Top 5 smartphone được giảm giá hấp dẫn, đáng sắm (10/2016)

Apple iPhone 5sĐầu tháng 10, thị trường di động đón nhận các đợt giảm giá hấp dẫn cho smartphone, chủ yếu đến từ phân khúc giá bình dân và tầm trung. Tuy nhiên, thời gian giảm giá sản phẩm có hạn, nên các bạn hãy nhanh tay săn hàng 'ngon - bổ - rẻ' trước khi hết!

5. Lenovo VIBE K5+ (a6020)

Lý do lọt TOP: Lenovo VIBE K5+ sở hữu cấu hình nổi bật trong tầm giá, nhất là được trang bị cách tính năng thời thượng như công nghệ giải trí TheaterMax và công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos. Nếu bây giờ bạn đặt mua online Lenovo VIBE K5+ sẽ chỉ phải trả số tiền là 3.590.000 đồng, thay vì cái giá 3.990.000 đồng khi mua trực tiếp tại siêu thị.

Ưu điểm khác: Dùng chip Qualcomm Snapdragon 616 + màn hình Full HD 5 inch | Camera trước 5 MP + camera sau 13 MP | Hỗ trợ 4G và OTG.

Video trên tay Lenovo VIBE K5+ (a6020)

ĐẶT MUA LENOVO VIBE K5+

 

4&3. Pantech V950 và V955

Lý do lọt TOP: Pantech V950 và V955 đều có thiết kế cứng cáp và nam tính, riêng V950 có khả năng chống nước. Nếu bây giờ bạn đặt mua online Pantech V950, hoặc V955 sẽ chỉ phải trả số tiền là 2.590.000 đồng, thay vì cái giá 2.990.000 đồng khi mua trực tiếp tại siêu thị.

Ưu điểm khác: Camera trước 5 MP + camera sau 13 MP | Hỗ trợ 4G | Vẽ lên màn hình để mở nhanh ứng dụng + chạm 2 lần sáng màn hình.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=mHULP9XEMtM]Video cận cảnh và ảnh chụp của Pantech V955

ĐẶT MUA PANTECH V950

ĐẶT MUA PANTECH V955

 

2. Mobiistar Prime X Grand

Lý do lọt TOP: Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt nhờ thiết kế nguyên khối liền lạc, Mobiistar Prime X Grand còn gây chú ý với cấu hình ổn định trong tầm giá. Nếu bây giờ bạn đặt mua online Mobiistar Prime X Grand sẽ chỉ phải trả số tiền là 3.390.000 đồng, thay vì cái giá 3.990.000 đồng khi mua trực tiếp tại siêu thị.

Ưu điểm khác: Màn hình Full HD 5.5 inch có kính cường lực Asahi Dragontrail Glass | Camera trước 5 MP + camera sau 13 MP | RAM 3 GB + Pin 3.200 mAh và hỗ trợ 4G.

Video trên tay Mobiistar Prime X Grand

ĐẶT MUA MOBIISTAR PRIME X GRAND

 

1. Apple iPhone 5s 16 GB

Lý do lọt TOP: iPhone 5s được giới chuyên môn đánh giá là mẫu smartphone có thiết kế đẳng cấp và sang trọng nhất từ trước đến nay của Apple. Nếu bây giờ bạn đặt mua online Apple iPhone 5s 16 GB sẽ chỉ phải trả số tiền là 6.290.000 đồng, thay vì cái giá 6.990.000 đồng khi mua trực tiếp tại siêu thị.

Ưu điểm khác: Mở khóa bằng vân tay | Hỗ trợ 4G | Được cập nhật phần mềm thường xuyên.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=3jHpeRKz1vU]Video giới thiệu Apple iPhone 5s 16 GB

ĐẶT MUA APPLE IPHONE 5S 16GB

 


  • 5 điện thoại vang bóng một thời của BlackBerry, bạn có còn nhớ?
  • 3 smartphone thiết kế đẹp sở hữu camera selfie 16 MP 'chất lừ'!
  • 3 smartphone 'nhỏ mà có võ' rất thích hợp cho phái nữ sử dụng
[/b]

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Lenovo VIBE K5 Plus màn hình Full HD hạ giá mạnh

Hôm nay (22/11), không chỉ Lumia 730, Xperia XA mà Lenovo VIBE K5 Plus cũng được giảm giá khá mạnh mẽ, từ 3.79 triệu xuống còn 3.29 triệu đồng khi...

Smartphone Lenovo chip 8 nhân, FullHD giá chỉ hơn 3 triệu

Thế giới di động - Lenovo VIBE K5+ (A6020) có thiết kế khá mạnh mẽ với bộ khung bằng kim loại chắc chắn, bên trong có cấu hình khá tốt và đi kèm mức giá phải chăng.

Lenovo Vibe K5 camera 13 MP giá chỉ còn dưới 3 triệu

Thế giới di động - Nếu muốn tìm mua một chiếc smartphone có cấu hình ổn, thiết kế kim loại chắc chắn thì Lenovo Vibe K5 là một trong những gợi ý khá phù hợp.

Lenovo Vibe K5 Note bản RAM 4GB, 64GB bộ nhớ trình làng

Thế giới di động - Lenovo đang bắt đầu tung ra các dòng smartphone mới của mình, không lâu sau khi ra mắt Lenovo Vibe K6 Note, họ đã mang sản phẩm này đến Ấn Độ và...

Mẫu thiết kế Lenovo Vibe K6 xuất hiện với camera 24MP

Thế giới di động - Mới đây nhà thiết kế có tên gọi Ashraf Amer đã gửi đến chúng ta một mẫu thiết kế smartphone mới mang tên Lenovo Vibe K6.

[IFA 2016] Lenovo ra mắt A Plus và Vibe P2 pin 5.100 mAh

Lenovo là một trong những nhà sản xuất tham gia rất nhiệt tình tại IFA 2016 . Mới đây hãng cũng đã tung ra bộ đôi smartphone mới với tên gọi A Plus và Vibe P2.

Lenovo Vibe P1 được trang bị pin 'khủng' 5000 + mAh

Hồi đầu tháng 2, loạt thiết bị mới nhất của Lenovo gồm 4 thiết bị đã rò rỉ trên internet trong đó có Lenovo Vibe P1. Lúc này, hình ảnh và thông số kỹ thuật của các thiết bị đã phần nào được hé lộ. Sau gần 6 tháng, hình ảnh Lenovo Vibe P1 đã xuất

Smartphone pin trâu 5.000 mAh của Lenovo giảm giá mạnh

Sau nhiều lần hạ giá xuống mức 5.29 triệu đồng thì mới đây, Lenovo Vibe P1 tiếp tục được điều chỉnh giá bán thêm lần nữa, chỉ còn 4.79 triệu, giảm...

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Cùng đánh giá chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5 có cấu hình mạnh mẽ

Với bản Xiaomi Mi 5 Pro (giá 499 USD) cao cấp, chúng ta sẽ được sử dụng 128 GB bộ nhớ trong, 4 GB RAM và vỏ gốm màu đen.