OPPO sẽ vượt mặt Huawei vào năm sau

Theo thống kê từ các nhà phân tích thì tính riêng năm nay, OPPO có thể sẽ bán ra được hơn 100 chiếc smartphone. Hiện không rõ số lượng đó đã vượt Huawei hay chưa nhưng vị trí thứ 2 thị phần Android của Huawei đang lung lay và có thể bị chiếm vào năm sau.

Digitimes còn báo cáo rằng OPPO đang lập mục tiêu bán ra được 130 – 140 triệu chiếc smartphone trong năm 2017. Với số lượng trên thì rất có thể OPPO sẽ vượt Huawei vào năm sau.

 


 

Huawei là một trong những nhà sản xuất lâu năm tại thị trường Trung Quốc và hãng đã có những nền tảng, hệ thống cửa hàng được thiết lập từ lâu. Ngoài ra, nếu tính ngoài thị trường Trung Quốc thì Huawei còn hiện diện ở nhiều nước hơn.

Mặc dù vậy, OPPO vẫn đang trên con đường tiến rất nhanh, hãng vừa đặt nhiều đơn hàng cho các hãng chip như MediaTek, Qualcomm, màn hình từ hãng Japan Display… Bạn có tin là vào năm sau, OPPO sẽ vượt Huawei về thị phần smartphone vào năm sau và vươn lên vị trí thứ 2 toàn cầu (hệ điều hành Android)  sau Samsung không?

Xem thêm: 4 điện thoại OPPO nổi bật nhất trong từng phân khúc

NHT

Theo pocketnow

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Huawei Y7 Prime - Đối thủ của OPPO F3 Lite là đây!

Vì được xem là “đàn em” của Huawei GR5 2017 Pro nên ngoại hình của Y7 Prime cũng có phần tương đồng. Điểm nhấn của chiếc smartphone mới này của Huawei đó là dung lượng pin lên đến 4000 mAh, điều mà rất ít các smartphone trong tầm giá này có được.

Vivo và Oppo vượt qua Huawei và Xiaomi tại Trung Quốc trong Quý 3/2016

Trung Quốc, thị trường smartphone lớn nhất thế giới và cũng chứng kiến cuộc tranh đua khốc liệt giữa các hãng sản xuất điện thoại

Xuất hiện smartphone nhái thiết kế OPPO và Huawei P9

Mặc dù các thương hiệu lớn ở Trung Quốc như Huawei, Xiaomi và OPPO đều tạo ra bản sắc riêng của mình nhưng cũng có một số hãng lại muốn bắt chước lại các thương hiệu này.

Vivo, Oppo và Huawei bắt tay để vượt mặt Apple và Samsung

Apple đã bắt tay với Samsung trong công cuộc sản xuất smartphone thế hệ mới vào 2017. Tuy nhiên, 3 nhà sản xuất nổi tiếng như Oppo, Huawei và...

Điểm danh những smartphone sắp ra mắt sẽ tích hợp 3 camera mặt sau

Báo cáo từ DigiTimes gần đây cho hay, Huawei P20 Pro đã tạo ra một phản ứng dây chuyền, vì vậy mà smartphone với 3 camera mặt sau sẽ trở thành xu hướng mới. Ngoài ra, Huawei cũng sắp ra mắt Mate 20 Pro với 3 camera mặt sau.

10 nhà sản xuất smartphone đứng đầu Trung Quốc: Huawei lên đỉnh, Apple top 3

Top 10 nhà sản xuất smartphone đứng đầu Trung Quốc nửa đầu năm 2016 gọi tên Huawei ở vị trí số 1, trong khi đó Apple vẫn vững chắc trong top 3

Những smartphone sắp ra mắt được trang bị 3 camera mặt sau

DigiTimes gần đây đã báo cáo rằng Huawei P20 Pro đã tạo ra một phản ứng dây chuyền, vì vậy mà smartphone với 3 camera mặt sau sẽ trở thành xu hướng mới. Ngoài ra, Huawei cũng sắp ra mắt Mate 20 Pro với 3 camera như vậy.

Hết Oppo, tới lượt Huawei ra Huawei P50 Pocket cạnh tranh với Samsung

Huawei P50 Pocket là mẫu điện thoại màn hình ngang mới nhất của Huawei sẽ ra mắt vào cuối tháng 12 này, hứa hẹn là đối thủ nặng kí của Galaxy Z Flip3.

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt