Ngắm nhìn chiếc PC mới của HP, trông giống hệt chiếc loa

HP vừa cho ra mắt một phiên bản máy tính để bàn (PC) với thiết kế như một cái loa. Ý tưởng đằng sau thiết kế ngộ nghĩnh này là một triết lý khá thú vị: HP hy vọng rằng những thiết bị điện tử như máy tính sau này sẽ trở thành một phần các đồ nội thất trong ngôi nhà.  


 


 

Dòng PC mới này có tên gọi là HP Pavilion Wave. Thùng máy là một hình lăng trụ tam giác với mặt bên hơi cong. Đặc biệt, phần hông máy là một loại vải màu đen trắng nên làm cho nó có vẻ ngoài như một chiếc loa. Mặt trước chỉ còn một cổng USB và jack cắm tai nghe. Dọc theo bên hông máy là một dãy gồm nhiều cổng USB (một trong số đó là cổng USB-C), một cổng HDMI, và một khe cắm thẻ SD và một số loại cổng kết nối khác.  

 


 


Điều thú vị là HP vẫn quảng cáo chiếc PC Pavilion Wave này là một...chiếc loa. Theo nghĩa đen thì đúng như thế thật. Máy có một loa trung tâm lớn, âm thanh phát mọi hướng bằng cách dội qua lại trên các khe nóc máy. Âm thanh thật sự rất ấn tượng, tuy nhiên sao mà bằng loa chuyên dụng được. 

 


 


Một số thông số kỹ thuật: bộ vi xử Core i3/i5 Skylake, ổ cứng HDD 1TB hoặc SSD 128GB, tùy chọn 8GB và 16GB bộ nhớ RAM, với card đồ họa tích hợp sẵn trên main hoặc card R9 M470 của AMD. Máy có khả năng kết nối với hai màn hình quad HD hay một màn hình 4K, đi kèm với máy là một cặp micro tích hợp để hỗ trợ việc sử dụng trợ lý ảo Cortana trên Windows 10. 


Chiếc PC Pavilion Wave này sẽ được bán trong vài tuần tới, giá bán lẻ từ $529,99. 

Xem Test khả năng quay video 4K của iPhone 7 

DominV

Theo TheVerge

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

HP giới thiệu Pavilion 2016 series giá từ 10,9 triệu

Ngày 6/9, HP giới thiệu tới người dùng Việt dòng laptop Pavilion mới 2016 gồm Pavilion 14/15 và Pavilion x360o có thiết kế mỏng nhẹ hơn, thêm màu...

Tổng hợp những máy tính nổi bật nhất ra mắt tại IFA 2016

Triển lãm công nghệ IFA 2016 đã đánh dấu sự ra đời của loạt máy tính với ngoại hình ấn tượng và cấu hình khủng từ các nhà sản xuất trên thế giới.

Với 15 triệu, đây là chiếc laptop hoàn hảo phục vụ cho công việc văn phòng và hỗ trợ học tập

Khi mà thị trường laptop đang dần bão hòa với những sản phẩm có cấu hình tương đương đến từ các nhà sản xuất thì thiết kế đang dần trở thành tiêu chí quan trọng trong việc lựa chọn laptop phục vụ cho công việc của người dùng.

ZTE Blade Wave 3 hệp hút hồn với phiên bản vàng

Thuộc phân khúc tầm trung nhưng ZTE Blade Wave 3 thu hút khá nhiều sự quan tâm với phiên bản màu vàng, giá dưới 5 triệu đồng.

Di Động Việt mở bán cửa hàng mới tại 300 Lê Hồng Phong, Q.10 & 385 Quang Trung, Q.Gò Vấp

Di Động Việt tại 300 Lê Hồng Phong Q. 10 và 385 Quang Trung, Q. Gò Vấp có đầy đủ các mặt hàng điện thoại, máy tính bảng,laptop, phụ kiện công nghệ từ các

Ngắm nhìn chiếc Galaxy S7 phiên bản màu hồng nữ tính

Trong một nỗ lực “vớt vát” doanh thu bị mất từ vụ việc Note 7, Samsung đã ra quyết định táo bạo khi cho ra mắt thêm S7 phiên bản màu hồng.

Ngắm Galaxy S7 Edge phiên bản hồng: Món quà ý nghĩa 20/10

Đối với chị em thì những mẫu smartphone màu hồng nữ tính, quyến rũ chính là những lựa chọn hàng đầu khi đi chọn “dế yêu” cho mình. Dưới đây là...

ZTE Blade Wave 3 giá rẻ vẫn có thể tương thích tốt với kính thực tế ảo

Công nghệ thực tế ảo hay còn gọi là VR bắt đầu trở nên phổ biến trên smartphone sau khi các ông lớn như HTC, Samsung tung ra các sản phẩm hỗ trợ công nghệ này.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.