FCC xác nhận Samsung Galaxy C9 có dung lượng pin 4.000mAh

Galaxy C9 đã rò rỉ một số thông tin trong vài tháng qua tuy nhiên với sự có mặt tại FCC thì đây là sự xác nhận uy tín nhất, điều này cho thấy smartphone này đã sẵn sàng ra mắt.

Trước đây, Galaxy C9 cũng đã xuất hiện trên Geekbench và AnTuTu, sau đó là tới thử nghiệm tại Ấn Độ. Nhờ vậy chúng ta cũng đã biết trước một số chi tiết cấu hình như màn hình 6 inch FullHD, vi xử lý Snapdragon 652, bộ nhớ RAM lên đến 6 GB cùng camera 16 MP.


FCC xác nhận Samsung Galaxy C9 có dung lượng pin 4.000mAh

Lần này xuất hiện tại FCC, Galaxy C9 cũng được xác nhận thêm một thông số đó là dung lượng pin 4.000 mAh. Dung lượng pin này sẽ giúp C9 có thể sử dụng cả ngày mà không lo hết pin giữa chừng.

Hiện ngày ra mắt Galaxy C9 vẫn chưa được Samsung xác nhận, chúng ta cùng chờ thêm nhé.

Theo fptshop.com.vn

Từ khoá : FCC, Samsung, Galaxy, dung, pin, 000mAh

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy C7 Pro tiếp tục lộ cấu hình chi tiết trên GFXBench

Sau khi lộ cấu hình trên AnTuTu, trên Geekbench thì bây giờ, mẫu smartphone Samsung Galaxy C7 Pro tiếp tục xuất hiện trên GFXBench.

Samsung Galaxy M2 sẽ có màn hình Full HD+ và trang bị chip Exynos 7885

Sau khi xuất hiện trên Geekbench, bây giờ Galaxy M2 (hoặc Galaxy M20) tiếp tục lộ điểm sức mạnh trên AnTuTu, nhờ vậy mà một số thông tin cấu hình được chia sẻ.

GFXBench tiết lộ nhiều thông tin về Samsung Galaxy C9

Thông tin gần đây về Samsung Galaxy C9 được phát hiện trên Geekbench, AnTuTu đã cho thấy smartphone này chạy chip Snapdragon 652 cùng bộ nhớ RAM 6...

Thông số Galaxy C7 Pro bất ngờ lộ diện khá chi tiết trên Antutu

Như đã đưa tin trước đó, Samsung đã úp mở ra mắt chiếc Galaxy C7 Pro và lần này, cấu hình, thông số Galaxy C7 Pro đã xuất hiện trên Antutu, điều này càng củng cố thêm việc smartphone này sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Samsung xác nhận Galaxy C9 sẽ ra mắt vào ngày 21/10

Galaxy C9 đã đạt chứng nhận cả tại FCC (Ủy ban chứng nhận sản phẩm truyền thông tại Mỹ) và TENAA (Cơ quan chứng nhận sản phẩm Trung Quốc), đặc biệt mới đây Samsung đã xác nhận thời điểm ra mắt của mẫu smartphone này.

Rò rỉ thông tin Samsung Galaxy A72 4G xuất hiện trên Geekbench

Samsung dự kiến ​​sẽ công bố Galaxy A72 vào đầu năm sau. Nó sẽ có các phiên bản 4G và 5G, tương ứng với ký hiệu model SM-A725F và SM-A726B.

Galaxy C7 Pro lộ cấu hình đầy đủ với camera selfie 16 chấm

Galaxy C7 Pro sở hữu nhiều thông số hấp dẫn như RAM 4 GB, dung lượng lưu trữ trong 64 GB.

Samsung Galaxy C7 Pro vỏ kim loại bất ngờ xuất hiện với màn hình 5.7 inch

Theo Phonearena, Galaxy C7 Pro có tên mã SM-C7010 đã được vận chuyển tới thị trường Ấn Độ cho mục đích thử nghiệm tuy nhiên vẫn chưa rõ khi nào máy sẽ ra mắt chính...

THỦ THUẬT HAY

Intel Extreme Tuning Utility là gì? Hướng dẫn chi tiết dùng Intel XTU để ép xung

Bài viết giải đáp thắc mắc Intel Extreme Tuning Utility là gì? Đồng thời hướng dẫn chi tiết cách thực hiện ép xung CPU, đưa ra các thử nghiệm thực tế đối với máy tính của bạn.

5 bước tăng cường bảo mật cho Firefox

5 việc người dùng Firefox nên làm để bảo vệ dữ liệu riêng tư và tránh bị lây nhiễm virus, phần mềm độc hại khi duyệt web qua trình duyệt Firefox.

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Top 3 công cụ bẻ khóa MD5 online mới nhất 2023

Mật khẩu được mã hõa bằng MD5 thực sự là một thách thức để bạn bẻ khóa được nó. Sau đây TCN sẽ giới thiệu độc giả những website bẻ khóa MD5 hiệu quả nhất hiện nay bằng những thao tác đơn giản.

Kiểm tra toàn diện iPhone cũ trước khi mua dễ dàng

Với ứng dụng TestM được miễn phí trên iPhone/ iPad, chúng ta có thể kiểm tra nhanh chóng các thiết bị muốn mua để đảm bảo các chức năng còn hoạt động tốt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại