iPhone 7 đọ tốc độ cùng với Nokia 3310, ai nhanh hơn?

Trước đây chúng ta đã từng xem một video vui về việc lấy Nokia 3310 thay búa đập vào màn hình iPhone 7 nhưng kết quả là Nokia 3310 “te tua” trong khi iPhone 7 vẫn hoạt động tốt, màn hình không bị vỡ.

Vâng, còn bây giờ chúng ta sẽ đến với một so sánh thú vị khác mà thông thường sẽ bị “ném đá” rất nhiều, nhưng như mình đã nói, đây chỉ là mang tính giải trí, vui một chút thôi nhé.

Theo đó, trong video được chia sẻ bởi kênh YouTube “adrianisen”, người thử nghiệm đã thử tốc độ khởi động giữa iPhone 7 với Nokia 3310 và kết quả là Nokia 3310 đã khởi động nhanh hơn rất nhiều so với “đối thủ”. Trong khi Nokia 3310 đã sẵn sàng hoạt động thì iPhone 7 vẫn đang khởi động hệ điều hành lên.

Tiếp theo là ở thử nghiệm với một vài ứng dụng quay số, gọi điện thì Nokia 3310 cũng tỏ ra nhỉnh hơn. Mời bạn xem video vui này ngay dưới đây để thấy rõ hơn:

 

 

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Hài hước với video thử uốn cong Nokia 3310 giống iPhone 6

Không giống như iPhone 6 Plus, người xem không nên thực hiện theo video nếu không muốn Nokia 3310 làm đau tay.

Nokia 3310 đại chiến iPhone 7 và cái kết thật bất ngờ

Nokia 3310 là một “huyền thoại” của Nokia và iPhone 7 là mẫu smartphone mới nhất của gã khổng lồ Apple. Nếu 2 sản phẩm này “đại chiến” thì sao nhỉ?

Nokia 3310 chọi iPhone 7 và cái kết không thể ngờ tới

Liệu bài thử độ bền iPhone 7 này, smartphone của Apple có chiến thắng được “cục gạch” Nokia 3310 không? Kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ đó.

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

Nokia 'hồi sinh' Nokia 3310, ra mắt cuối tháng 2

Nokia 3310 gây ấn tượng nhờ độ bền siêu 'khủng'. Theo Venture Beat, HMD - công ty được...

“Tôi muốn yêu em như Nokia 3310 của tôi”

Thế giới di động - Chúng ta đã được nghe nhiều về mẫu điện thoại Nokia 3310 và mới đây, HMD đã chính thức xác nhận sắp ra mắt chiếc cục gạch này. Trên kênh YouTube...

Cạn lời với "Nokia 3310 bản 2017"(Made in China)4 SIM 4 sóng

Nokia 3310 bản chính hãng hiện tại có giá 1.06 triệu đồng và là bản 2 SIM. Thế nhưng hiện tại đã xuất hiện bản 'Nokia 3310' lên tới... 4 SIM! Chi...

Thử độ bền iPhone 13 Pro, Nokia 3310 khi rơi cầu thang, quá nhạc nhiên

Những chiếc điện thoại phổ thông của Nokia nổi tiếng với độ bền khi rơi vỡ. Tuy nhiên một thử nghiệm thả rơi mới đây cho thấy Nokia 3310 đã có một đối thủ xứng tầm, thật ngạc nhiên khi thiết bị được nhắc đến chính là iPhone 13 Pro.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng tốt hơn khả năng chụp ảnh của chiếc smartphone với vài mẹo nhỏ

Để có thể chụp ảnh bằng smartphone một cách tốt nhất, bạn hãy lưu tâm 5 điều được nhắc tới trong bài viết này.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn sử dụng phím tắt hiệu quả trên Windows 10 dành cho laptop Hyundai Hybook Celeron

Chi tiết các phím tắt thuận tiện trên laptop Hyundai Hybook Celeron chạy Windows 10 bản quyền.

Nhận 15GB data 4G tốc độ cao miễn phí cho mọi thuê bao Viettel trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác