Xperia XZ bán phiên bản màu hồng "cực hiếm".

Trang web mua bán trực tuyến O2 vừa cho đặt hàng chiếc điện thoại Sony Xperia XZ phiên bản màu hồng. Được biết, biến thể này chỉ có tại một vài thị trường.
Xperia được bán trên O2

Hiện trang web O2 chỉ bán Xperia XZ với 2 phiên bản Deep Pink và Forrest blue tại Anh. Dự kiến trong thời gian tới sẽ có mặt tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên phiên bản tại Mỹ sẽ không được trang bị cảm biến vân tay nên sẽ có 1 số khó khăn nhất định khi mở bán.

Xperia XZ có màn hình 5.2 inch Full HD, sử dụng chip Snapdragon 820, RAM 3 GB, pin 2900 mAh, cùng với camera sau 23 MP và camera selfie 13 MP.

Bạn có thể mua Xperia XZ phiên bản màu hồng thông qua O2 nếu đang ở Anh, các thị trường còn lại sẽ có 3 màu đen, bạc và xanh.


 

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia XZ sắp có thêm phiên bản hồng nam tính

Ngoài 3 màu sắc cơ bản trước đây thì siêu phẩm Xperia XZ sẽ có thêm phiên bản màu hồng - Deep Pink cực kì nam tính trong thời gian sắp tới.

Sony ra mắt thêm phiên bản Xperia XZ màu hồng quyến rũ

Mới đây, Sony đã ra mắt phiên bản Xperia XZ màu hồng đậm cho thị trường Hồng Kông và Đài Loan. Đây sẽ là màu sắc hấp dẫn cho các chị em phụ nữ.

Xperia XZ Premium Bronze Pink sẽ lên kệ Thế Giới Di Động vào ngày 26/7

Dự kiến, Xperia XZ Premium phiên bản màu hồng có tên gọi chính thức là Bronze Pink, sẽ lên kệ Thế Giới Di Động vào ngày 26/7/2017. Về cơ bản, cấu...

Rò rỉ giá bán của Sony Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2

Theo tài khoản này, Xperia XA2 sẽ có giá 350 Euro (khoảng 9.4 triệu đồng) và bán ra với các màu sắc như đen, bạc, xanh và hồng.

Sony đã cho đặt trước Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 tại Mỹ và Anh

Hiện tại, Sony đã cho đặt trước 3 smartphone mới ra mắt gần tại sự kiện CES 2018 là Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Sony Xperia XZ màu hồng chính thức xuất hiện

Phiên bản màn hồng tuyệt đẹp của Sony Xperia XZ đã chính thức xuất hiện và được bán ra chính thức tại Anh.

Cầm trên tay Xperia XZ và X Compact phiên bản hồng nữ tính

Sony Xperia XZ và Xperia X Compact năm này đều được nhà sản xuất ưu ái khi có thêm phiên bản màu hồng nữa tính, hứa hẹn sẽ được rất nhiều những “bóng hồng” yêu thích

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Loại bỏ thông báo cập nhật Windows 10 đơn giản

Mục tiêu của Microsoft là sẽ có 1 tỷ thiết bị chạy Windows 10 trong vòng 3 năm kể từ thời điểm chính thức phát hành vào cuối tháng Bảy qua. Để đạt được điều này, gã khổng lồ xứ Redmond đã thúc đẩy người dùng tải về và

Hướng dẫn chuyển toàn bộ đánh dấu trang từ Chrome sang Cốc Cốc

Cốc Cốc và Chrome là hai trình duyệt web hàng đầu hiện nay. Tuy có chung nền tảng, nhưng mỗi công cụ duyệt web này lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng một trong hai (hoặc cả hai)

ACMarket - Dễ dàng tải miễn phí ứng dụng bản quyền và các bản mod dành cho smartphone Android

Đầu tiên, bạn cần tải về và cài đặt ACMarket trên thiết bị (lưu ý cần tin cậy một số yêu cầu truy cập trên thiết bị và nguồn không xác định do cài đặt bằng gói APK nhé)

Trả lời 5 câu hỏi này trước khi click chuột vào một đường link bất kỳ

URLs được sử dụng để làm “đường dẫn” tới tài nguyên trên mạng Internet. URL tạo nên khả năng “siêu liên kết” cho các trang web. Tuy nhiên ngày nay tội phạm máy tính, hacker ngày càng “tinh ranh” và nguy hiểm hơn. Các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.