Quay video slow motion phong cách "Cô dâu 8 tuổi" cho iPhone

Bài viết hôm nay, mình sẽ chia sẻ với các bạn một cách để quay những video slow motion với hiệu ứng quay chậm cực thú vị như phim 'Cô dâu 8 tuổi'. Mời các bạn theo dõi nhé!

Quay Slow Motion sẽ giúp bạn giải trí, tạo ra những đoạn video cực chất, bạn cũng có thể sử dụng tính năng này để dựng các đoạn phim ngắn phục vụ mục đích học tập hay vui chơi. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một phần mềm giúp quay Slow Motion tuyệt vời, mang tên Slo Mo Video.

[/b]

 

Để sử dụng ứng dụng này yêu cầu thiết bị của bạn phải được chạy từ iOS 8 trở lên. Bạn có thể vào Appstore và tìm ứng dụng Slo Mo Video được tải hoàn toàn miễn phí.

Sau khi cài đặt, hãy mở ứng dụng Slo Mo Video xuất hiện tại màn hình chủ của máy. Lúc này bạn sẽ có 2 tùy chọn “Record new Video” và “Choose from Library

Chọn “Record new Video” nếu bạn muốn quay một đoạn video và chỉnh sửa trực tiếp bằng phần mềm.

Ngoài ra, nếu muốn chỉnh sửa video có sẵn trên thiết bị bạn có thể lựa chọn tùy chọn 'Choose from Library'. Tại tùy chọn này, người dùng sẽ được đưa đến trình Ảnh (Photos) để bạn có thể lựa chọn Video mà mình muốn chỉnh sửa

Nếu không xác định được video nào để chỉnh sửa, bạn có thể nhấp vào video. Khi đã “ưng” thì có thể chọn Choose. Lúc này quá trình xử lý sẽ bắt đầu để đưa video của bạn vào chương trình chỉnh sửa.

Sau khi nạp video thành công vào ứng dụng, bạn sẽ có tùy chọn tăng giảm % tốc độ. Người dùng có thể tăng tối đa 200% cũng như giảm tốc độ tối thiểu là 10%.

Ngoài ra bạn có thể chọn thời gian bắt đầu và kết thúc Slow Motion bằng tính năng Unlock Timeline. Tuy nhiên, để sử dụng tính năng này, người dùng phải tốn mất 1.99$.

Sau khi chỉnh sửa xong các bạn chỉ cần chọn SaveLưu video chỉnh sửa vào thiết bị.

Dưới đây là một đoạn video ngắn mình đã chỉnh sửa qua phần mềm Slo Mo Video.

Chỉ với 2.7 MB dung lượng nhưng chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cùng chiếc iPhone của mình. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ sở hữu riêng cho mình những thước film thật chất. Nếu thấy hay đừng quên share cho bạn bè cùng biết.


  • Mẹo reset iPhone mà không bị mất dữ liệu đơn giản nhất
  • 4 cách dọn dẹp dữ liệu bộ nhớ để lấy lại phong độ cho smartphone

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi chính thức xác nhận MI MIX 3 sẽ hỗ trợ quay video slow-motion 960 fps

Theo trang Gizchina, đây là lần đầu tiên Xiaomi gia tăng chất lượng quay Slow motion trên sản phẩm của mình là Mi MIX 3 trở thành chiếc smartphone được ưu ái đặc biệt. Bên cạnh đó, điểm nhấn của sản phẩm này còn đến từ thiết kế thân trượt vô cùng

So sánh khả năng quay video siêu chậm trên Galaxy S9 và Xperia XZ2

Mới đây, trang tin GSMArena đã thực hiện một video để so sánh khả năng quay video siêu chậm trên cả hai thiết bị, mời bạn đọc cùng tham khảo. Từ bài thử nghiệm trên có thể thấy, mỗi thiết bị sẽ có một lợi thế riêng trong việc quay film siêu chậm.

Samsung Galaxy S9 nhận bản cập nhật mới, không thể quay Super Slow-mo 960fps ở manual mode

Cụ thể, sau khi cài đặt bản cập nhật này, người dùng có thể quay phim slow motion với thời lượng từ 0,4 giây đến 12 giây ở chế độ thủ công và ở chế độ này, video sẽ được quay ở mức 480 khung hình/giây. Chế độ tự động sẽ được giữ nguyên mọi thứ. Về

Galaxy S8 sẽ có camera quay slow-motion tốc độ tới 1000 fps

Báo cáo từ Sammobile cho hay, Galaxy S8 và S8 Plus vẫn trang bị camera 12 MP nhưng nó sẽ được nâng cấp mạnh mẽ. Cụ thể, camera của máy có thể quay chậm ở tốc độ 1000 fps.

Tính năng quay film Super Slow-Motion và AR Emojis sẽ xuất hiện trên Galaxy Note 8

Cụ thể, theo diễn đàn XDA, hai tính năng Super Slow-Motion và AR Emojis sẽ được thêm vào Galaxy Note 8 thông qua một bản cập nhật có dung lượng hơn 700MB. Ngoài ra, bản update này cũng đi kèm các bản vá bảo mật được phát hiện trong tháng 9.

Samsung giải thích hoạt động chính xác của tính năng Super Slow motion trên Galaxy S9

Để có thể tạo ra tính năng quay siêu chậm trên Galaxy S9, nhà sản xuất phải tạo ra một cảm biến đủ nhanh để ghi lại ở tốc độ cực nhanh và sau đó có thể phát chậm lại với hiệu ứng siêu chậm.

Top 5 smartphone có khả năng quay slow-motion tốt nhất hiện nay

Một xu hướng mới đã xuất hiện ở phân khúc smartphone cao cấp trong vài năm trở lại đây thay thế cho cảm biến vân tay là khả năng quay video chuyển động chậm.

Apple công bố video siêu chậm, tua nhanh và 4K quay bởi iPhone XS

Theo ghi nhận từ trang công nghệ PhoneArena, để thể hiện khả năng nhiếp ảnh của iPhone XS và iPhone XS Max, Apple đã công bố một video mô tả quá...

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 sử dụng điện toán đám mây để giải phóng không gian ổ đĩa

Trung tâm của bản cập nhật này là lưu trữ đám mây OneDrive. Kể từ bản update mùa thu mới nhất, Windows 10 đã sử dụng một hệ thống giữ chỗ file thông minh để sử dụng OneDrive liền mạch. Nhờ tính năng này, danh mục

Cách thay đổi thiết lập độ phân giải video trên iPhone

Nếu cảm thấy các video trên iPhone chiếm nhiều dung lượng lưu trữ hãy thử thay đổi độ phân giải của nó xem thế nào nhé và đây là cách thực hiện.

Bật tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October

Thông thường, bạn phải làm một cách thủ công, tuy nhiên bây giờ TCN hướng dẫn bạn cài đặt tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October.

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

Cách chơi Liên Quân Mobile trên PC bằng Bluestacks 3

Liên Quân Mobile là tựa game di động nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi trên máy tính, PC mà không hề thua kém điện thoại ở bất cứ điểm nào. Đặc biệt khi sử dụng BlueStacks 3 để chơi Liên Quân trên PC, phiên bản

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3

Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất nhưng iPhone 13 mini vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm 2021. Có nhiều tính năng thú vị trên phiên bản mini này và đó cũng là những lý do nên mua iPhone 13 mini. Quay

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.