Moto E 2014 sắp ra mắt với chip xử lý 64bit

Cách đây không lâu Motorola đã ra mắt phiên bản Moto X 2014 và Moto G 2014 nên rất có thể hãng này sẽ sớm trình làng Moto E 2014. Theo dữ liệu trên phần mềm đo hiệu năng Geekbench, Motorola đang thử nghiệm một smartphone tầm trung rất có thể là chiếc Moto E 2014.

 

Smartphone này chạy Android 4.4.4 KitKat trong quá trình thử nghiệm, hy vọng khi ra mắt nó sẽ được cập nhật Android 5.0 Lollipop.

 

Đáng buồn là hiện tại chúng ta chỉ có những thông tin trên, kích thước, độ phân giải màn hình và camera cùng các tính năng khác vẫn còn chưa được tiết lộ, thậm chí Motorola còn chưa đặt tên mã cho thiết bị này.

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S22 liệu có trở thành phiên bản 'mini' mà Samsung ra mắt?

Galaxy S22 có thể được xem là flagship 'mini' của Samsung được trình làng vào đầu năm sau, liệu người dùng có thích một chiếc điện thoại ...

Galaxy S22 series sẽ ra mắt muộn hơn thường lệ, lý do vì sao?

Báo cáo mới đây cho thấy, dòng Galaxy S22 có thể sẽ ra mắt muộn hơn so với thường lệ, thông tin này cũng đã được phía Samsung xác nhận.

iPhone 13 còn chưa lên kệ, cấu hình chi tiết iPhone 14 đã lộ diện

Chỉ vừa ra mắt và thậm chí iPhone 13 vẫn chưa lên kệ nhưng thông tin về model kế nhiệm iPhone 14 đã xuất hiện, hé lộ cấu hình chi tiết.

Sự kiện tháng 9 của Apple có gì đáng mong đợi ngoài iPhone 13 series?

Bên cạnh loạt iPhone 13 sắp ra mắt thì sự kiện tháng 9 tới của Apple có gì đáng mong đợi, hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Thông số cấu hình Redmi K40s rò rỉ: Chip Snapdragon 870, màn hình 120Hz

Thông số cấu hình Redmi K40s mới đây vừa được tiết lộ, mẫu smartphone gaming mới của Redmi sẽ sở hữu nhiều chi tiết nổi bật khi ra mắt.

Chiêm ngưỡng bản thiết kế 3D về Moto G7

Ngôn ngữ thiết kế màn hình giọt nước đang trở thành một xu hướng mới trên các thiết bị Android và Moto G7 cũng áp dụng cách thiết kế này. Theo cách thiết kế của Waqar Khan thì viền bezel ở hai bên và phần cằm trên

Xiaomi 12 Pro có thể ra mắt với camera selfie ẩn dưới màn hình

Các nguồn tin gần đây đã chỉ ra rằng, Xiaomi 12 Pro có thể sẽ được ra mắt với công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình ấn tượng.

LG G Pro 2 sẽ có thêm phiên bản màu đỏ

Nhiều khả năng, LG sẽ phát hành G Pro 2 thêm phiên bản màu đỏ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở thẻ ATM, tài khoản Online tại nhà nhanh chóng, dễ dàng

Tuy nhiên, sau khi ngân hàng thông báo đủ điều kiện mở thẻ thì bạn cần tranh thủ một ít thời gian ra chi nhánh ngân hàng để xác thực thông tin. Đừng quá lo lắng, thao tác xác thực này khá đơn giản và tiết kiệm thời

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.