Chỉ 1.000 “like”, nữ sinh cấp 2 đốt trường, đốt luôn cả mình

Chỉ vì lời đùa trên mạng xã hội Facebook, nữ sinh lớp 8 bị bạn bè ép mang xăng tới đốt trường, khiến hai chân bỏng nặng, phải nhập viện.

Trưa 9/10, nhiều diễn đàn mạng chia sẻ clip dài hơn một phút ghi lại cảnh nữ sinh cầm túi xăng, châm lửa đốt trường học.

Điều đáng nói, rất đông học sinh có mặt tại thời điểm đó nhưng không ai can ngăn mà chỉ đứng cổ vũ, quay clip. Khi ngọn lửa bùng lên, đám đông mới la hét và bỏ chạy ra ngoài.

Nữ chính trong đoạn video gây chú ý trên mạng tên Ngọc Hân, sinh năm 2003, hiện là học sinh lớp 8, trường THCS Nguyễn Tri Phương, Khánh Hòa. Chia sẻ với Zing.vn, một người bạn của Hân tên Minh Thanh cho biết trước đó, nữ sinh này từng đăng lên Facebook rằng nếu đủ 1.000 like (thích) sẽ mang xăng tới đốt trường Phạm Ngũ Lão.

Thông tin trên nhanh chóng được học sinh trong trường chia sẻ. Song khi đã đủ số lượt yêu thích, Ngọc Hân không giữ lời nên bị các bạn khác đòi đánh, ép thực hiện đúng như đã tuyên bố.

Khoảng 8h sáng 9/10, một nhóm bạn theo sau dùng điện thoại quay cảnh Ngọc Hân đốt trường. Lúc đầu, nữ sinh tỏ ra e sợ và không dám châm lửa. Nhưng khi bạn bè xô đẩy, la hét cổ vũ, cô đã làm liều. Nơi bị cháy là phòng y tế.

Trao đổi với Zing.vn, ông Phạm Đình Lâm - Hiệu trưởng trường THCS Phạm Ngũ Lão, Khánh Hòa - xác nhận vụ học sinh mang xăng tới đốt trường là có thật.

“Nhà trường đã nắm thông tin, đang giải quyết vụ việc. Do phát hiện sớm nên trường không bị hư hại nhiều. Công an xã cũng đã làm việc với nữ sinh này”, ông Lâm cho hay.

Chỉ 1.000 “like”, nữ sinh cấp 2 đốt trường, đốt luôn cả mình

Lê Kim - chị họ của cô gái dùng xăng đốt trường - cho biết em mình chỉ nghịch dại trên Facebook và bị bạn bè xúi giục mua xăng, ép đốt trường. Gia đình Ngọc Hân có hoàn cảnh khó khăn, bố mẹ đều làm ruộng.

'Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã yêu cầu Hân và những học sinh có liên quan làm bản tưởng trình. Hiện bố mẹ Hân đưa em đi cấp cứu ở bệnh viện Ninh Hòa do bỏng nặng ở hai chân', Kim nói.

Sau sự việc, phòng Y tế trường THCS Phạm Ngũ Lão chỉ bị cháy một góc nhỏ. Nữ sinh Khánh Hoà hiện khóa tài khoản Facebook vì sợ bị mọi người chỉ trích.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=IAaQ6CaFCho]


Theo zing

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Ôtô đầu tiên trên thế giới chạy bằng xăng sinh học từ bã rượu whisky

Bã rượu phế thải đã được các nhà khoa học Scotland tận dụng để sản xuất ra xăng sinh học, tạo nên ngành công nghiệp hàng chục triệu USD.

Trường lắp điện thoại bàn để học trò ít dùng di động

Đó là ý tưởng của một số trường tại TP.HCM nhằm hạn chế học sinh sử dụng điện thoại di động trong lớp học. Cước phí điện thoại bàn vào khoảng...

Facebook sẽ tóm tắt những lời chúc sinh nhật bằng video

Nếu bạn đã và đang sử dụng Facebook, vào ngày sinh nhật, bạn sẽ nhận được những bài đăng, lời chúc vô cùng ý nghĩa từ bạn bè, người thân trên...

Nam sinh bị đánh vì cài chuông iPhone trên cục gạch Nokia

Nạn nhân trong đoạn video được cho là đã làm phiền nữ sinh trong lớp học khi không tắt chuông điện thoại trên chiếc Nokia 3310. Nhạc chuông này là...

[Video] Xem màn tra tấn Galaxy S7 trong máy xay sinh tố

Liệu với thiết kế kim loại – nhôm nguyên khối của mình, Galaxy S7 edge sẽ chống chịu được bao lâu trong máy xay sinh tố trước khi bị lưỡi dao xoay nghiền nát?

Xuất hiện video vệ sinh iPhone “rùng rợn”: Bạn có nghĩ iPhone của mình bị bẩn đến mức này không

Một video ngắn về quá trình làm sạch iPhone dưới kính hiển vi được đăng tải trên YouTube đang thu hút nhiều sự chú ý của cộng động mạng trên toàn thế giới với hơn 10 triệu lượt xem và vô vàn cuộc thảo luận trên các diễn đàn. Ngày 05/12/2020, tài

Đến lượt iPhone 6 Plus phát nổ trong túi quần 1 sinh viên

Sau khi iPhone 7, iPhone 7 Plus phát nổ thì bây giờ, một sản phẩm cũ hơn của Apple – iPhone 6 Plus cũng vừa phát nổ trong túi quần của một bạn...

Thủ phạm hack sổ liên lạc “con ông bà học ngu như bò”

Ngày 28/9, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã bắt được thủ phạm hack hệ thống tin nhắn điện tử của Trường THCS Ba Đình, gửi tin có nội dung “con ông...

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.