin trong Windows 10

Trong Windows 10, bạn có thể nhận thấy một biểu tượng mũi tên màu xanh che phủ cho một số thư mục và tập tin. Nó trông giống như một cặp mũi tên màu xanh chỉ tay vào nhau.

Top 5 ứng dụng giả lập Playstation 1 trên Android tốt nhất

Không, không có bản nào cho iOS “nguyên tem” trong bài này nếu bạn muốn hỏi. Chỉ có một số bản chạy với iOS jailbreak và một vài bản có thể cài từ ipa vào máy nhưng ở các version iOS mới cũng chưa được tương thích lắm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân

Đánh giá OPPO F1 Plus: Không chỉ là "chuyên gia selfie"

Đánh giá F1 Plus, chuyên gia selfie OPPO F1 Plus không chỉ nổi bật với camera trước 16 MP mà còn gây ấn tượng bởi rất nhiều yếu tố khác

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.