BlackBerry Argon sắp về VN, bác tin đồn khai tử mảng di động

Sau Argon, BlackBerry sẽ tiếp tục trình làng mẫu di động có bàn phím QWERTY vào khoảng Tết âm lịch. Nguồn tin trong nước khẳng định không có chuyện hãng khai tử mảng phần cứng.

Argon - mẫu di động thuần cảm ứng tiếp theo của BlackBerry - sẽ ra mắt tại Việt Nam vào giữa tháng 10 (khoảng 15 đến 25/10), một nguồn đáng tin cậy nói với Zing.vn.

'BlackBerry muốn khẳng định sự hiện diện tại Việt Nam', nguồn tin này chia sẻ, đồng thời bác tin đồn cho rằng Dâu đen sẽ khai tử mảng thiết bị phần cứng từ ngày 28/9.

Theo đó, BlackBerry Argon sẽ có tên gọi chính thức là DTEK60. Hiện tại, BlackBerry Argon đã có mặt tại Việt Nam nhưng do vấn đề bảo mật (máy chưa chính thức ra mắt) nên hình ảnh của sản phẩm không được phép tiết lộ ra ngoài.

DTEK60 có thiết kế khá tương đồng với mẫu DTEK50 ra mắt cách đây không lâu nhưng mặt lưng của máy sử dụng chất liệu kính thay vì vỏ nhựa. Camera của model này cũng được làm lớn, lồi khá nhiều, đồng thời bổ sung cảm biến vân tay ở mặt sau.

Đáng chú ý, chiếc DTEK60 sẽ có phiên bản màu cafe sữa khá độc đáo, giống với màu của xe SH. Qua trải nghiệm nhanh của phóng viên Zing.vn, sản phẩm này có hiệu năng mạnh, camera chụp nhanh hơn khá nhiều so với mẫu Priv trước đây.

DTEK60 nằm ở nhóm di động cao cấp với chip xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4 GB, màn hình 5,5 inch Quad HD, cổng USB Type-C và camera sau 21 megapixel. Hiện chưa rõ thông tin về giá bán của sản phẩm.

Cũng theo nguồn tin này, BlackBerry sẽ cho phát hành thêm một mẫu di động dùng bàn phím QWERTY vào đầu năm sau (khoảng Tết âm lịch).

 

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry DTEK60 tên mã “Argon” rò rỉ cấu hình mạnh

Trang web BlackBerry vừa đưa ra thông số kỹ thuật của chiếc DTEK60. Cụ thể, đây là chiếc...

BlackBerry Argon có RAM 4 GB, cảm biến vân tay, USB Type-C

BlackBerry vừa tiết lộ cấu hình một thiết bị mới trên một website của hãng. Mang mã hiệu DTEK60,...

BlackBerry Argon DTEK60 được FCC và Wi-Fi Alliance chứng nhận

Bây giờ, FCC và Wi-Fi Alliance đã chứng nhận cho BlackBerry DTEK60 hứa hẹn thời gian ra mắt sớm của điện thoại trong tương lai.

BlackBerry Argon RAM 4 GB, có cảm biến vân tay và USB Type-C

Argon sẽ là mẫu smartphone đầu tiên của “Dâu đen” sở hữu cổng USB Type-C và cảm biến vân tay. Có vẻ như BlackBerry đang dần đi theo xu hướng điện...

BlackBerry DTEK60 chuẩn bị ra mắt: Snapdragon 820, RAM 4GB

Sau khi bác bỏ tin đồn khai tử mảng di động, bên cạnh đó BlackBerry cũng sẽ mang chiếc smartphone Argon về Việt Nam trong tháng 10 tới thì bây giờ...

BlackBerry DTEK60 ra mắt: RAM 4 GB, giá 499 USD

BlackBerry chính thức giới thiệu smartphone mới có tên DTEK60 (Argon). Tương tự như DTEK50, thiết...

BlackBerry DTEK60 lộ tất tần tật: Màn hình 5.5 inch 2K

BlackBerry đã trình làng chiếc smartphone Android DTEK50 được hãng giới thiệu là bảo mật hàng đầu thế giới, bây giờ một sản phẩm cao cấp hơn với...

BlackBerry DTEK70 lộ thiết kế với bàn phím QWERTY vật lý

TCL được tin là sẽ trình làng smartphone mới dưới thương hiệu BlackBerry tại CES 2017 tới đây, bây giờ hình ảnh render của sản phẩm đã lộ diện....

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo tài khoản Fshare để chia sẻ dữ liệu trực tuyến

Trong Fshare, có nhiều dữ liệu bạn có thể tải lên và chia sẻ với cộng đồng, kể cả khi ở chế độ khách thì bạn vẫn có thể thực hiện tải và chia sẻ dữ liệu qua Fshare, tuy vậy chế độ này sẽ bị giới hạn dung lượng và thời

Cách bật tính năng Thông báo khi bị bỏ lại trên iPhone không phải ai cũng biết

Kể từ phiên bản iOS 15, Apple đã bổ sung nhiều tính năng hay và hữu ích cho các thiết bị của hãng. Một trong những tính năng cực hữu ích dành cho hội những người hay bỏ quên đồ đó là tính năng Thông báo khi bị bỏ lại.

Cách tải, cài đặt và chơi game Pikachu trên máy tính

Nếu ai là fan hâm mộ của Pokemon thì chắc chắn không thể không biết và bỏ qua Pikachu - tựa game trí tuệ lấy cảm hứng từ những chú Pokemon đáng yêu.

Cài đặt Windows 8 nhanh hơn nhiều so với Windows 7

Ngoài có thời gian cài đặt mới ngắn hơn, việc nâng cấp hệ điều hành lên Windows 8 cũng nhanh hơn so với nâng cấp lên từ Windows Vista lên Windows 7.

Hướng dẫn đổi font chữ Zalo trong phần tin nhắn trên iPhone

Đầu tiên, các bạn cần mở tin nhắn lên và chat một dòng. Rồi chúng ta nhấn giữ vào nút gửi một lúc sẽ hiện lên các font chữ cho các bạn lựa chọn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?