Samsung Việt Nam tung quảng cáo Galaxy J7 Prime “dìm hàng” cả Apple lẫn Oppo

Samsung vừa tung một clip quảng bá về khả năng chụp thiếu sáng của Galaxy J7 Prime – smartphone tầm trung mới ra mắt của hãng.


Không có gì đáng nói nếu đây là một clip giới thiệu tính năng đơn thuần. Người ta thấy ngay được yếu tố châm chọc của Samsung dành cho 2 đối thủ lớn nhất của họ hiện nay tại Việt Nam.

Đoạn clip có sự xuất hiện của “hoàng tử trái cây”, ám chỉ Apple. Khi anh này rút chiếc điện thoại có hình dáng giống iPhone 5S để chụp selfie, ảnh bị mờ và tối do độ phân giải thấp. Đến lần chụp thứ 2 thì máy báo hết pin.


Samsung Việt Nam tung quảng cáo Galaxy J7 Prime “dìm hàng” cả Apple lẫn Oppo

Chàng “hoàng tử trái cây” khoe ảnh chụp bị mờ và mất nét từ chiếc điện thoại trộng giống iPhone 5S

Một nhân vật khác được gọi là “soái ca T-Rồng” với lối ăn mặc, biểu diễn giống với Sơn Tùng MT-P – đại sứ thương hiệu của Oppo. Bức ảnh chụp ra từ anh này cũng khiến nhiều người hoảng hốt vì hiệu ứng chỉnh sửa quá đà.


Samsung châm chọc 2 đối thủ lớn là Oppo và Apple

Sau cùng, người cầm chiếc Galaxy J7 Prime xuất hiện và chụp những bức ảnh hoàn hảo.

Đoạn clip đăng tải hôm 8/10, nhận nhiều phản ứng trái chiều từ người dùng. Một số tỏ ra thích thú trước cách làm nội dung quảng cáo của Samsung. Một số khác cho rằng đây là cách dìm hàng đối thủ không nên có ở một hãng lớn như Samsung.

Thực tế, Samsung từng nhiều lần châm chọc Apple trong các màn quảng cáo điện thoại Galaxy S hoặc Note ở thị trường quốc tế. Phải đến năm nay, các động thái tương tự mới xuất hiện tại Việt Nam.


Cách đây ít ngày, fanpage Facebook của hãng cho đăng hình ảnh chiếc Galaxy S7 edge với dòng chữ “chắc kỷ niệm 10 năm mới có cong tràn 2 cạnh”. Năm sau, Apple sẽ kỷ niệm tròn 10 năm iPhone ra đời. Người ta tin rằng hãng sẽ sử dụng màn hình không viền cho sản phẩm này.

Trước đó vào ngày 23/9, Samsung cho đăng một nội dung gây tranh cãi khác với hình ảnh Galaxy S7, S7 edge màu đen bóng với dòng chữ “đen bóng ư? Có từ lâu rồi” nhằm khẳng định iPhone màu đen bóng (Jet Black) không có gì mới mẻ.

Xem thêm: Samsung Galaxy J7 Prime: Chuyên selfie, cảm biến vân tay, giá dưới 6,5 triệu đồng

Theo zing.vn

Từ khoá : Samsung, Nam, tung, Galaxy, Prime, Apple, Oppo

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J7 Prime chụp selfie đẹp hơn OPPO F1s và iPhone 5s

Như bạn đã biết, trong phân khúc 6 triệu hiện nay có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn như Galaxy J7 Prime, OPPO F1s, iPhone 5s hay Xperia XA. Dẫu vậy,...

Samsung tung lại clip quảng cáo Galaxy J7 Prime

Hồi cuối tuần trước, Samsung Việt Nam đã bất ngờ tung ra một video clip quảng cáo Galaxy J7 Prime trên Facebook và gây chú ý lớn cho cộng đồng mạng.

Bộ ảnh so sánh màu đen của Samsung Galaxy J7 Prime và OPPO F1s

Mời các bạn đến với bộ ảnh cận cảnh màu đen của bộ đôi Samsung Galaxy J7 Prime và OPPO F1s, theo bạn máy nào đẹp hơn?

Samsung đang dùng chính chiêu bài của OPPO để đánh lại OPPO

Có lẽ không ai không biết OPPO đã tận dụng triệt để chiến lược marketing dựa vào người nổi tiếng (influencer marketing), mà tiêu biểu là Sơn Tùng, để nhanh chóng thu phục thị trường...

Samsung Galaxy J7 Prime: Chuyên selfie, cảm biến vân tay, giá dưới 6,5 triệu đồng

Samsung sẽ trình làng mẫu di động chiến lược của họ trong nhóm trung, nhấn mạnh vào khả năng chụp ảnh selfie tại Việt Nam. Máy có thể xuất hiện trong tháng 9, đối đầu...

Galaxy J5 Prime với Oppo A39 đại chiến trong nhóm 5 triệu

Samsung Galaxy J5 Prime và Oppo A39 là 2 lựa chọn sáng giá trong tầm giá 5 triệu. Di động của Samsung nhỉnh hơn về thiết kế trong khi Oppo cũng không thua kém về hiệu năng, camera.

Galaxy J5 Prime ra mắt tại VN, giá 4,9 triệu đồng

J5 Prime sở hữu điểm mạnh là camera sau khẩu độ f/1.9, cảm biến vân tay một chạm cùng thiết kế vỏ kim loại. Giá bán của máy rẻ hơn 1,3 triệu đồng so với J7 Prime.

Đáp trả OPPO bằng Galaxy J7 Prime, Samsung vừa tung đòn hiểm về phía điện thoại Sơn Tùng

Cả trên thị trường di động thế giới và Việt Nam, Samsung là nhà sản xuất số một. Minh chứng thể hiện ở thị phần smartphone tại nước ta trong 6 tháng đầu năm 2016,...

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 Pro với iPad Pro 11 2021: Lựa chọn nào tốt nhất?

Mới đây, Xiaomi đã trình làng bộ đôi tablet mới thuộc phân khúc cao cấp là Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro. Trong đó phiên bản Pro được kỳ vọng là đối thủ của iPad Pro 11 inch. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng mình đi