DJI Mavic Pro - drone dáng nhỏ gọn, nhiều công nghệ mới

DJI Mavic Pro có giá 999 USD kèm bộ điều khiển, có tầm hoạt động lên đến 7 km, tốc độ tối đa 65 km/h và nhiều chế độ sử dụng linh hoạt.

DJI vừa công bố phiên bản mới của dòng drone RC có tên Mavic Pro. Điểm đáng chú ý nhất của chiếc DJI Mavic Pro là tầm hoạt động lên đến 4,3 dặm (7 km) - điều chưa từng nghe trên thị trường drone phổ thông. Đây cũng là chiếc drone có tốc độ nhanh nhất của DJI. Ở chế độ Sport, nó có thể bay với tốc độ 65 km/h.



Một điểm ấn tượng khác là Mavic Pro sở hữu thân hình nhỏ gọn. Khi gập lại, kích thước của nó ở mức 83 x 83 x 198 (mm). Model này nặng 743 gram.


Mavic Pro có thể bay theo, bay song song hoặc theo quỹ đạo quanh một vật thể nhất định - con người, động vật hoặc xe hơi... Nó cũng sở hữu một hệ thống gọi là Terrain Following, cho phép giữ nguyên độ cao với mặt đất khi bay đến bất cứ đâu.



Về khả năng quay chụp, Mavic Pro sở hữu camera 4K tiêu chuẩn, dùng cơ chế chống rung 3 trục. Nó cho phép người dùng quay video độ phân giải 4K tại 30 khung hình/giây.


Nó cũng có chế độ Tripod, cho phép giảm tốc độ của drone để chụp những bức hình hoàn hảo nhất. Người dùng có thể ra lệnh cho nó chụp hình bằng cách vẫy tay khi camera đang hướng đến vị trí của mình.


Sau khi chụp hình hoặc quay video, người dùng có thể chỉnh sửa nội dung dễ dàng hơn với DJI Go Editor. Bộ xử lý ảnh này cũng có tính năng chia sẻ ngay lập tức lên các mạng xã hội nổi tiếng.



Ảnh thực tế của sản phẩm: Ảnh: The Verge.

Thiết bị này sở hữu 5 cảm biến, thời gian bay khoảng 27 phút. Máy có pin nhỏ, dễ thay thế, kết nối Internet, có khả năng cảnh báo khi bay vào các vùng cấm.


Chiếc drone mới của DJI còn sở hữu công nghệ FlightAutomony, cho phép nó nhìn thấy vật cản từ khoảng cách 15 m, từ đó tránh vật cản ngay cả khi đang bay ở tốc độ 35 km/h.


Thiết bị này hiện cho nhận đặt hàng với giá 749 USD không kèm bộ điều khiển và 999 USD kèm điều khiển. Máy sẽ đến tay người dùng vào 15/10.


Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Samsung nhận bằng sáng chế về chiếc drone tích hợp màn hình lớn

Bằng sáng chế chiếc drone mới của Samsung vừa được xác nhận, và điểm đặc biệt của sản phẩm là có thể điều khiển thông qua cử chỉ tư thế của người dùng.

Một chiếc drone có thể quay video 4K, vận tốc cực nhanh sắp được trình làng

Teal đã tự hào tuyên bố họ đã sản xuất ra được một dòng drone dân dụng có thể được điều khiển bởi iPhone và chiếc drone này có thể quay được video 4K. Nhưng điều đặc biệt nằm ở chỗ chiếc drone này có thể đạt vận tốc lên đến 85 dặm trên 1 giờ.

Shooting Star: Đã mắt với đội quân máy bay không người lái(drone)của Intel

Nhân dịp Quốc khánh lần thứ 52 của nước Singapore, tập đoàn Intel đã có dịp biểu diễn và quảng bá cho đội quân bay 'Shooting Star' của mình. Đây...

Giải đua drone thế giới tranh tài với giải thưởng 100.000 USD

Máy bay không người lái không chỉ cho những bức ảnh đẹp từ trên cao mà còn được sử dụng để giải trí trong các cuộc đua drone.

Ý tưởng "siêu độc": Smartphone với camera bay

Bạn từng thấy camera 360 độ trên những máy bay drone điều khiển từ xa? Vậy một smartphone tích hợp camera tương tự thì sao nhỉ?

Australia dùng drone tích hợp AI để phát hiện cá mập biển

Các máy bay drone được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) có thể phát hiện cá mập từ trên cao, cho kết quả chính xác gấp 4 lần con người.

GoPro Karma: máy bay dùng GoPro gấp gọn được, gimbal tháo rời, gía $799

Video giới thiệu Karma​ GoPro cho biết chiếc Drone này được thiết kế để những người mới tập điều khiển...

Công nghệ mới nhất cho phép nhìn xuyên tường bằng Wi-Fi

Bằng công nghệ mới nhất, nhóm nghiên cứu đã tạo ra máy bay có khả năng nhìn xuyên tường và tạo ảnh 3D chỉ với Wi-Fi.

THỦ THUẬT HAY

App Y tế HCM được triển khai thí điểm, đây là hướng dẫn sử dụng để bạn tiếp cận dễ dàng hơn

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp với Sở Y tế phát triển ứng dụng Y tế HCM thành một ứng dụng thống nhất hỗ trợ người dân tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh và lưu thông trong điều kiện

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

Làm sao để mua thêm dung lượng bộ nhớ cho iPhone, iPad?

Một số giải pháp giúp bạn mua thêm bộ nhớ lưu trữ hình ảnh, video, nhạc... cho chiếc iPhone của mình.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

Chế độ Cinematic trên iPhone 13 là gì, có thật sự hấp dẫn?

iPhone 13 ra mắt gây ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật, một trong những chi tiết đáng chú ý nhất chính là chế độ Cinematic mà Apple ...