Fan cuồng Samsung kiên quyết giữ lại Galaxy Note 7: “Hãy đến lấy nó khi nào tôi đã chết”

Samsung đã chính thức tuyên bố khai tử Galaxy Note 7, đồng thời yêu cầu tất cả mọi khách hàng trả lại những chiếc Note7 của họ để được hoàn lại tiền hoặc đổi lấy một sản phẩm khác. Thế nhưng vẫn có một vài người kiên quyết giữ lại những chiếc Note7 của họ, mặc kệ lời cảnh báo của Samsung.

CNET báo cáo rằng vài giờ sau khi Samsung công bố yêu cầu thu hồi Note7, một số người dùng đã thách thức hãng điện thoại Hàn Quốc đến lấy lại chiếc Note7 của họ. Thậm chí một người dùng có nickname SexualJumanji đã đăng trên trang Twitter của mình:


Fan cuồng Samsung kiên quyết giữ lại Galaxy Note 7: “Hãy đến lấy nó khi nào tôi đã chết”

“Samsung, hãy đến và lấy nó từ bàn tay đã lạnh ngắt của tôi”, có lẽ anh chàng này muốn thách thức Samsung rằng họ chỉ có thể lấy lại chiếc Note7 khi anh ta đã chết.

Không chỉ có anh chàng này, mà rất nhiều người dùng khác cũng tuyên bố rằng họ sẽ không trả lại những chiếc Note7 của họ. Ngay cả khi chiếc smartphone của họ có nguy cơ phát nổ hay thậm chí họ không cần bật chiếc điện thoại đó lên để sử dụng.




“Tất cả là tình yêu”, một người dùng cho biết: “Tôi thực sự đã yêu những đường nét thiết kế đó, những cạnh uốn cong của Note7. Tôi chỉ đơn giản là không thể thay thế chiếc điện thoại này”.

Chưa rõ Samsung sẽ có biện pháp nào để xử lý những trường hợp “cứng đầu” không chịu đem trả những chiếc Note7 của họ. Hành động giữ lại Note7 và không trả lại cho Samsung là rất nguy hiểm, bởi chiếc smartphone này có thể bốc cháy bất kỳ lúc nào và gây ra hỏa hoạn nghiêm trọng.

Xem thêm: Samsung gửi hộp chống cháy nổ chuyên dụng cho khách hàng trả lại Galaxy Note 7

Theo genk.vn

Từ khoá : Fan, Samsung, quy, Galaxy, Note, khi

TIN LIÊN QUAN

Đây là chiếc Samsung Galaxy Note7 phiên bản Tân trang (Refurbished)

Samsung thông báo rằng hãng sẽ chính thức mang trở lại một số thị trường chiếc Galaxy Note7 (bản tân trang - Refurbished).

Samsung Việt Nam phủ nhận thông tin Note7 ngừng sản xuất

Mới đây, đại diện của Samsung Việt Nam đã lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng hãng sẽ ngừng sản xuất Galaxy Note7. Theo đó, Samsung đang điều chỉnh lại kế hoạch sản xuất Note7 và khắc phục sự...

Chính thức: Samsung bỏ qua Note 6 lên thẳng Galaxy Note7, ra mắt ngày 2/8

Vào ngày 2 tháng 8 tới đây, Samsung sẽ chính thức ra mắt chiếc smartphone màn hình lớn Galaxy Note 7, sau rất nhiều mong đợi từ người dùng. Điều này đồng nghĩa, tin đồn công...

Mắc lỗi pin phát nổ khi sạc, Samsung thu hồi Galaxy Note7 trên toàn thế giới

Ngày 2-9, Yonhap News đưa tin, tập đoàn SamSung sẽ thu hồi loại điện thoại thông minh hàng đầu của mình là Galaxy Note 7 sau khi hãng này tuyên bố điều tra về những báo cáo pin của loại điện thoại này phát nổ.

Galaxy Note7 sẽ mở bán trở lại từ ngày 28/9

Một số thông tin mới nhất cho thấy, hãng này sẽ mở bán trở lại chiếc Galaxy Note7 tại thị trường Hàn Quốc vào ngày 28/9 tới. Đây là động thái mới nhất của Samsung, sau loạt sự cố cháy...

Khuyến Cáo: Người dùng Galaxy Note7 tại Việt Nam nên đi đổi trả máy ngay!

Mới đây, Samsung Việt Nam vừa phát đi thông điệp, người dùng đang sở hữu chiếc smartphone Galaxy Note7 nên tham gia chương trình đổi trả máy để đảm bảo an toàn.

Ngoài TTBH của Samsung các bạn có thể đến những cửa hàng sau để đổi trả Galaxy Note 7

Nhằm hỗ trợ tối đa lợi ích của người dùng Galaxy Note7 trong chương trình thu hồi và hoàn tiền sản phẩm Galaxy Note7, Samsung phối hợp với các hệ thống bán lẻ để người dùng có thể đến trả...

Cơ quan hàng không Ấn Độ tiên phong dỡ bỏ lệnh cấm bay đối với Galaxy Note 7

Sau khi Samsung phát hành Galaxy Note7 phiên bản mới tại thị trường Ấn Độ thay thế cho các sản phẩm lỗi bán ra trước ngày 15/9, siêu phẩm của nhà sản xuất Hàn Quốc...

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.