Cẩn thận kẻo mua phải iPhone 7 nhái với giả 3 triệu đồng tại Việt Nam


Cẩn thận kẻo mua phải iPhone 7 nhái với giả 3 triệu đồng tại Việt Nam

Đây là mẫu iPhone 7 nhái đầu tiên dùng phím Home kiểu mới. Sản phẩm này không khác biệt gì về bề ngoài so với máy thật, thậm chí cảm giác cầm cũng tương tự.


Mặt lưng có thiết kế tương tự sản phẩm thật, màu vàng hồng. Tuy nhiên nếu nhìn kỹ, logo quả táo được làm không tinh xảo, nhất là ở phần mép dập chìm.


Nút Home mới có thiết kế tương tự hàng chính hãng, khi ấn, nút Home cũng sẽ rung để phản ứng, nhưng không tạo cảm giác “phản hồi” như sản phẩm thật.


Các chi tiết khác được gia công tương đối chi tiết, kỹ càng. Tuy vậy, một số chỗ sơn lộ vẻ lem nhem, cụm đèn flash không nhìn rõ cấu tạo.


Vị trí các nút bấm tương tự hàng thật, các nút được hoàn thiện khá chi tiết, không xộc xệch như những phiên bản trước đây.


Tương tự cho cạnh phải.


Bên trong, máy chạy Android, nhưng giao diện, ảnh nền… đều giống như iOS 10. Tất nhiên, khả năng hiển thị và độ mượt mà không thể so sánh với sản phẩm thật.


Camera cũng có giao diện giống iPhone thật, nhưng không có chế độ Live Photo, chỉnh sáng… Chất lượng camera cũng không cao.


Rất khó phân biệt hai sản phẩm nhái (trái) và thật (phải) nếu chỉ quan sát theo kiểu thông thường.


Ngay cả Trung tâm điều khiển cũng được làm tương tự, từ icon đến màu sắc. Người dùng có kinh nghiệm sẽ dễ nhận ra font chữ của iPhone nhái thô và nhòe hơn.


Mặt lưng của sản phẩm nhái (trái) và thật (phải) không có gì khác biệt, ngoại trừ cụm flash với những người đã quen thuộc.


Cạnh dưới của sản phẩm thật (trên) và nhái (dưới), các dải loa của sản phẩm nhái có độ hoàn thiện kém hơn, nhưng vẫn dùng cổng Lightning.


Không có khác biệt ở cạnh phải.


Không thể phân biệt nếu chỉ nhìn từ cạnh trái.


Tỷ lệ viền, màn hình, kích thước được làm tương đồng nhau.


So sánh camera của thiết bị thật (trái) và nhái (phải), giao diện sẽ có một số khác biệt nhỏ nếu quan sát kỹ.


Ấn giữ nút Home, thiết bị nhái (phải) cũng trang bị cả Siri, tuy nhiên có vẻ đây là một biến thể của trợ lý ảo từ Google trên Android. Chủ cửa hàng tại TP.HCM cho biết thiết bị này dành cho những người yêu thích thiết kế của Apple, nhưng muốn một sản phẩm giá rẻ.

iPhone nhái, hàng giả từ lâu là một phần của thị trường công nghệ. Các sản phẩm này thường có xuất xứ không rõ ràng, thiết kế bề ngoài và các tính năng bên trong làm giống hàng thật.

Tại Việt Nam, hầu hết các đời iPhone đều có sản phẩm nhái/ làm giả. Nhiều người dùng từng bị lừa mua sản phẩm này; mặt khác, nhiều cửa hàng công khai bày bán cho những người có nhu cầu.

Sản phẩm nhái thường có chất lượng không cao, khả năng sử dụng thấp, nhiều lỗi phần mềm, camera hay thậm chí nguy cơ mã độc. Người dùng được khuyến cáo kiểm tra cẩn thận trước khi sử dụng, check IMEI, hoặc kiểm tra bằng iTunes trước khi mua sản phẩm cũ, có dấu hiệu lừa đảo.

Theo zing.vn

Từ khoá : mua, iPhone, tri, Nam

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh những chiếc iPhone 7 nhái với nút Home cảm ứng như hàng chính hãng giá 3 triệu

Nếu nhìn bình thường thì khó ai có thể nhận ra rằng đây là những chiếc iPhone 7 nhái bởi không chỉ có thiết kế rất giống mà nút home cũng là phím cảm ứng.

Mách bạn cách phân biệt iPhone 7 thật và nhái

Bên cạnh iPhone thật, trên thị trường đang tồn tại những chiếc iPhone 7 nhái 100% thiết kế với giá chỉ từ 2,2 triệu đồng. Nếu nhìn qua, sẽ rất khó để phân biệt iPhone...

iPhone X 'nhái' từ Trung Quốc tràn vào Việt Nam

Chiếc điện thoại được sản xuất từ Trung Quốc có vẻ ngoài như mẫu iPhone X sắp bán của Apple nhưng chạy Android và giá chỉ 2,9 triệu đồng.

Trên tay iPhone 7 Plus 3 triệu đồng: đẳng cấp của sự đạo nhái

Dù chỉ có mức giá 3 triệu động nhưng chiếc iPhone 7 Plus này vẫn có đầy đủ những tính năng như máy nguyên bản, và dùng Play Store thay cho App Store.

So sánh thiết kế Meizu PRO 6 và Apple iPhone 7

Meizu PRO 6 và iPhone 7, đâu sẽ là người thắng trong cuộc chiến sắc đẹp?

Tại sao Apple bỏ phím Home vật lý trên iPhone 7?

iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã bỏ đi phím Home vật lý, thay vào đó là một phím Home cảm ứng lực, bạn có biết tại sao không?

Vừa ra mắt, iPhone X đã bị nhái, có 4G LTE, chạy Android, giá chỉ từ 2 triệu đồng

Chiếc iPhone X nhái này có tên gọi đầy đủ là Goophone Phone X, và dĩ nhiên là chạy Android với giao diện tùy biến lại theo phong cách iOS của Apple.

Cảnh báo: iPhone 8 nhái đủ màu sắc xuất hiện tại Việt Nam, giá 2,5 triệu đồng

Hiện nhiều mẫu iPhone 8 nhái đã xuất hiện tại Hà Nội với giá 2,5 triệu đồng/ chiếc, với đủ màu sắc cho người dùng lựa chọn. Nhìn chung đây là bản...

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa