Apple không ngờ iPhone 7/7 Plus lại bán chạy đến vậy

Mới đây, Apple đã đặt hàng thêm rất nhiều linh kiện của iPhone 7/ 7 Plus để đáp ứng nhu cầu mua máy lớn từ thị trường.

Sau khi ra mắt vào ngày 7 tháng 9 vừa qua, bộ đôi iPhone 7/ 7 Plus đã nhận được khá nhiều nhận xét trái chiều về thiết kế sản phẩm. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng hai chiếc iPhone mới của Táo khuyết sở hữu ngoại hình giống với những người tiền nhiệm iPhone 6s/ 6s Plus và không có được sự đột phá đáng kể nào.


iPhone 7/7 Plus được nhận xét là quá giống iPhone 6s/6s Plus

 

Và có vẻ như chính Apple cũng không nhận định đúng về sức đón nhận của thị trường đối với những sản phẩm mới của họ. Ngay khi vừa lộ diện, iPhone 7 đã tạo nên cơn sốt mua hàng trên toàn thế giới, thậm chí iPhone 7 màu Jet Black còn cháy hàng khi chưa chính thức lên kệ.

Sự thành công của bộ đôi iPhone mới đã khiến cho chính nhà Táo phải bất ngờ. Theo nguồn tin từ trang DigiTimes, Apple đang tiến hành hối thúc những đối tác cung cấp linh kiện sử dụng trên iPhone 7 phải gấp rút đẩy mạnh quá trình sản xuất để kịp đáp ứng nhu cầu rất lớn của thị trường trong quý IV – quý kinh doanh có đợt mua sắm cuối năm. Cụ thể, hãng đã tăng lượng đặt hàng màn hình cảm ứng của máy lên tới 20 – 30%, rất có thể Apple chỉ dự đoán được 2/3 nhu cầu mua iPhone 7 của người dùng.


Apple đã đánh giá thấp sức hấp dẫn của bộ đôi iPhone mới

 

Tiếc rằng năm nay nhà Táo đã không tiến hành công khai doanh số bán iPhone trong tuần đầu như mọi năm, nhưng theo một số ước tính thì nhiều khả năng Apple đã 'tẩu tán' được tới 13 triệu máy ngay trong một tuần. Tuy nhiên, phải lưu ý rằng năm nay Apple đã mở bán iPhone 7 ở 27 thị trường khác nhau chứ không phải 13 như năm ngoái.

* Sắp tới hệ thống FPTShop sẽ tổ chức trải nghiệm thử iPhone 7 và iPhone 7 Plus vào lúc 8h30 ngày 1/10 tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Đà Nẵng, nếu bạn quan tâm đến bộ đôi thiết bị này, hãy nhấn vào hình ảnh dưới đây để có được thông tin chi tiết về sự kiện nhé!



 

AnhNQ

Theo: Digitimes

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple công bố bảng giá sữa chữa cho loạt thiết bị từ iPhone 5 tới iPhone 8

Cụ thể, giá sửa chữa màn hình của iPhone 6 và SE có mức tăng 30 USD so với sửa chữa màn hình 99 USD trước đây. iPhone 6 và 7 có mức tăng 20 USD so...

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Mua linh kiện thêm 10 USD, Apple tăng giá iPhone 8 lên 50 USD

Theo ISH Markit, phí linh kiện cho một chiếc iPhone 8 64 GB là 247 USD, cao hơn 10 USD so với iPhone 7. Apple có thể thu về hơn 450 USD cho mỗi chiếc bán ra.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Tin đồn iPhone 8 dồn dập, Apple lãnh đủ

Apple vừa phải giảm lượng đặt hàng sản xuất linh kiện cho iPhone 7 vì nhu cầu thị trường không cao mà nguyên nhân được cho là do các tin đồn mới đây về iPhone 8.

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

THỦ THUẬT HAY

5 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone mà bạn chưa biết tới

5 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone mà bạn chưa biết tới iPhone luôn có những tính năng ẩn mà dù bạn là một iFan kì cựu cũng chưa chắc đã từng sử dụng nó. Tuy không có hệ điều hành mở như các smartphone Android nhưng

Cách chọn mua ổ cứng SSD, SamSung, KingSton hay Hyperx

So với ổ cứng thông thường HDD, ổ cứng SSD sở hữu nhiều ưu điểm hơn hẳn về mặt tốc độ, nhiệt độ, độ an toàn dữ liệu và cả điện năng tiêu thụ. Bạn đang có nhu cầu nâng cấp máy tính cũng như muốn mua cho mình một ổ cứng

Mẹo tạo App Shortcuts để mở nhanh ứng dụng trên macOS

Như bạn chưa biết, có rất nhiều cách mở nhanh một ứng dụng trên macOS như: Sử dụng thanh tìm kiếm Spotlight, thanh Dock, rồi Launchpad

Đăng ký miễn phí Hosting tại Hostinger

Vào tháng Hai, năm 2013, Hostinger Group đã mở rộng mạng lưới của mình tới đất nước hình chữ S. Đây là một tin vui đối với cộng đồng mạng, những người yêu thích lập trình web, dựng web, cũng là một tin vui rất lớn đối

Sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị đơ hiệu quả nhất

Màn hình iPhone 7 Plus bị đơ là điều không tránh khỏi trong quá trình sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, bạn đã biết cách sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị đơ hiệu quả nhanh nhất chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

Asus MB169AC: Màn hình nhẹ, tiết kiệm điện, chất lượng hiển thị cao, giá đắt

Asus MB16AC là dòng màn hình di động cao nhất của Asus ở thời điểm hiện tại, nên không có gì ngạc nhiên khi nó mang thương hiệu ZenScreen, có thiết kế viền siêu mỏng, nặng 780g, dày 8mm

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.