Cách mở khóa cực nhanh bằng nút Home trên iOS 10

Từ trước tới nay, để mở khóa một chiếc iPhone, người dùng quen với thao tác: nhấn nút Home một lần (hoặc nút nguồn) để mở, sau đó kéo màn hình sang phải, nhập mật khẩu, hoặc nhập thẳng vân tay. Mọi thứ diễn ra quá đơn giản và thuận tiện.


Cách mở khóa cực nhanh bằng nút Home trên iOS 10

Tuy nhiên, trên iOS 10 thay vì chỉ dừng lại ở 2 thao tác, người dùng iPhone thậm chí phải mất thêm một lần nhấn nút Home nữa nếu muốn mở khóa máy. Nếu muốn loại bỏ thao tác rườm rà này, bạn có thể thực hiện theo các hướng dẫn sau.

– Bấm vào tùy chọn Setting và chọn General.

– Trong giao diện vừa xuất hiện, bấm vào mục Accessbility và chọn Home Button.


– Tại đây, hãy kéo chọn Rest Finger sang phần Open (mở).


Sau khi tính năng này được kích hoạt, người dùng chỉ cần nhấn phím Home và giữ ngón tay lại một chút (bấm xong đừng buông ngón tay lên quá nhanh) là màn hình sẽ được mở khóa ngay lập tức.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng tính năng theo dõi giấc ngủ cực hay trên iOS 10

Theo thanhnien.vn

Từ khoá : nhanh, Home, iOS

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tắt tính năng nhấn nút Home để mở khóa trên iOS 10

Dưới đây là cách để tắt tính năng nhấn nút Home để mở khóa trên iOS 10 và trở lại phương thức mở khóa chỉ bằng một lần nhấn vào nút Home.

Làm sao để sử dụng nút Home của iPhone 7 khi mang găng tay

Nút Home của iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ không hoạt động khi bạn đeo găng tay, và đây là cách xử lý.

Nút Home trên iPhone 7 không hoạt động với hầu hết găng tay

Ngay cả những loại găng tay tích hợp vật liệu dẫn điện dùng được trên màn hình cảm ứng cũng không hoạt động với nút Home trên iPhone 7.

Hướng dẫn cách sử dụng nút Home trên iPhone 7

Apple thiết kế lại nút Home trên iPhone 7, đây không chỉ đơn thuần là nút bấm vật lý mà còn sử dụng công nghệ cảm ứng lực nhấn khác hơn hẳn so với các thế hệ tiền nhiệm. Vậy làm thế nào để bạn có thể sử dụng nút Home trên iPhone 7?

Điều gì sẽ xãy ra khi phím Home trên iPhone 7 hỏng

Apple đã chuẩn bị gì cho trường hợp nếu nút Home trên iPhone 7 bị hỏng?

Phím Home trên iPhone 7 vô dụng nếu không tiếp xúc trực tiếp với ngón tay

Phím Home cảm ứng lực trên iPhone 7 chỉ hoạt động được khi tiếp xúc với da bàn tay. Nếu bạn đeo găng tay, phím này sẽ hoàn toàn không dùng được.

Quay về Home, khoá màn hình iPhone không cần dùng phím cứng

Có lẽ các bạn sử dụng iPhone không còn xa lạ gì với nút Home ảo nữa. Tuy được tích hợp nhiều tính năng, nhưng mỗi lần thao tác khá mất thời gian...

Khắc phục lỗi trên iOS 10

Lỗi cục gạch sau khi nâng cấp Vài giờ sau khi phát hành, Apple xác nhận hệ điều...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.