BlackBerry Passport quốc tế về VN với giá 6.5 triệu đồng

Lô hàng BlackBerry Passport xách tay mới về Việt Nam là phiên bản quốc tế, được nhập từ Mỹ. Máy dùng bàn phím QWERTY, giá bán cao hơn phiên bản dùng bàn phím AZERTY 500.000 đồng.


Cuối tháng 9, một lượng lớn BlackBerry Passport xách tay Pháp về Việt Nam với giá phân nửa so với hàng chính hãng. Model này nhanh chóng tạo thành cơn sốt và được người dùng săn lùng.

Mới đây, một cửa hàng xách tay tại TP.HCM tiếp tục cho nhập về những chiếc BlackBerry Passport từ Mỹ và bán với giá 6.5 triệu đồng. Lô hàng BlackBerry Passport về nước lần này dùng bàn phím QWERTY thay vì chuẩn AZERTY của Pháp và Bỉ trước đó.

So với hàng chính hãng, BlackBerry Passport xách tay hầu như không có gì khác biệt, từ thiết kế đến các trang bị đi kèm. Máy được trang bị màn hình vuông 4.5 inch IPS LCD, độ phân giải 1.440 x 1.440 pixel.

BlackBerry Passport dùng chip Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ 2.2 GHz, RAM 3 GB, pin 3.450 mAh. Camera 13 MP cho khả năng chụp hình ấn tượng.

BlackBerry Passport xách tay từ Mỹ có đầy đủ phụ kiện, tem chống hàng giả độc quyền trong khi hàng dựng từ Trung Quốc chỉ có thân máy.

Theo đại diện một cửa hàng tại quận 10, TP.HCM, BlackBerry đang có chính sách giảm giá cho Passport tại thị trường Mỹ. Hiện tại, model này được niêm yết mức giá 255 USD. Cộng thêm thuế, chi phí vận chuyển thì mức giá 6.5 triệu đồng khi về Việt Nam là khá hợp lý.

Chủ cửa hàng này cũng lưu ý: 'Khách hàng nên thận trọng khi mua BlackBerry Passport xách tay vì trên thị trường đã xuất hiện hàng dựng từ Trung Quốc'. Hàng từ Trung Quốc thường chỉ có thân máy, hộp đựng lộn xộn, trong khi hàng xách tay từ Mỹ vẫn còn nguyên seal, có dán niêm phong.

Tại Việt Nam, tem chống hàng giả độc quyền của BlackBerry vẫn chưa thể làm giả. Tem sealbox chỉ có một lớp nguyên seal chưa lột ra. Loại tem có màu trắng trong suốt, khi lột ra sẽ hiển thị lớp chữ nổi bảy màu với dòng chữ security.


Theo zing

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry Passport quốc tế về VN với giá 6.5 triệu đồng

Lô hàng BlackBerry Passport xách tay mới về Việt Nam là phiên bản quốc tế, được nhập từ Mỹ. Máy dùng bàn phím QWERTY, giá bán cao hơn phiên bản...

BlackBerry Passport chính hãng hạ còn 8 triệu đồng

Không lâu sau khi công bố giảm giá phiên bản màu bạc BlackBerry Passport, phân phối PHTD tiếp...

BlackBerry Passport chính hãng giảm giá “kịch sàn” xuống chỉ còn 8 triệu đồng

Không lâu sau khi công bố giảm giá phiên bản màu bạc BlackBerry Passport, phân phối PHTD tiếp tục có động thái tương tự với bản màu đen. Theo đó, mức giá mới của thiết...

Ảnh thực tế BlackBerry Passport

Hình ảnh thực tế BlackBerry Passport lộ diện tại hội nghị thượng đỉnh an ninh BlackBerry được tổ chức tại New York hôm qua.

BlackBerry Passport giá siêu rẻ chỉ 5 triệu tràn về Việt Nam

Mới đây, mẫu smartphone cao cấp BlackBerry Passport bỗng dưng ồ ạt tràn về Việt Nam với giá không thể rẻ hơn, chỉ 5 triệu đồng.

Các cửa hàng tiếp tục hạ giá BlackBerry Passport

BlackBerry Passport lần này về Việt Nam với giá giảm sốc, đầu tiên là ở mức 5.9 triệu, sau đó là 5 triệu và bây giờ nhiều cửa hàng tiếp tục hạ giá...

BlackBerry Passport sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 9

Smartphone BlackBerry Passport đang được người dùng mong đợi sẽ được ra mắt vào ngày 24 tháng 9 tới.

BlackBerry Passport mới 100% tiếp tục hạ giá gây sốt

Từ mức giá “trên trời”, BlackBerry Passport bản quốc tế mới 100% giá 6.5 triệu bỗng dưng về Việt Nam, chỉ sau vài ngày máy được tiếp tục hạ giá...

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết trình duyệt hỗ trợ các tiện ích mở rộng trên Windows 10 Mobile là gì chưa?

Windows 10 Mobile mới hỗ trợ trình duyệt của bên thứ ba cung cấp các tiện ích mở rộng. Hãy cùng tìm hiểu xem trình duyệt đó là gì nhé!

Smartphone sạc chậm: nguyên nhân và cách khắc phục

Có những sai lầm trong cách sử dụng của chúng ta khiến thời gian sạc điện thoại kéo dài thêm hàng giờ đồng hồ.

Hướng dẫn xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Cốc Cốc

Trước đây, chúng tôi đã từng hướng dẫn các bạn cách xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Google Chrome, thì hôm nay bạn cũng dễ dàng thực hiện được với trình duyệt Cốc Cốc.

Khám phá 5 tính năng ẩn trên MacBook mà bạn nên sử dụng

Hàng năm, Apple đã thêm rất nhiều tính năng ẩn trên MacBook thông qua hệ điều hành macOS. Tuy nhiên, có những nâng cấp không phải ai cũng biết.

Trang web này cho phép bạn có thể dùng AI để nâng chất lượng ảnh

Let's Enhance là một trong những website miễn phí cho phép người dùng tận dụng mạng nơ-ron, hoặc nói cách khác là AI để cải thiện và nâng cao chất lượng hình ảnh mà các công cụ như Photoshop không thể làm được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...

Đánh giá Galaxy J7 Prime: Bất ngờ lớn của Samsung ở phân khúc 6 triệu

Đây là những đặc điểm chúng ta cần quan tâm về Galaxy J7 Prime: Thiết kế: kim loại, ấn tượng và mượt mà hơn Nếu bạn mua J7 Prime, hãy mua màu đen. Màu đen...