Hướng dẫn in ảnh trực tiếp từ iPhone hoặc iPad

Ứng dụng Photos trên iOS là một kho chứa ảnh vô cùng thuận tiện, nhưng đôi khi bạn chỉ muốn chia sẻ chúng với người khác. Dưới đây là hướng dẫn giúp bạn chia sẻ ảnh lên các mạng xã hội hay thậm chí là sử dụng AirPrint để in trực tiếp hình ảnh từ ứng dụng iOS.  


Làm thế nào để chia sẻ hình ảnh hoặc video trên iPhone và iPad thông qua ứng dụng Photos 

Mở ứng dụng Photos. Chọn ảnh hoặc video mà bạn muốn chia sẻ. Chọn nút Share ở góc dưới bên trái. Nó là một hình vuông có mũi tên hướng trỏ lên. Chọn phương thức chia sẻ. 

 



Tùy thuộc vào phương thức bạn lựa chọn, bạn có thể được hỏi nếu bạn muốn gửi các bức ảnh ở kích thước và dung lượng gốc hay không, hoặc bạn có thể thu nhỏ hình để tiết kiệm dung lượng. Bạn cũng có thể cắt video hoặc nhập mô tả cho đoạn video đó.  


Chỉ cần gửi ảnh hoặc video như bạn làm bất cứ điều gì khác, tùy thuộc vào loại mạng xã hội bạn đã chọn. 


Làm thế nào để chia sẻ nhiều ảnh 

Mở ứng dụng Photos  Chọn Select ở góc trên bên phải. Chọn nhiều ảnh và video mà bạn muốn chia sẻ. 

 



Chọn nút Share ở góc dưới bên trái. Nó là một hình vuông có mũi tên hướng lên. Chọn phương thức chia sẻ và thực hiện như ở cách chia sẻ bức ảnh ở trên. 

 



Làm thế nào in ảnh trực tiếp từ ứng dụng Photos 

Mở ứng dụng Photos. Chọn ảnh bạn muốn in. Chọn nút Share ở góc dưới bên trái. Đó là một hộp với một mũi tên hướng lên . 

 



Vuốt menu phía dưới sang trái, bạn sẽ thấy một tùy chọn in ảnh. Bấm chọn vào máy in mà bạn muốn sử dụng. 

 


Bấm vào nút cộng hoặc trừ để điều chỉnh bao nhiêu bản sao bạn muốn in. Chọn vào Print để tiến hành in. 

 



Tại sao lại có thể in ảnh trực tiếp từ ứng dụng Photos trên iPhone hoặc iPad? 

Bằng cách sử dụng công nghệ AirPrint, bạn có thể làm được điều này. AirPrint là một giải pháp in ấn di động, có mặt trên các phiên bản iOS từ 4.2 trở đi, trên  iPad, iPhone và iPod touch. AirPrint cho phép người dùng có thể in qua mạng không dây với bất kỳ máy in HP hỗ trợ ePrint được kết nối với cùng một mạng wifi với thiết bị. Hầu hết các máy in HP ra đời vào năm 2010 đều hỗ trợ AirPrint. 

Xem thêm Bên trong Dự án chế tạo pin không nổ của Apple

Xem thêm 11 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (09/10)

DominV 

Theo iMore 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Chuyển ảnh giữa Apple Photos với Google Photos và ngược lại

Thế giới di động - Chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã dễ dàng chuyển ảnh qua lại giữa Apple Photos và Google Photos, để tiện lợi sử dụng trong mọi trường hợp, và...

Cách đem tính năng Live photo trên iPhone lên máy Android của bạn

Live Photos hay còn gọi là ảnh động, là chế độ rất thú vị trên hệ điều hành iOS giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc ngắn trong vài giây, tất nhiên...

Tăng bộ nhớ cho iPhone bằng cách lưu hình, video qua Google Photos

Người dùng iPhone có dung lượng bộ nhớ 16GB sẽ rất khó lưu trữ nhiều hình ảnh hoặc video, tuy nhiên Google Photos sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

6 cách chuyển hình ảnh, video, dữ liệu từ iPhone lên MacBook và máy tính khác cực dễ

Bạn đang tìm cách chuyển dữ liệu từ iPhone lên MacBook hay các máy tính khác? Đừng lo Minh Tuấn Mobile sẽ bật mí cho bạn 6 cách chuyển hình ảnh, video, dữ liệu từ iPhone lên MacBook và máy tính khác cực dễ, hãy cùng xem nhé! 1. 4 cách chuyển hình

Hướng dẫn cắt nhỏ video trên tất cả các thiết bị Android

sẽ tiếp tục chia sẻ cho các bạn một thủ thuật Android mới đó là cắt một đoạn video nhanh chóng trên tất cả các thiết bị Android nhờ ứng dụng Photos.

Hướng dẫn hiện lại hình ảnh đã ẩn trên iPhone, iPad chạy iOS 10

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho mọi người thêm thủ thuật trên iOS 10 đó chính là cho hiện lại các hình ảnh đã bị ẩn trong iPhone và iPad.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi con lăn chuột bị lỗi cuộn hiệu quả và nhanh chóng

Việc con lăn chuột đột ngột bị lỗi cuộn là điều bình thường. Trước khi ném chuột vào thùng rác, bạn có thể làm theo một số mẹo khắc phục sự cố dưới bài viết này để xem có thể hoạt động trở lại hay không nhé.

Lỗi ứng dụng WhatsApp trên Android cho phép tin tặc đọc tin nhắn

Tin nhắn của người dùng WhatsApp trên Android có thể bị lấy cắp khi tồn tại một lỗ hổng an ninh.

Cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID

Bạn có thể đăng ký nhận tiền hỗ trợ từ quỹ BHTN online trên ứng dụng VssID theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

Hướng dẫn cách khôi phục mật khẩu Gmail trên điện thoại

Gmail,một trong những ứng dụng dịch vụ email được nhiều người sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, ngoài việc phục vụ trao đổi thông tin tài liệu mà còn được dùng làm địa chỉ đăng ký vào nhiều trang web, diễn đàn, Facebook.

Hướng dẫn xem 685 camera giao thông khắp TP.HCM để tránh kẹt xe, ngập nước

Ngoài tính năng quan sát thủ công qua camera, công cụ này còn tự động gửi tin nhắn đến người dùng nếu có bất kỳ thông tin gì mới về tai nạn giao thông gây kẹt xe, cấm đường, đường đang thi công hạn chế xe...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.