V-Moda ra mắt tai nghe true-wireless đầu tay Hexamove: Thiết kế hình lục giác độc đáo, có phiên bản Lite và Pro

V-Moda – thương hiệu nổi tiếng với những đôi tai nghe over-ear thời trang dành cho DJ, nay đã có mặt tại thị trường tai nghe true-wireless với Hexamove.



V-Moda ra mắt tai nghe true-wireless đầu tay Hexamove: Thiết kế hình lục giác độc đáo, có phiên bản Lite và Pro



Sau khi về dưới mái nhà của Roland vào đầu năm 2019, V-Moda đã có nhiều bước tiến vững chắc hơn để khẳng định vị thế của mình trên thị trường tai nghe cao cấp. Mới đây, thương hiệu này đã chuyển hướng sang thị trường tai nghe true-wireless khi tung ra Hexamove – một đôi true-wireless với thiết kế hình lục giác và có thể thay đổi mặt faceplate sang nhiều màu sắc khác nhau.





 

Hexamove sẽ có 2 phiên bản để người dùng lựa chọn, bao gồm Lite (giá 129,99 USD) và Pro (giá 169,99 USD). Cả hai đều được trang bị loại driver kích thước 6mm để mang tới âm thanh sôi động, giàu năng lượng, kết nối Bluetooth 5.0 và hỗ trợ aptX, thời lượng pin lên tới 18 tiếng (6 tiếng từ tai nghe và 12 tiếng từ hộp đựng). Khá đáng tiếc là cả hai phiên bản đều không có tính năng chống ồn chủ động (ANC).











Trong khi đó, điểm khác biệt giữa cả 2 phiên bản là Pro sẽ cung cấp cho người dùng nhiều phụ kiện hơn, đảm bảo tai nghe luôn vừa khít với mọi kích cỡ tai khác nhau. Cụ thể, hộp đựng của phiên bản Pro sẽ có sẵn 6 cỡ móc và vây để thay đổi, 1 dây đeo cổ dành cho những ai muốn yên tâm hơn khi đeo tai nghe trong lúc tập thể thao. Dĩ nhiên, phiên bản Pro cũng có cả khả năng chống nước, mồ hôi và bụi bẩn theo chuẩn IPX5.



Theo: What Hifi





 



 


Tiêu Dao

TIN LIÊN QUAN

Logitech Zone True Wireless: Tai nghe true-wireless dành cho các buổi họp trực tuyến

Nếu việc phải đeo chiếc tai nghe cồng kềnh để họp trực tuyến khiến bạn cảm thấy khó chịu, chiếc tai nghe true-wireless mới nhất từ Logitech có thể là giải thích thay thế cực kỳ thích hợp.

Tai nghe true wireless nhỏ nhất thế giới

Tai nghe true wireless nhỏ nhất thế giới Earin A-3 có kích thước rất nhỏ nhưng tích hợp driver 14,3 mm, nhiều công nghệ và tính năng độc đáo. Earin, nhà sản xuất tai nghe không dây hoàn toàn (true wireless) của Thụy Điển đã ra mắt A-3, tai nghe

Honor ra mắt tai nghe true-wireless chống ồn giá rẻ Earbuds 2 Lite

Earbuds 2 Lite - đôi tai nghe mới nhất từ thương hiệu Honor, có thể được xem như một phiên bản 'bình dân' của dòng tai nghe Apple AirPods qua ngoại hình mang nhiều điểm tương đồng nhưng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều: chỉ 82 USD. Tuy nhiên, sản

Xiaomi ra mắt tai nghe True Wireless Mi Air với thiết kế có phần giống AirPods

Sau AirDots, hôm nay nhà sản xuất Xiaomi đã ra mắt chiếc tai nghe True Wireless mới nhất của mình với tên gọi Mi Air với thiết kế có phần giống AirPods của Apple.

Grell TWS/1: Đôi tai nghe true wireless đầu tay từ cựu kỹ sư Sennheiser

Grell TWS/1 được giới thiệu là đôi tai nghe true wireless cao cấp song lại mang giá thành dễ chịu để mọi người có thể tiếp cận.

Sennheiser ra mắt CX Plus True Wireless với khả năng chống ồn chủ động, giá 179$

Đây là phiên bản cao cấp hơn của CX True Wireless được ra mắt cách đây 3 tháng. Sản phẩm được Sennheiser trang bị khả năng chống ồn chủ động, chống nước IPX4…

Monolith M-TWE: Tai nghe true-wireless cao cấp giá “mềm” từ Monoprice

Như hầu hết các sản phẩm trước đó, Monolith M-TWE là chiếc tai nghe được Monoprice phát triển với mục tiêu đem lại trải nghiệm âm thanh tiệm cận mức hi-end cùng giá thành hợp lý đối với phần lớn người dùng.

OnePlus giới thiệu tai nghe true wireless Buds Z2: Hỗ trợ Dolby Atmos, trang bị Bluetooth 5.2, pin 38 tiếng

Với những thông tin được OnePlus công bố, Buds Z2 đang là một trong những chiếc tai nghe true wireless có thông số ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải Worms Zone.io MOD APK nhanh nhất 2023

Mọi người đều biết về game Snake mà mọi người thường chơi trên điện thoại di động Nokia là một trong những trò chơi nổi tiếng và sống động nhất đối với mọi lứa tuổi trong những năm 2000. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị khi

Những điều cần biết về Stock Android - hệ điều hành Android thuần

Stock Android (vanilla Android) - là version cơ bản nhất của hệ điều hành Android sẵn có. Hãy cùng xem hệ điều hành này có gì đặc biệt nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi loa điện thoại bị nhỏ

Loa được biết đến là một linh kiện vô cùng quan trọng của điện thoại giúp bạn gọi điện, nghe nhạc, xem video,... Nếu loa điện thoại bị nhỏ, hư bị chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như giải trí của

Muốn chống theo dõi vị trí điện thoại, tắt định vị GPS là chưa đủ

Sở hữu một chiếc smartphone hiện đại sẽ mang lại nhiều tiện ích hữu dụng cho người dùng tuy nhiên cũng ẩn chứa không ít rủi ro. Một trong số đó là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối