GFXBench tiết lộ nhiều thông tin về Samsung Galaxy C9

Thông tin gần đây về Samsung Galaxy C9 được phát hiện trên Geekbench, AnTuTu đã cho thấy smartphone này chạy chip Snapdragon 652 cùng bộ nhớ RAM 6 GB. Và mới đây, GFXBench cũng đã cung cấp cho ta nhiều thông tin về Galaxy C9 hơn.

Điểm qua thông số cấu hình Samsung Galaxy C9 trên GFXBench, thiết bị có màn hình 6 inch, nằm trong phân khúc phablet với độ phân giải FullHD 1080 x1920 px, dùng chip Snapdragon 652 8 nhân tốc độ 2.0 GHz, đồ họa GPU Adreno 510, bộ nhớ trong 64 GB và RAM 6 GB. Nếu Galaxy C9 đúng như những thông tin trên đây thì có thể xem nó là smartphone đầu tiên của Samsung có RAM lên đến 6 GB.

GFXBench tiết lộ nhiều thông tin về Samsung Galaxy C9

Thông tin cấu hình Samsung GalaxyC9 được GFXBench tiết lộ

Về camera, Samsung dường như sẽ trang bị cho Galaxy C9 bộ đôi camera trước sau đều là 16 MP, có thể thấy rằng việc trang bị camera selfie 16 MP sẽ giúp Galaxy C9 trở thành một smartphone chuyên tự sướng, cạnh tranh với những smartphone khác trên thị trường.

Hiện vẫn chưa rõ khi nào Galaxy C9 sẽ ra mắt nhưng với việc liên tiếp xuất hiện thế này thì thời điểm đó chắc không còn xa.

 

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy C7 Pro tiếp tục lộ cấu hình chi tiết trên GFXBench

Sau khi lộ cấu hình trên AnTuTu, trên Geekbench thì bây giờ, mẫu smartphone Samsung Galaxy C7 Pro tiếp tục xuất hiện trên GFXBench.

Samsung Galaxy A7 2017 lộ toàn bộ cấu hình với RAM 3GB, camera 16MP

Theo đó, trên GFXBench, Galaxy A7(7) đã đượt liệt kê với tên mã SM-A720x, smartphone này chạy trên vi xử lý 8 lõi tốc độ 1.8 GHz, màn hình 5.5 inch FullHD, bộ nhớ RAM...

Xuất hiện một thiết bị mới được cho là Galaxy A5 (2018) trên GFXBench

Khoan hãy nói về Galaxy S9, mới đây đã xuất hiện một thiết bị mới được cho là Galaxy A5 (2018) từ cơ sở dữ liệu GFXBench. Từ đó, thông số cấu hình của máy đã được tiết lộ.

Lộ cấu hình Samsung Galaxy Tab S3 trên GFXBench với Snapdragon 820, màn 2K tỉ lệ 4:3 cùng 4GB RAM

Techrum - Sau khi có thông tin chiếc tablet sắp ra mắt và cũng là thế hệ Galaxy Tab S thứ 3 sử dụng vi xử lý Exynos 7420 thì hôm nay, trên trang GFXBench cũng đã xuất hiện điểm số cũng như cấu hình đầy đủ của chiếc máy tính bảng này, nhưng khác một

Samsung sẽ trình làng Galaxy On7 Prime 2018 vào ngày 17 tháng 1 tới

Nhà sản xuất xứ sở Kim Chi cho biết, họ đã gửi thông tin về sự kiện ra mắt Galaxy On7 Prime 2018 sẽ diễn ra tại thành phố Gurgaon vào ngày 17.1 tới.

Samsung Galaxy A8 2016 lộ diện trên GFXBench với thông số ấn tượng

Hôm nay, chiếc điện thoại mới Galaxy A8 phiên bản 2016 của Samsung xuất hiện trên GeekBench cho thấy một vài thông số khá ấn tượng.

Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0 bị phát hiện trên GFXBench

Theo đó, trên cơ sở dữ liệu của GFXBench vừa ghi nhận một mẫu Galaxy S7 vừa được thử nghiệm trên nền tảng Android 7.0. Thông thường, khi một smartphone được thử nghiệm Android 7.0...

Samsung Galaxy A7 2017 sẽ có camera tự sướng lên đến 16MP

Chúng ta đã được nghe thông tin về việc dòng smartphone Galaxy A 2017 của Samsung đã rục rịch lên kệ và mới đây, cấu hình của Galaxy A7 2017 cũng xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Top 4 điện thoại xịn, giá hời không thua kém iPhone 13 vừa ra mắt

Nếu bạn không đủ tài chính để mua iPhone 13, thì dưới đây là bốn gợi ý về mẫu điện thoại vừa có hiệu năng tốt vừa có mức giá phải chăng mà bạn ...

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.