BlackBerry Porsche Design P'9983 có giá 50 triệu đồng tại Việt Nam

Bắt đầu từ hôm nay 29/12 người dùng tại Việt Nam có thể mua BlackBerry Porsche Design P'9983 chính hãng với mức giá gần 50 triệu đồng, trước đó  Porsche Design P'9983 từng được đưa về Việt Nam theo đường xách tay với giá 66 triệu đồng.

 

Mẫu sản phẩm 'xa xỉ' này là sự kết tinh giữa nền tảng công nghệ đến từ Canada - BlackBerry và hãng chuyên sản xuất các mẫu siêu xe của Đức - Porsche Design.Thiết bị sử dụng các nguyên vật liệu cao cấp như kính sapphire ở phần camera, thép luyện kim tại logo của Porsche Design và khung máy, công nghệ đan thủy tinh đặc biệt trong tấm nắp lưng... Ngoài ra, bàn phím được làm từ nguyên liệu sợi tổng hợp cứng, chế tác trông như thủy tinh và các ký tự hiệu ứng 3D màu bạc.

 

Về cấu hình Porsche Design P'9983 được trang bị màn hình Super Amoled 3,1 inch độ phân giải 720p, vi xử lý 2 nhân Qualcomm MSM8960 tốc độ 1.5GHz, 2GB RAM, bộ nhớ trong được nâng cấp lên đến 64GB hỗ trợ kèm khe cắm thẻ microSD lên đến 128GB. Camera trước 2MP, camera sau 8MP đi kèm máy là pin dung lượng 2.100 mAh, thiết bị sử dụng hệ điều hành gốc OS 10.3 mới nhất.

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry Porsche Design P'9983 chính thức ra mắt

Sau nhiều tin đồn, hình ảnh rò rỉ trong tháng 8, mới đây BlackBerry chính thức công bố smartphone xa xỉ BlackBerry P'9983, siêu phẩm được thiết kế từ các vật liệu cao cấp kết hợp với màn hình cảm ứng và bàn phím QWERTY.

BlackBerry Porsche Design P'9983 lặng lẽ xuất hiện

Có vẻ như “người anh em” của BlackBerry Porsche Design P'9982 cũng sẽ được trang bị bàn phím QWERTY. Nhận định này được đưa ra từ những hình ảnh và thông tin chi tiết về BlackBerry Porsche Design P'9983 được đăng tải trên các trang web.

Phong cách đẳng cấp với BlackBerry Z10 P'9982 giá 25 triệu

Một phiên bản mở rộng của Z10 với tên gọi BlackBerry Porsche Design P'9982 sắp được bán tại Việt nam. Bạn phải trả 25 triệu để sở hữu sản phẩm này, cao gấp 5 lần so với Z10 cũ.

Phân biệt BlackBerry Porsche Design P'9983 "xịn" và BlackBerry Q10 thay vỏ P'9983

Gần đây, trên thị trường điện thoại BlackBerry sau cơn sốt hạ giá của phiên bản Passport hồi cuối năm ngoái, thì vào những tháng gần đây là phiên bản Blackberry Porsche Design P’9983 .

Huawei Mate 20 RS Porsche Design lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 17/11

Hồi tháng trước, Huawei đã ra mắt dòng sản phẩm smartphone hàng đầu Mate 20, bao gồm Mate 20, Mate 20 Pro và phiên bản cao cấp Mate 20 RS Porsche...

Huawei Mate 20 RS Porsche Design hết sạch hàng sau vài giây mở bán

Ra mắt vào giữa tháng 10 cùng với Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, nhưng đến nay Mate 20 RS Porsche Design mới được bán ra tại Trung Quốc. Về cơ bản...

Huawei Mate 40 RS Porsche Design ra mắt: Siêu sang, siêu đắt

Huawei thường có một dòng sản phẩm Porsche Design giới hạn cho những phiên bản smartphone cao cấp của họ. Với Mate 40 series mới đây, sẽ có một phiên bản siêu sang mang tên Huawei Mate 40 RS Porsche Design.

Trên tay Huawei Mate 9 Porsche Design: đẹp tuyệt hảo, giá không tưởng

Huawei Mate 9 Porsche Design xứng đáng là một trong những chiếc điện toại 'sang chảnh' nhất hiện nay với màn hình cong và độ hoàn thiện tuyệt vời

THỦ THUẬT HAY

Cách chụp ảnh cận cảnh(Macro Photography)trên iPhone 13 Pro

Cách chụp ảnh và quay video cận cảnh (Macro Photography) trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, giúp các bạn có thêm nhiều hình ảnh vô cùng thú vị với nhiều góc quay mới lạ...

Tìm hiểu chi tiết Folder: ‘’bức tường lửa’’ bảo mật dữ liệu

Đầu tiên Secure Folder là trình bảo mật mặc định được Samsung tích hợp vào một số smartphone mới ra mắt (Galaxy S8/ Galaxy Note 8/ Galaxy J7 Plus,..).

Cách tìm mật khẩu facebook đang dùng trên Chrome

Trước khi nghĩ đến chuyện lấy lại mật khẩu Facebook thì hãy kiểm tra xem trên trình duyệt Google Chrome có lưu lại mật khẩu Facebook của bạn không trước nhé. Ví có một tính năng giúp bạn tìm mật khẩu Facebook trên

Tiện ích Password Alert giúp bảo vệ tài khoản Google của bạn

Password Alert là trình cài đặt nhanh từ cửa hàng Chrome trực tuyến.

Ba cách tải audio trên Google Translate

Thường chúng ta chỉ cần tới Google Dịch khi muốn dịch một vài từ hoặc đoạn văn ngắn, nhưng ít ai biết rằng, chính tính năng phát âm, đọc mẫu mới là ưu điểm lớn nhất của Google Translate. Bởi đó là giọng chuẩn, giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.