Cách tự động đổi Avatar trên Facebook cực hay và hơn thế nữa

Facebook luôn cố gắng nâng cao trải nghiệm của người dùng. Từ việc mạng xã hội này cho phép người dùng sử dụng các đoạn video ngắn để làm ảnh đại diện, đến việc tích hợp các sticker vào các trạng thái, hình ảnh. Và vừa qua Facebook đã giới thiệu 2 tính năng giúp người dùng có thể tạo riêng phong cách ảnh đại diện.

Tính năng tự động đổi ảnh đại diện

Kể từ khi được ra mắt, tính năng này luôn nhận được sự yêu thích từ phía cộng đồng những người sử dụng. Với tính năng này người dùng có thể đặt một ảnh đại diện mới và thiết lập thời gian sử dụng. Sau khi hết hạn, ảnh đại diện sẽ được đưa về ảnh cũ một cách tự động.

Trước hết chúng ta cần truy cập vào tài khoản Facebook cá nhân và truy cập vào tường nhà mình.

Tiếp đến, di chuột vào khu vực ảnh ảnh đại diện Facebook và nhấn chọn vào dòng Cập nhật ảnh đại diện.

Xuất hiện giao diện hộp thoại Cập nhật ảnh đại diện. Tại đây, chúng ta có thể tải lên một ảnh mới, lựa chọn những ảnh trước đó đã tải lên hoặc Chụp ảnh để làm ảnh đại diện mới cho Facebook.

Sau khi đã chọn được ảnh mới, bạn sẽ được đưa đến giao diện Tạo ảnh đại diện. Tại đây, chúng ta có thể điều chỉnh khung hình để tạo ảnh đại diện. Sau đó, ngay bên dưới hình ảnh nhấn vào mục Chuyển thành tạm thời.

Lựa chọn các mốc thời gian theo 1 tuần, 1 ngày, 1 giờ,… và lưu.

Nếu muốn đặt thời gian ngắn hơn hoặc dài hơn bạn có thể chọn Tùy chỉnh.

Tạo Avatar 'theo mùa'

Không cần thiết quá cầu kì đổi đi đổi lại avatar khi có một ngày lễ nào đó, chỉ cần Facebook bạn đã có thể tạo một ảnh đại diện đúng chuẩn rồi.

Đầu tiên người dùng cần truy cập vào đường dẫn này.

Tại giao diện Thay đổi ảnh đại diện của bạn, bạn sẽ thấy một loạt những chủ đề mà Facebook cung cấp để trang trí cho ảnh đại diện.

Để xem danh sách hình trang trí Avatar Facebook, nhấn vào tùy chọn Chung.

Có rất nhiều chủ đề để bạn chọn lựa. Ngay khi bạn chọn một chủ đề trang trí nào đó, ảnh đại diện cũng thay đổi theo lựa chọn đó.

Sau khi lựa chọn xong chủ đề cần trang trí, bạn chỉ cần thiết lập đúng thời gian tồn tại của bức ảnh và chọn sử dụng làm ảnh đại diện.

Trên đây là 2 tính năng có thể sẽ giúp ích được cho bạn trong quá trình trải nghiệm Facebook, nếu thấy bài viết này hay hãy áp dụng ngay trên Facebook của mình để xem có điều gì đặc biệt nhé.


  • Tắt mọi thông báo nhóm phiền bức trên Facebook trong vài bước đơn giản
  • Diệt tận ổ virus trên Facebook chỉ trong vài bước đơn giản

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn selfie avatar Facebook với người nổi tiếng đơn giản

Với avatar Facebook trên iOS và Android, người dùng có thể sử dụng video có sẵn trên thiết bị hoặc sử dụng đoạn video tự quay. Trên Facebook máy tính, chúng ta có thể sử dụng tính năng khung hình cho ảnh đại diện.

Chi tiết cách bật khiên avatar Facebook trên điện thoại bạn không nên bỏ qua

Hiện nay, nhiều người dùng Facebook đã sử dụng khiên bảo vệ cho tài khoản Facebook và điều này sẽ giúp người dùng minh chứng rằng đây là tài khoản chính chủ. Tuy nhiên, làm cách nào để bật khiên avatar Facebook trên điện thoại là câu hỏi không phải

Cách thêm khung hình Trung thu cho avatar Facebook

Tính năng khung hình Facebook mới đây đã cập nhật thêm khung hình Trung thu, để bạn có thể đổi avatar khung hình Trung thu trên Facebook.

Chỉ 2 bước đơn giản này bạn có thể thay ảnh đại diện bằng video đẹp lung linh trên Facebook

Chỉ 2 bước đơn giản này bạn có thể thay ảnh đại diện bằng video đẹp lung linh trên Facebook Nếu như bạn đang băn khoăn chưa biết cách thực hiện việc đặt video làm Avatar trên Facebook như thế nào? . Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn. Hiện

Bảng tổng hợp icon Facebook, ký tự đặc biệt mới nhất

Để bộc lộ cảm xúc, chia sẻ trạng thái với những người bạn của mình thay vì lựa chọn những sticker, hình ảnh GIF thì bạn có thể sử dụng những icon Facebook ngộ nghĩnh. Dưới đây là bảng tổng hợp icon Facebook, ký tự đặc biệt mới nhất để bạn có thể lựa

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

Facebook bắt đầu cập nhật lại giao diện Messenger mới cho người dùng

Facebook đã bắt đầu cập nhật lại giao diện Messenger mới cho người dùng sau một thời gian gỡ bỏ.

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.