8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone 12/10/2016

Hình ảnh trong game Mixels Rush - Use MixesHôm nay mình sẽ liệt kê 8 ứng dụng và game iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn dùng iPhone và iPad hãy nhanh tay lựa chọn ứng dụng nào phù hợp và tải về ngay, còn không thì tải về hết luôn cũng được.

Các bạn lưu ý: Nếu có ứng dụng nào tải về không được (vẫn thấy tính phí), hoặc không thấy hiển thị như ảnh chụp màn hình bên dưới, hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về nhé! Tham khảo cách chuyển tại đây.

1. Splashtop 2 Remote Desktop for iPhone & iPod - Personal

Đúng như tên gọi, ứng dụng này sẽ giúp bạn điều khiển máy tính bằng iPhone với các thao tác rất dễ dàng. Cách hoạt động cũng tương tự như TeamViewer.

Trước khi được miễn phí, Splashtop 2 Remote Desktop có giá 2,99 USD
  • Tải Splashtop 2 Remote Desktop cho iPhone tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 45 MB.
  • Tải Splashtop 2 Remote Desktop cho iPad tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 61.7 MB.

2. Shadow Bug

Nhiệm vụ của bạn trong Shadow Bug là điều khiển một tay sát thủ Bọ với hình dáng kỳ quái đen sì sở hữu sức mạnh phi thường cùng vũ khí vượt qua các chướng ngại vật khó nhằn.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=_fEbGCScZ6Y]
Trước khi được miễn phí, Sudoku Pro Edition có giá 2,99 USD

Tải Sudoku Pro Edition tại đây | Hỗ trợ iOS 6.1 trở lên | Dung lượng 8.2 MB.

4. Christmas (Xmas) Sticker Pack

Còn tầm 2 tháng nữa là đến Noel rồi, các bạn hãy tải gói Sticker chủ đề giáng sinh này về máy để tới ngày đó có mà sử dụng nhé!

Trước khi được miễn phí, Christmas (Xmas) Sticker Pack có giá 0,99 USD

Tải Christmas (Xmas) Sticker Pack tại đây | Hỗ trợ iOS 10 trở lên | Dung lượng 1.3 MB.

5. Tiny Archers

Tiny Archers là game hành động theo chiều ngang như Angry Birds. Tuy nhiên, dựa vào từng kẻ thù mà mỗi chiến lược của bạn sẽ có sự thay đổi tương ứng. Một vài nhân vật mang giáp sắt nặng nề nên bước đi vô cùng nặng nhọc.

Một số khác lại di chuyển chớp nhoáng và vũ bão, khó định hình. Bạn sở hữu cung tên với quyền năng khác nhau, giúp bạn hạ gục kẻ địch một cách nhanh nhất có thể.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=36lfuAQ8Oh4]
Trước khi được miễn phí, Inked có giá 0,99 USD

Tải Inked tại đây | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên | Dung lượng 14.5 MB.

7. Air Chat

Air Chat cho phép bạn gửi tin nhắn văn bản được mã hóa an toàn đến bạn bè ở gần đó thông qua Bluetooth, mà không cần kết nối Wifi hay dữ liệu mạng di động.

8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone 12/10/2016
Trước khi được miễn phí, Air Chat có giá 0,99 USD

Tải Air Chat tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 2 MB.

8. Mixels Rush - Use Mixes

Mixels Rush - Use Mixes do Cartoon Network phát triển. Trong game người chơi sẽ chạy trên một đoạn đường cố không để bị bắt bởi bọn Nixel và tới đích an toàn, trên đường đi sẽ có những địa hình khác nhau ảnh hưởng tới tốc độ chạy của bạn.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=t7eigUDk_dc]Video giới thiệu Mixels Rush - Use Mixes

Trước khi được miễn phí, Mixels Rush - Use Mixes có giá 2,99 USD tải tại đây | Hỗ trợ iOS 7.1 trở lên | Dung lượng 79.4 MB.

Bạn nhận xét thế nào về 8 ứng dụng và game tính phí được miễn phí cho iOS phía trên? Và có cái nào hợp với nhu cầu sử dụng của bạn?


  • Tạo nhạc chuông trên iPhone trong vài bước đơn giản không cần máy tính
  • Quay video màn hình iPhone, iPad cực đơn giản mà không cần Jailbreak
  • Chép hình ảnh từ máy tính vào iPhone không phức tạp như bạn nghĩ đâu

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone 28/9/2016

Hiện có 8 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (28/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (14/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad(4/4)

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad. Mời các bạn tham khảo danh sách...

8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone (7/9/2016)

Hiện có 8 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone 7/11/2016

Hiện có 8 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (29/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

5 ứng dụng miễn phí mới cho sản phẩm Apple

Hiện có 5 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật sử dụng smartphone đỉnh nhất

Một tuần bùng nổ với hàng loạt mẹo hay và hấp dẫn trên Android cũng như iOS. Do đó bài viết sẽ giúp bạn tổng hợp những mẹo được chú ý nhiều nhất...

Tất tần tật về RAM laptop và những điều bạn cần biết

Nếu chỉ sử dụng laptop cho các công việc như xử lý tài liệu, bảng tính, excel xem phim, nghe nhạc, đồ họa ở mức độ trung bình… thì laptop của bạn chỉ cần RAM 2 GB là đủ.

All-In-One Toolbox: Bộ công cụ đa năng nên có trên smartphone

All-In-One Toolbox cung cấp rất nhiều tiện ích đi kèm, có một vài công cụ hỗ trợ làm mát hay tăng tốc smartphone.

Hướng dẫn tạo ứng dụng Facebook Messenger trên máy tính Windows

Hướng dẫn tạo App Facebook Messenger để chat với bạn bè trên máy tính Windows.

Tự động kích hoạt diện Dark Theme vào ban đêm hoặc theo thời gian mình muốn

Đa số người dùng đều muốn sử dụng giao diện Dark Theme vào ban đêm để dễ dàng đọc sách cũng như lướt web, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods Pro: Đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả?

AirPods 3 và AirPods Pro đều là những mẫu tai nghe cao cấp được trang bị nhiều tính năng thông minh, hấp dẫn của Apple. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh AirPods 3 và AirPods Pro thì đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả? Hãy

Hơn 20 triệu đồng, có nên mua iPhone 13 mini không?

iPhone 13 ra mắt với 4 tùy chọn gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong đó iPhone 13 mini là mẫu điện thoại có kích thước nhỏ nhất của Apple. Tuy nhiên, với số tiền trên 20 triệu đồng

Một số ưu và nhược điểm của GPX Demon 150 GR do người tiêu dùng đánh giá

Trong tháng 4/2018 vừa qua, GPX Demon 150 GR đã được các công ty tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc & có giá bán chính thức tại Việt Nam từ 63 đến 64 triệu đồng tùy phiên bản.