Sony Xperia XZ màu hồng chính thức xuất hiện

Phiên bản màn hồng tuyệt đẹp của Sony Xperia XZ đã chính thức xuất hiện và được bán ra chính thức tại Anh.

Từ trước đến nay, Sony vốn nổi danh với việc phân tích thị trường kĩ lưỡng nhằm tung ra các phiên bản smartphone phù hợp với người dùng từng quốc gia. Cụ thể, trước đây hãng từng ra mắt phiên bản Xperia Z5 Premium màu hồng tại một số thị trường Châu Á và bán ra bộ đôi Xperia XZ/ Xperia X Compact không có cảm biến vân tay tại Mỹ.

Còn nhớ trước khi chính thức được Sony giới thiệu với công chúng, chiếc Xperia XZ từng rò rỉ hình ảnh phiên bản màu hồng nhưng đến nay, giới công nghệ vẫn chưa phát hiện ra tùy chọn màu này của XZ được bán ra tại nơi nào trên thế giới. Tuy nhiên mới đây, chiếc điện thoại Xperia XZ màu hồng đậm đã chính thức lộ diện tại Anh và được phân phối độc quyền bởi O2.


Xperia XZ màu hồng đã chính thức được bán bởi O2 tại Anh

 

Được biết, O2 hiện đã có trong tay một lượng hàng để bán sẵn nhưng sẽ rất khó để chiếc Xperia XZ hồng xuất hiện tại một thị trường nào khác ngoài nước Anh trong thời gian tới. Do đó, việc 'săn lùng' được một chiếc XZ phiên bản hồng sẽ khá khó khăn.


Sẽ khá khó để sở hữu một phiên bản màu hồng của Xperia XZ

 

Về sản phẩm Xperia XZ, đây là chiếc điện thoại vừa ra mắt của Sony nằm trong phân khúc cao cấp, máy đã được bán ra chính hãng tại thị trường Việt Nam với mức giá là 14.990.000 VNĐ. Thiết bị mang trong mình cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý Snapdragon 820 cùng 3GB RAM, màn hình 1080 x 1920 pixel, viên pin dung lượng 2900 mAh. Về khả năng chụp ảnh, máy sở hữu camera chính 23 megapixel và camera phụ 13 megapixel. Thiết kế phá cách với những đường nét mạnh mẽ ấn tượng giúp Xperia XZ rất được lòng người dùng trên toàn thế giới.

 

AnhNQ

Theo: PhoneArena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Sony ra mắt thêm phiên bản Xperia XZ màu hồng quyến rũ

Mới đây, Sony đã ra mắt phiên bản Xperia XZ màu hồng đậm cho thị trường Hồng Kông và Đài Loan. Đây sẽ là màu sắc hấp dẫn cho các chị em phụ nữ.

Sony chuẩn bị tung ra Xperia Z5 Premium màu hồng nữ tính

Một số nguồn tin cho hay, có thể Sony sẽ tung ra phiên bản màu hồng của chiếc điện thoại Xperia Z5 Premium để phục vụ cho một số thị trường Châu Á.

Sony đã cho đặt trước Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 tại Mỹ và Anh

Hiện tại, Sony đã cho đặt trước 3 smartphone mới ra mắt gần tại sự kiện CES 2018 là Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Rò rỉ hình ảnh mặt trước tuyệt đẹp của Sony Xperia X Compact sắp ra mắt

Sony dường như đang chuẩn bị ra mắt thêm điện thoại thông minh Android mới với tên gọi là Xperia X Compact vào đầu tháng sau.

Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới

Theo Gsmarena, Sony mới đây đã ra thông báo cho biết, bộ 3 smartphone gồm Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới. Và 10 ngày sau đó, Xperia XZ2 Premium cũng được lên đời Pie.

Sony Xperia Z5 series, Z3+, Z4 Tablet được cập nhật Android 7.1.1 Nougat

Trong tuần này Sony sẽ tung ra bản cập nhật Android 7.1.1 Nougat cho một số thiết bị đời cũ của mình, bao gồm: Xperia Z5, Xperia Z5 Premium, Xperia Z5 Compact, Xperia Z4 Tablet và Xperia Z3 Plus.

Xperia XZ bán phiên bản màu hồng "cực hiếm".

Xperia XZ phiên bản màu hồng sẽ chỉ bán ở một vài thị trường như. Cũng như Sony tung ra các biến thể Xperia XZ và Xperia Compact không hỗ trợ cảm...

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi “These Items Are Too Big To Recycle” trên Windows 10

Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể xóa file với thông báo “These Items Are Too Big To Recycle” trên Windows 10.

Cách bật màn hình 120Hz(ProMotion)trên iPhone 13 Pro và 13 Pro Max

Cách bật màn hình 120Hz (ProMotion) trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, giúp cho mọi chuyển động trên iPhone của bạn trở nên mượt mà và tiết kiệm pin hơn...

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Cách để chụp ảnh định vị trên điện thoại Android và iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để chụp ảnh. Bạn muốn biết thông tin về những bức ảnh của mình được chụp vào thời gian nào, địa điểm ở đâu nhưng lại không biết cách.

Vì sao màn hình độ phân giải cao của smartphone có thể làm cho hình ảnh mịn và ít rỗ hơn?

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao điện thoại của bạn có màn hình độ phân giải rất cao, 1080p, 2K, 4K, nhưng chữ nghĩa, icon và các đối tượng đồ họa trên đó không bị nhỏ xíu khó đọc hay không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.