Trên tay thiết bị thông minh Google Home

Google chính thức công bố thiết bị Google Home vào hôm qua. Đây là thiết bị thông minh được kích hoạt bằng giọng nói, đi kèm với trợ lý ảo Google Assistant. Đây là cái nhìn chi tiết nhất về thiết bị này.

 


 

Đập vào mắt đầu tiên là logo 'G' nằm ngay phía trước thiết bị, phía trên là một microphone cùng với một nút bấm vật lý dùng để 'mute' thiết bị. Phía trên thiết bị có thể cảm ứng dùng để điều chỉnh âm lượng.

 


 

Ngoài ra trên đây còn có 2 cặp đèn biết chớp nháy theo điệu nhạc hoặc khi thiết bị bắt đầu nhận lệnh từ giọng nói của bạn. Phía đáy thiết bị là dàn loa dùng để phát nhạc khi có yêu cầu.

 


 

Xem thêm Nhà thông minh không thế thiếu 2 thứ này: Google Home và Google Wifi

Để mở đầu câu lệnh yêu cầu, bạn có thể nói 'OK Google'. Google Home có thể chơi nhạc thông qua các dịch vụ như Google Play Music, Pandora, Spotify, TuneIn và YouTube Music. Ngoài ra, thiết bị Google Home còn có thể cung cấp câu trả lời cho mọi thứ từ các lĩnh vực như nấu ăn, tin tức, thể thao và các thứ cơ bản như thời tiết hoặc thông tin thị trường chứng khoán. Việc xây dựng trong tính năng tìm kiếm trên Google Trang chủ học từ những thói quen và các mẫu của bạn và biết bạn làm thêm giờ. Tính năng tìm kiếm được tích hợp với Google Home có thể học từ thói quen sử dụng của bạn, từ đó đưa ra gợi ý và câu trả lời chính xác hơn. 

Thiết bị Google Home sẽ được bán trên mạng vào tháng 10 hoặc bạn có thể đặt hàng trước với giá $ 129.

Xem thêm Top 9 tính năng tuyệt vời nhất trên Apple Watch

Xem thêm 5 lý do bạn nên sử dụng iWork thay cho MS Office

Xem thêm Hướng dẫn sử dụng tính năng AssistiveTouch trên iOS 10

DominV

Theo Fonearena

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Nhà thông minh không thế thiếu 2 thứ này: Google Home và Google Wifi

Ngoài các điện thoại Pixel mới và Chromecast Ultra, Google cũng đã công bố 2 sản phẩm mới: một router WiFi và thiết bị Google Home.

Đã có thể sử dụng Google Assistant trên điện thoại iPhone

Từ trước tới nay, chúng ta đã quen với việc Siri là trợ lý ảo duy nhất được kích hoạt bằng giọng nói trên iPhone/iPad. Tuy nhiên, điều này đã không còn đúng nữa bởi giờ đây thông qua Siri bạn có thể gọi thêm Trợ lý ảo Google Assistant.

Xem trực tiếp sự kiện Google ra mắt 2 smartphone thương hiệu Pixel

Trong bài viết, sẽ chia sẻ đường link để các bạn có thể tiện theo dõi trực tiếp sự kiện Google công bố những chiếc điện thoại Pixel mới của mình.

LG G6 sẽ trang bị trợ lý ảo Google Assistant

Thế giới di động - LG G6 gần đây đã lộ ảnh rất đẹp mắt với thiết kế pin liền để chống nước tuy nhiên có thêm một tính năng không thể không nhắc đến trên siêu phẩm...

Hướng dẫn cài đặt Google Assistant lên mọi smartphone chạy Android Nougat

Google Assistant là tính năng dành riêng cho bộ đôi Pixel mới nhưng nếu muốn, bạn cũng có thể cài đặt nó lên mọi smartphone chạy Android Nougat khác.

6 điều bạn chưa biết về trợ lý ảo Google Assistant

Nói về cuộc chiến giữa các trợ lý ảo, dường như ông lớn công nghệ nào cũng sở hữu riêng cho mình một cô trợ lý: Apple có Siri, Microsoft có Cortana, Amazon có Alexa. Vậy Google Assistant của...Google có gì mà lợi hại?

THỦ THUẬT HAY

Cách để cài đặt Mickey Mouse và Minnie Mouse AR Emoji trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+ đã được bán tại hơn 70 thị trường trên toàn thế giới ngày hôm nay, và Samsung tung ra hai nhân vật từ Disney cho tính năng AR Emoji trên điện thoại di động. AR Emoji cho phép bạn tạo ra

Sửa lỗi StartMenu trên Windows 10 không hoạt động

StartMenu trên Windows 10 được cải tiến cũng như tích hợp rất nhiều công nghệ mới có Microsoft. Rất nhiều tính năng độc quyền cho windows 10, hãy tải ngay hệ điều hành Windows 10 hoặc cài đặt song song Windows 10 với

Hướng dẫn tra soát ứng dụng thu thập dữ liệu Facebook trên smartphone

Theo chỉ dẫn từ Facebook, công cụ tra soát ứng dụng thu thập dữ liệu sẽ được tự động gợi ý cho người dùng ngay đầu bảng tin (News Feed), tuy nhiên một số tài khoản hiện vẫn chưa nhận được chỉ dẫn này. Đừng quá lo lắng,

Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết

Hệ điều hành Android hỗ trợ người dùng rất nhiều tính năng hay nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng khám phá hết chúng. Vì vậy để tối ưu hóa sử dụng Android các bạn hãy áp dụng

Nhận miễn phí bản quyền 6 tháng Advanced SystemCare 11 PRO từ Sharewareonsale

Đây là một tiện ích giúp người dùng tối ưu hóa hiệu suất và ngăn chặn khá nhiều loại virus dành cho máy tính nhờ sử dụng công nghệ bảo mật tốt nhất của BitDefender.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...