Apple sẽ bán ít Apple Watch hơn trong năm nay dù ra mắt Series 2

Theo dự đoán của chuyên gia phân tích Ming Chi Kuo từ KGI Securities, doanh số bán của Apple Watch trong năm 2016 sẽ thấp hơn so với năm 2015 mặc dù dòng Watch Series 2 mới ra mắt cách đây ít lâu.

 


 

Trong bài chia sẻ với tờ Bussiness Insider, nhà phân tích này nói rằng cả hai thế hệ Apple Watch đều thiếu những ứng dụng có thể thu hút sự chú ý của người dùng, thời lượng pin kém, phụ thuộc nhiều vào iPhone và giao diện cảm ứng mà Kuo nghĩ là không phù hợp với thiết bị đeo trên người. Apple Watch cũng đã thất bại trong việc tạo ra ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của Fitbit, và ông cũng không tin rằng việc giảm giá Series 1 có thể giúp gia tăng doanh số của model này.

Kuo dự đoán tổng số Apple Watch bán ra trong năm tài chính 2016 chỉ từ 8,5 đến 9 triệu chiếc, giảm 15-25% so với dự đoán trước đó. Năm 2015, Apple đã bán được 10,4 triệu chiếc smartwatch theo số liệu mà Ming-Chi Kuo thu thập được, nhưng thời gian bán dài hơn (trong khi đó Watch Series 2 chỉ mới ra mắt 1 tháng).

Watch Series 2 có thiết kế giống hệt với Series 1 nhưng bao gồm khả năng chống nước tốt hơn để phù hợp khi bơi lội, tích hợp GPS, vi xử lý lõi kép nhanh hơn và một màn hình sáng hơn. Apple Watch Series 1 cũng được nâng cấp CPU, những chi tiết khác không đổi so với năm ngoái. Apple được kỳ vọng là sẽ thay đổi Apple Watch một cách mạnh mẽ hơn vào năm sau với việc thay đổi thiết kế bên ngoài.

 

Ho Huyn

Nguồn: Macrumors

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Doanh số Apple Watch sẽ tăng lên 33 triệu chiếc vào năm 2019

Apple Watch đã gặt hái được nhiều thành công kể từ khi bắt đầu ra mắt vào năm 2015, nhờ sự nâng cấp về thiết kế, tính năng trên phiên bản Apple...

Apple Watch Series 1 dẫn đầu thị phần smartwatch toàn cầu quý 2/2018

Một bất ngờ thú vị đã xảy ra, không phải là chiếc Apple Watch Series 3 mới mẻ, Apple Watch Series 1 mới là chiếc đồng hồ dẫn đầu thị phần...

Doanh số Apple Watch sụt giảm trong Quý 3/2016

Báo cáo từ IDC mới đây cho biết Apple Watch bán được 1,1 triệu chiếc trong Quý 3/2016, giảm 70% so với cùng kỳ.

Doanh số iPhone 2018 sẽ đạt 75-80 triệu chiếc trong những tháng cuối năm

Kuo cũng đề cao phiên bản Apple Watch Series 4, ước tính nó sẽ chiếm 55% doanh số của đồng hồ Apple trong năm nay. Kuo tin rằng nhu cầu của Watch Series 4 là tốt hơn so với nhận định ban đầu nhờ vào các tính năng ấn tượng, điển hình như đo điện tâm

Ming-Chi Kuo đưa ra một số dự đoán mới về các sản phẩm sắp ra mắt của Apple

Bắt đầu với chiếc iPhone 6.1 inch của Apple, Kuo hy vọng model “giá tốt” này sẽ chiếm khoảng 55% tổng số iPhone trong suốt những tháng còn lại của năm 2018, bất chấp một báo cáo trước đây cho biết nó được hoãn lại từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 10,

FPT Shop bán Apple Watch Series 1 thế hệ mới với giá cực hấp dẫn, chỉ 7.99 triệu đồng

Đây có thể là thông tin hấp dẫn cho nhiều người yêu công nghệ đặc biệt là những fan hâm mộ các sản phẩm của Apple. Theo đó, bán Apple Watch Series 1 thế hệ mới với giá hấp dẫn, chỉ 7.99 triệu đồng.

Apple Watch mới bắt đầu lên kệ tại VN, giá từ 7,99 triệu đồng

Sau khi iPhone 7 và iPhone 7 Plus lên kệ tại nước ta thì nhưng mẫu đồng hồ thông minh thế hệ mới Apple Watch Series 1 (bản nâng cấp) và Series 2, cũng bắt đầu lên kệ.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Xem thời tiết ở bất cứ đâu một cách nhanh chóng

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta thêm ứng dụng Weather vào Widget để tiện theo dõi. Từ màn hình chính của iPhone, bạn vuốt sang phải để tới màn hình Widget > Chọn Edit > Tìm ứng dụng Weather và chọn biểu tượng dấu “+”

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

3 app thiết kế ảnh trên điện thoại cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Các app thiết kế ảnh có rất nhiều trên điện thoại và có thể dùng trên cả máy tính. Cùng mình xem các app thiết kế ảnh trên điện thoại đó để tạo nên những bức ảnh đẹp tham gia cuộc thi Z bật mode riêng nhé...

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe Bluetooth với điện thoại

Tai nghe Bluetooth giúp bạn thoải mái nghe các bản nhạc du dương, đàm thoại... mà không cần dây nhợ rườm rà. Cách kết nối của thiết bị với điện thoại cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 5 bước bên dưới là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.