7 ứng dụng hỗ trợ bạn học tập tốt hơn

Công nghệ ngày càng phát triển không chỉ khiến chúng ta có thể tiếp cận với nguồn thông tin dễ dàng hơn, mà còn trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho hoạt động học tập của chúng ta. Trong bài viết này, sẽ giới thiệu 7 ứng dụng hỗ trợ bạn học tập tốt hơn, tận dụng được thời gian một cách hiệu quả nhất.

<p>>  Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy Tab A (2016) S-Pen <p>>  Lộ cấu hình Asus ZenPad S3 10, sẽ được ra mắt vào tháng sau

 


1. Tinycards

 


 

Ứng dụng Tinycards tương tự như một bộ flashcard ảo giúp bạn có thể mang theo bên mình dễ dàng. Ứng dụng này giúp bạn có thể ghi nhớ được nhiều thông tin cần thiết, cũng như hiệu quả hơn khi thông tin được sắp xếp theo từng chủ đề cụ thể với hình ảnh chú thích nhiều màu sắc, Tinycards rõ ràng trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn nhằm ghi nhớ được nhiều thông tin hơn. Cũng cần nói thêm rằng Tinycards đến từ chính công ty đã tạo ra Duolingo, ứng dụng học ngoại ngữ được tải về nhiều nhất thế giới.

Tải ứng dụng: iOS

 


2. Evernote

 


 

Evernote là ứng dụng ghi chú cực kỳ nổi tiếng khi thu hút được rất nhiều lượt download của người dùng. Điểm mạnh của Evernote là khả năng sắp xếp các ghi chú một cách thông minh, đổi màu ghi chú cũng như có khả năng hẹn thời gian nhắc nhở, đồng thời người dùng còn có thể chèn nội dung phong phú vào ghi chú như hình ảnh, âm thanh,… thay cho văn bản truyền thống. Ngoài ra, Evernote còn hỗ trợ bạn sử dụng trên nhiều nền tảng thiết bị khác nhau với khả năng đồng bộ vượt trội của mình.

Tải ứng dụng: iOS, Android

 

3. GoConqr

 


 

Ứng dụng GoConqr có khả năng tạo mindmap trực tuyến, cũng như tạo flashcard như Tinycards. Hơn nữa, điểm thú vị của GoConqr còn nằm ở chỗ cho phép người dùng kết nối với bạn bè, hoặc người dùng khác đang học cùng một môn để chia sẻ kiến thức. Bạn cũng cần biết thêm rằng sơ đồ tư duy mindmap là một trong những cách tốt nhất để nhớ thông tin được lâu và hiệu quả.

Tải ứng dụng: iOS, Android

 


4. Easy Study

 


 

Nếu bạn đang trở nên rối bời vì không biết cách chia thời gian cụ thể cho từng môn học, thì đây chính là ứng dụng “cứu cánh” của bạn. Bằng cách nhập vào các môn học cần ôn, thời gian ôn cho mỗi môn, tổng số giờ bạn dành ra để học mỗi ngày, Easy Study sẽ tính toán và tạo cho bạn một thời gian biểu tối ưu cho cả ngày/tuần, điều này sẽ giúp bạn có thể học tập nhanh và hiệu quả hơn.

Tải ứng dụng: iOS

 


5. Acceleread Speed Reading Trainer

 


 

Một trong những điều cơ bản mà bạn nên luyện tập chính là kỹ năng đọc sách, bạn sẽ không thể nào thu nhận nhiều thông tin trong thời gian ngắn cũng như ghi nhớ được chúng nếu bạn đọc một cách đầy đủ, không bỏ sót một chữ. Acceleread Speed Reading Trainer là ứng dụng được sinh ra nhằm giúp bạn có thể rèn luyện kỹ năng đọc sách, tạo cho bạn một khả năng đọc sách, tài liệu siêu nhanh nhưng vẫn đảm bảo thu nhận được đầy đủ thông tin cần thiết.

Tải ứng dụng: iOS

 


6. Focus Keeper

 


 

Bạn sẽ học hiệu quả hơn khi biết cách sắp xếp thời gian hợp lý, bạn không nên ngồi học liên tục trong nhiều giờ liền vì điều này sẽ khiến bạn mất đi sự tập trung cần thiết, cũng như khiến cơ thể mệt mỏi, khó tiếp thu. Do đó, ứng dụng Focus Keeper sẽ giúp bạn chia nhỏ quá trình học tập của bạn, ngăn cách chúng bằng những thời gian nghỉ ngắn để tăng tối đa khả năng tập trung và tiếp thu kiến thức của bạn.

Tải ứng dụng: iOS

 


7. Exam Countdown

 


 

Ứng dụng Exam Countdown giống như một cuốn lịch thông minh giúp bạn đếm lùi thời gian đến ngày thi, nhờ đó mà bạn có thể xây dựng cho riêng mình một kế hoạch học tập, thi cử rõ ràng và hiệu quả hơn.

Tải ứng dụng: iOS, Android

 

 

Nguyễn Nguyên

Theo: Kênh 14

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Lộ cấu hình Asus ZenPad S3 10, sẽ được ra mắt vào tháng sau

Máy tính bảng Asus ZenPad S3 10 chuẩn bị ra mắt tại Mỹ vào đầu tháng sau. Giá bán lẻ $299 - với cấu hình có thể nói là ngang ngửa với Apple iPad Air 2.

Phi&#234;n bản quốc tế Asus ZenPad 3 8.0 (Z581KL) ra mắt

Sau khi có một số thông tin rò rỉ vào tháng 5, Chiếc tablet tầm trung Asus ZenPad 3 8.0 đã chính thức được ra mắt bởi Verizon với giá 250 USD...

Máy tính bảng thời trang ASUS ZenPad C 7.0 vừa giảm giá sốc!

Thế giới di động - ASUS ZenPad C 7.0 là chiếc máy tính bảng thời trang có mức giá dễ chịu nhất trong gia đinh ZenPad của ASUS. Hiện thiết bị này còn đang được giảm...

Asus ZenPad 8 được cập nhật Android 7.0 Nougat

Asus ZenPad 8.0 với tên mã Z380 đã có mặt trên thị trường chính xác cách đây hơn một năm và thời điểm đó Android 6.0 Marshmallow luôn là bản Android được tích hợp trong các sản phẩm bán ra và vì đây là chiếc tablet mới nhất từ Asus do đó hãng này

Cấu hình chính thức của Asus ZenPad Z10: Snapdragon 650, 3GB RAM, màn hình 9.7 inch

Asus đã chính thức công bố cấu hình chiếc tablet mới nhất của công ty: ZenPad Z10 (ZT500KL). Đây là một phiên bản nâng cấp của ZenPad Z8 đã được giới thiệu vào tháng 6.

ASUS ra mắt ZenPad 3 8.0: Snapdragon 650, USB Type C

ASUS vừa chính thức giới thiệu ZenPad 3 8.0 với thiết kế cao cấp, vi xử lý Snapdragon 650 và kết nổi USB Type C.

Máy tính - ZenPad M: Máy tính bảng dành cho doanh nghiệp của Asus

Dòng máy tính bảng ZenPad M series mới của Asus được trang bị giải pháp ADAM giúp phân bổ phần mềm và quản lý thiết bị từ xa, phù hợp với giới khách hàng doanh nghiệp.

Asus ZenPad C 7.0 sức mạnh từ cảm hứng Zen

Thiết kế lấy cảm hứng Zen cân bằng giữa vẻ đẹp và sức mạnh hiệu năng mang đến chiếc ZenPad C 7.0 kiểu dáng hiện đại, sắc sảo từ trong ra ngoài, lại sở hữu phần cứng mạnh mẽ, tính...

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Galaxy Note9 và Samsung DeX giúp đạt hiệu quả công việc tốt nhất

Cung cấp một thiết lập đơn giản, dễ dàng để truy cập vào các ứng dụng và tệp của điện thoại, Samsung DeX cho phép bạn biến hầu như bất kỳ địa điểm nào thành nơi làm việc. Và giờ đây, cùng với dây HDMI nhỏ gọn cũng như

Cách giấu ảnh, video, dữ liệu riêng tư trên điện thoại cực kỳ bảo mật mà không phải ai cũng biết

Khi cho người khác mượn điện thoại, có phải bạn đã từng rất lo lắng khi họ có thể xem được hình ảnh, video, dữ liệu riêng tư của mình lưu trong thiết bị hay không? Với ứng dụng Calculator#, bạn sẽ vô cùng yên tâm và

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Cup 2018 đơn giản, dễ dàng

Chắc chắn những cái tên của U23 Việt Nam như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Quang Hải, Xuân Trường, vv sẽ không thể không nhắc đến, cùng với đó là những đàn anh nhiều kinh nghiệm thi đấu như Văn Quyết, Anh Đức

5 điều cần xử lý lập tức khi bị mất iPhone nếu bạn không gặp nguy hiểm

Mất iPhone khiến bạn lo lắng mọi dữ liệu, thông tin cá nhân bị đánh cắp. Bạn đừng quá lo lắng, bình tĩnh lại và thực hiện các điều cần xử lý dưới đây ngay lập tức để kẻ gian không thể xâm nhập vào điện thoại của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Hơn 9 triệu đồng có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Galaxy A52s 5G đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội và diễn đàn. Đây là mẫu điện thoại nâng cấp của Galaxy A52 với một số cải tiến và mức giá mềm. Vậy có nên mua Galaxy A52s 5G không? Sau thành công