BlackBerry Argon DTEK60 được FCC và Wi-Fi Alliance chứng nhận

Bây giờ, FCC và Wi-Fi Alliance đã chứng nhận cho BlackBerry DTEK60 hứa hẹn thời gian ra mắt sớm của điện thoại trong tương lai.

 


 

Gần một tuần trước, thông số kỹ thuật bị rò rỉ của điện thoại mới từ BlackBerry với tên gọi là DTEK60 đã được đăng tải khá chi tiết. Hôm nay, sản phẩm này vừa được các đơn vị như FCC và Wi-Fi Alliance chứng nhận đi kèm là các tên mã như BBA100-1, BBA100-2 và DTEK60. Đây sẽ là smartphone kế nhiệm của BlackBerry DTEK50 do Alcatel sản xuất.

DTEK60 được cho rằng sẽ xây dựng dựa trên thiết kế của TCL 950 trước đây đã xuất hiện trên TENAA và được thử nghiệm benchmark trên GFXBench. Theo như các rò rỉ trước đó thì DTEK60 có một màn hình 5.5 inch độ phân giải 1440 x 2560 pixels, chip xử lý Snapdragon 820 với 4 nhân và GPU Adreno 530.

 


BlackBerry DTEK60 sẽ mang ngôn ngữ thiết kế của TCL 950 khá nhiều

 

Các thông số kĩ thuật khác của sản phẩm bao gồm 4GB RAM cùng với 32GB dung lượng lưu trữ. BlackBerry sẽ trang bị cho DTEK60 một camera 21MP phía sau và camera trước là 8MP. Thiết bị sẽ sở hữu cổng kết nối dạng USB Type-C, một máy quét dấu vân tay và chạy sẵn Android 6.0.1 Marshmallow. Điện thoại không có bàn phím QWERTY vật lý. 

Như các bạn đã biết thì với các chứng nhận FCC thì smartphone mới của BlackBerry sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

Xem thêm: BlackBerry sắp có sản phẩm tiếp theo mang tên DTEK60

Ngọc Bình
Theo phonearena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry DTEK60 chuẩn bị ra mắt: Snapdragon 820, RAM 4GB

Sau khi bác bỏ tin đồn khai tử mảng di động, bên cạnh đó BlackBerry cũng sẽ mang chiếc smartphone Argon về Việt Nam trong tháng 10 tới thì bây giờ...

BlackBerry DTEK60 tên mã “Argon” rò rỉ cấu hình mạnh

Trang web BlackBerry vừa đưa ra thông số kỹ thuật của chiếc DTEK60. Cụ thể, đây là chiếc...

BlackBerry DTEK60 lộ tất tần tật: Màn hình 5.5 inch 2K

BlackBerry đã trình làng chiếc smartphone Android DTEK50 được hãng giới thiệu là bảo mật hàng đầu thế giới, bây giờ một sản phẩm cao cấp hơn với...

BlackBerry DTEK60 sẽ là chiếc điện thoại dâu đen đầu tiên có cảm biến vân tay

Chiếc điện thoại tiếp theo của BlackBerry là DTEK60 sẽ có trang bị cảm biến vân tay cùng cấu hình mạnh với chip Snapdragon 820 và 4GB RAM.

BlackBerry DTEK60 ra mắt: RAM 4 GB, giá 499 USD

BlackBerry chính thức giới thiệu smartphone mới có tên DTEK60 (Argon). Tương tự như DTEK50, thiết...

`Rò rỉ quảng cáo mới của BlackBerry DTEK60: GIá bán 15 triệu đồng

BlackBerry DTEK60 mới đây đã rò rỉ quảng cáo mới tại châu Âu cho thấy các thông số kĩ thuật cơ bản và giá bán của điện thoại tại thị trường này.

Smartphone Android cao cấp BlackBerry DTEK60 chuẩn bị bán ra

Thegioididong - BlackBerry được tin là sẽ trình làng chiếc smartphone Android tiếp theo của hãng là DTEK60 vào ngày 11/10 qua, nhưng đến nay sản phẩm vẫn chưa...

Đã có thể đặt hàng trước BlackBerry DTEK60, giá gần 12 triệu

Mặc dù BlackBerry vẫn chưa chính thức giới thiệu smartphone Android kế tiếp của hãng là DTEK60 nhưng một nhà bán lẻ đã cho phép đặt hàng trước sản...

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá viên pin 5.000 mAh trên Moto E4 Plus

Moto E4 Plus là chiếc smartphone pin trâu - giá rẻ phân khúc dưới 5 triệu đang được quan tâm của người dùng.

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?