Top 3 ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí tốt nhất cho Android

Bạn đang tìm kiếm ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp dành cho Android, nhưng cảm thấy hoa mắt với hàng tá ứng dụng cùng thể loại xuất hiện trên CH Play?

Vâng, trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến với các bạn 3 ứng dụng biên tập video miễn phí được rất nhiều tín đồ Android đánh giá cao.

1. VivaVideo

VivaVideo là một trong những ứng dụng biên tập và quay video tốt nhất cho Android. Sử dụng VivaVideo, bạn có thể dễ dàng tạo video của riêng mình và chia sẻ video với bạn bè cũng như gia đình, biến mỗi khoảnh khắc trong ngày thành tác phẩm nghệ thuật như ý bạn và hãy để cả thế giới biết về chúng!

[media=https://www.youtube.com/watch?v=Xr9qIVnQLis]Video giới thiệu VivaVideo

Tải VivaVideo tại đây | Hỗ trợ Android và dung lượng khác nhau tùy theo thiết bị.

2. KineMaster

KineMaster là ứng dụng chỉnh sửa và biên tập video đa năng. Bạn có thể thêm nhiều lớp cho video, hình ảnh, stickers, chữ, viết tay vào video clip. Dĩ nhiên, cũng có các tính năng như cắt xén khung ảnh, ghép, cắt lớp video, kiểm soát tốc độ cho video clip, âm thanh to dần, nhỏ dần (toàn bộ), điều chỉnh âm lượng mọi lúc ở trong video và nhiều hơn thế nữa.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=w-mp3A__9_8]Video giới thiệu KineMaster

Tải KineMaster tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên | Dung lượng 37 MB.

3. PowerDirector Video Editor App

PowerDirector là ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ, giúp rút ngắn thời gian xuất bản của mỗi video. Bạn có thể tha hồ thêm hiệu ứng độc đáo vào video, biên tập hình ảnh của video hay làm cho video chuyển động chậm theo phong cách slow-motion chẳng hạn,... Còn rất nhiều tính năng thú vị khác đang chờ bạn khám phá ở PowerDirector.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=E19oZlJOAr0]Video giới thiệu PowerDirector Video Editor App

Tải PowerDirector Video Editor App tại đây | Hỗ trợ Android 4.3 trở lên | Dung lượng 34 MB.

Bạn đã trải nghiệm hết 3 ứng dụng biên tập video dành cho Android phía trên chưa, và đánh giá thế nào về chúng?


  • Top 5 ứng dụng Android và iOS mới tốt nhất cuối tháng 9/2016
  • Top ứng dụng Android và iOS mới tốt nhất nửa đầu tháng 9/2016
  • Top 3 ứng dụng Android mới ra mắt đáng để trải nghiệm (9/2016)

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Top 3 ứng dụng chỉnh sửa video hàng đầu cho smartphone Android

Đây là top 3 ứng dụng chỉnh sửa video hàng đầu cho các thiết bị smartphone Android mà bạn không nên bỏ qua

Rò rỉ video được cho là chiếc smartphone Moto G6 Play

Video này có vẻ đáng tin cậy bởi nó phù hợp với những thông tin, hình ảnh rò rỉ trước đó. Những chi tiết quan trọng cần chú ý trong video đó là...

Tải video trên Youtube về thiết bị Android không thể dễ dàng hơn

Với sự trợ giúp từ ứng dụng TubeMate, mọi nhu cầu của bạn sẽ được giải quyết.

Người dùng Android đã có thể sử dụng video làm ảnh đại diện Facebook

Mới đây, Facebook trên Android đã bổ sung một tính năng mới vô cùng hấp dẫn cho người dùng đó chính là cho phép dùng một đoạn video để làm ảnh đại diện.

Video teaser về Galaxy S9 xuất hiện, phô diễn những tính năng cực đỉnh

Càng gần ngày ra mắt thì thông tin rò rỉ về siêu phẩm Galaxy S9 lại càng nhiều hơn. Mới đây, video teaser phô diễn những tính năng đỉnh của sản phẩm này đã được đăng tải.

Galaxy S9+ là smartphone Android quay video tốt nhất năm 2018

Bên cạnh đó còn có danh hiệu 'Ổn định nhất' thuộc về Pixel 2 XL, 'Tốt nhất để điều khiển thủ công' dành cho LG G Thin Q và OnePlus 6 ẵm giải 'Khả năng quay video tốt nhất cho mức giá'.

5 tựa game bóng rổ chơi cực đã trên Android và iOS (10/2016)

Thegioididong - Bóng rổ là môn thể thao thi đấu đối kháng giữa 2 đội rất kịch tính. Nếu bạn là một fan hâm mộ của bộ môn thể thao này, ngoài giờ trên sân, bạn có...

Samsung tung video quảng cáo đầu tiên giới thiệu về One UI

Trong khi người dùng thiết bị Galaxy đang chờ nhận bản cập nhật One UI ổn định dựa trên Android 9.0 Pie, thì Samsung mới đây đã tung ra video...

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trên Vivo X21 UD xem có gì đặc biệt

Điểm qua chút về thông số cấu hình, Vivo X21 UD (mình tạm gọi tắt là X21) sở hữu cụm camera kép phía sau 12 MP - khẩu độ F/1.8 + 5 MP - khẩu độ F/2.4. Một thông số không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là khá tương

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...