Thời lượng pin của iPhone 7 quá tệ so với HTC 10 và Galaxy S7

Thời gian sử dụng pin trên iPhone 7 được trang Which của Anh đem ra so sánh với ba smartphone Android đầu bảng hiện nay gồm Galaxy S7, HTC 10 và LG G5, bằng cách thực hiện cuộc gọi và duyệt web trên các thiết bị. Phương pháp kiểm tra này được 9to5Mac, blog chuyên đưa tin về Apple, đánh giá là “rất khoa học”.


Thời lượng pin của iPhone 7 quá tệ so với HTC 10 và Galaxy S7

Đánh giá thời gian sử dụng pin trên một số smartphone đầu bảng hiện nay. Ảnh: Which.

Thời gian nghe gọi trên iPhone 7 với mạng 3G đạt 712 phút (gần 12 giờ), trong khi đó Galaxy S7 cho thời gian dài gấp đôi và tốt nhất là HTC 10 đạt 1.859 phút (khoảng 31 giờ). Khi so sánh thời gian duyệt web, khoảng cách giữa các model được rút ngắn nhưng di động của Apple vẫn xếp cuối bảng.

“Trong thử nghiệm của chúng tôi, iPhone 7 cho thời gian sử dụng pin kém hơn cả iPhone 6s lúc còn mới”, trang Guardian cũng thất vọng về thời lượng pin của iPhone 7 và gọi sản phẩm của Apple có tuổi thọ pin “nghèo nàn”.

Tương tự, Trusted Reviews nhận xét: “iPhone 7 có tuổi thọ pin ngắn nhất trong số các smartphone phổ biến mà chúng tôi thử nghiệm vài năm gần đây. iPhone 7 thua những smartphone màn hình lớn như iPhone 6s Plus hoặc Galaxy S7 edge đã đành, nó thậm chí còn không hơn mẫu di động nhỏ gọn iPhone SE”.


Theo trang đánh giá của Anh, Apple tuyên bố iPhone 7 có thời gian sử dụng pin dài hơn hai giờ so với iPhone 6s, nhưng không rõ hãng thử nghiệm trong điều kiện nào. “Tôi rất ngạc nhiên với kết quả trong lần kiểm tra đầu tiên và nghĩ rằng iPhone 7 của mình gặp vấn đề. Tuy nhiên, máy thứ hai cũng cho kết quả tương tự”, biên tập viên của trang cho hay.

iPhone 7 được Apple trang bị pin dung lượng 1.960 mAh, cao hơn một chút so với mức 1.715 mAh của iPhone 6s. MacWorld nói rằng: “Nếu bạn cần một điện thoại Apple nhưng pin tốt hơn, iPhone 7 Plus là lựa chọn hợp lý nhất”. Phablet này sở hữu pin 2.900 mAh và giá đắt hơn 100 USD so với iPhone 7.

Xem thêm: Camera trên iPhone 7 Plus còn 'kém xa' Galaxy S7?

Theo vnexpress.net

Từ khoá : pin, iPhone, HTC, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Android qua mặt iPhone 7 về thời lượng pin

So với model 6S, pin của iPhone 7 đã được cải tiến đáng kể. Tuy nhiên, tân binh của “Quả...

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

iPhone XS Max đã đánh bại Note 9, Google Pixel 3 XL và Sony Xperia XZ3 về thời lượng pin

Tuy nhiên hôm nay (16/10), Youtuber Mrwhosetheboss đã tiến hành một thử nghiệm pin khác. Kết quả rất bất ngờ khi iPhone XS Max đã đánh bại Note 9 cũng như Google Pixel 3 XL và Sony Xperia XZ3.

So sánh nhanh cấu hình Samsung Galaxy S9 và S9+ với iPhone X

Hai siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9+ đã chính thức trình làng tại MWC 2018. Hãy cùng so sánh nhanh cấu hình bộ đôi này với iPhone X nhé!

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy cùng chúng tôi xem kết quả

Thời lượng pin iPhone 7 thua xa nhiều mẫu smartphone Android

Thời lượng pin luôn là mối quan tâm hàng đầu của người dùng smartphone, vậy mẫu iPhone 7 mới ra mắt có thời lượng pin thế nào khi so với những mẫu...

So sánh thời lượng pin của Galaxy Note 9 với một số model flagship khác

Với Galaxy Note 9, Samsung đã mạnh tay trang bị viên pin dung lượng 4000mAh để mang lại thời lượng sử dụng lâu hơn. Mới đây, channel YouTube Mrwhosetheboss đã có cơ hội so sánh thời lượng pin của thiết bị này với một số model flagship khác.

THỦ THUẬT HAY

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Cách kiểm tra tình trạng pin siêu nhanh trên iPhone, iPad và MacBook

Sau một thời gian sử dụng, các thiết bị điện tử chắc chắn sẽ bị chai pin. Điều này xảy ra khi Pin lithium-ion - loại pin thường được dùng trong các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng hay laptop ngày nay, bị mất pin

Nguyên nhân và mẹo khắc phục lỗi máy tính bị restart liên tục

Rất nhiều bạn khi sử dụng máy tính đều gặp trường hợp máy tính tự động tắt nguồn hay tự động restart liên tục. Vậy khi gặp trường hợp này bạn phải làm gì? Và nguyên nhân tại sao máy tính lại bị lỗi như vậy?

Sử dụng tốt hơn khả năng chụp ảnh của chiếc smartphone với vài mẹo nhỏ

Để có thể chụp ảnh bằng smartphone một cách tốt nhất, bạn hãy lưu tâm 5 điều được nhắc tới trong bài viết này.

So sánh điều hòa Daikin và Panasonic, nên mua điều hòa nào?

Điều hòa chính là một giải pháp hàng đầu giúp bạn có thể khắc phục được tình nặng nắng nóng, oi bức trong căn phòng của bạn, tuy nhiên, thương hiệu điều hòa nào tốt là một vấn đề khiến nhiều người dùng cảm thấy phân

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.