Trên tay Black Shark 4S vừa ra mắt: Cấu hình mạnh, màn hình 144Hz, giá từ 9,5 triệu

Bộ đôi Black Shark 4S và Black Shark 4S Pro kế thừa nhiều công nghệ cao cấp từ model tiền nhiệm. Định hướng là bản nâng cấp nhẹ với hậu tố 'S' do đó Black Shark không quan tâm và chờ đợi sự xuất hiện của chip Snapdragon 898 của Qualcomm. Chipset mới này có khả năng sẽ được Black Shark 5 sở hữu vào đầu năm sau.



Ưu điểm nổi bật trên Black Shark 4S



Đánh giá Black Shark 4S cho thấy đây là phiên bản cận cao cấp sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn hứa hẹn mang đến trải nhiệm chơi game tuyệt vời cho người dùng.




  • Thiết kế Black Shark 4S không có nhiều thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm, mẫu smartphone chuyên game này vẫn được hoàn thiện từ kính và khung viền kim loại cao cấp và tổng thể hầm hố.

  • Màn hình điện thoại được trang bị tấm nền Samsung AMOLED E4 có kích thước 6,67 inch độ phân giải Full HD+.

  • Chất lượng hiển thị trên Balck Shark 4S giá rẻ thì khỏi bàn cải khi máy có độ sáng tối đa đến 1300 nits, tỷ lệ tương phản 5.000.000:1, hiển thị 100% gam màu DCI-3.

  • Tốc độ làm mới lên đến 144Hz cao hơn nhiều so với các flagship hiện nay mang đến trải nghiệm mượt mà. Không chỉ vậy Black Shark 4S còn có tần số lấy mẫu cảm ứng 720Hz, hỗ trợ tính năng cảm ứng lực chia thành hai vùng màn hình riêng biệt.




Trên tay Black Shark 4S vừa ra mắt: Cấu hình mạnh, màn hình 144Hz, giá từ 9,5 triệu



  • Xiaomi tiếp tục sử dụng thiết kế màn hình đục lỗ cho máy chứa camera selfie có độ phân giải 20MP.

  • Nút nguồn kiêm cảm biến vân tay hai trong một được tích hợp cạnh phải máy, cùng với đó là hai trigger vật lý có thể kích hoạt hoặc ẩn đi chỉ với một cần gạt.

  • Cấu hình Black Shark 4S được cung cấp sức mạnh từ chip xử lý Snapdragon 870. Mặc dù không so sánh bằng Snapdragon 888+ nhưng nó có lợi thế là không gặp phải hiện tượng quá nhiệt nghiêm trọng.

  • Bộ nhớ lưu trữ tùy chọn gồm: RAM 8GB/ 12GB và ROM 128GB/ 256GB

  • Xiaomi Black Shark 4S được trang bị viên pin có dung lượng 4.500mAh và hỗ trợ sạc nhanh với công suất 120W.

  • Điện thoại chuyên game mới được trang bị hệ thống tản nhiệt kép với sự kết hợp giữa miếng đồng tản nhiệt và ống tản nhiệt nước.

  • Mặt lưng tích hợp 3 camera gồm: 1 cảm biến góc rộng 48MP, 1 cảm biến góc siêu rộng 8MP và 1 cảm biến macro 5MP.



Trên tay Black Shark 4S






Thiết kế Black Shark 4S không có nhiều thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm






Màn hình Black Shark 4S mang đến chất lượng hiển thị tốt, trải nghiệm mượt mà






Nút nguồn kiêm cảm biến vân tay hai trong một được tích hợp cạnh phải máy






Xiaomi Black Shark 4S được trang bị viên pin có dung lượng 4.500mAh






Cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý Snapdragon 870






Điện thoại được trang bị 3 camera với cảm biến chính 48MP



Mua Black Shark 4S giá rẻ người dùng sẽ có 2 tùy chọn màu sắc gồm: Black và Foggy White. Bên cạnh đó, Xiaomi còn ra mắt thêm phiên bản đặc biệt Gundam. Dù sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn nhưn giá bán Black Shark 4S chỉ khởi điểm 9.5 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ 8GB/ 128GB.



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Thông số kỹ thuật Black Shark 4S Pro rò rỉ trước khi ra mắt

Black Shark 4S Pro là model tiếp theo được Xiaomi chuẩn bị ra mắt, điện thoại sẽ được trang bị chip xử lý mạnh nhất - Snapdragon 888 Plus.

Thông số cấu hình Redmi K40s rò rỉ: Chip Snapdragon 870, màn hình 120Hz

Thông số cấu hình Redmi K40s mới đây vừa được tiết lộ, mẫu smartphone gaming mới của Redmi sẽ sở hữu nhiều chi tiết nổi bật khi ra mắt.

Galaxy S22 liệu có trở thành phiên bản 'mini' mà Samsung ra mắt?

Galaxy S22 có thể được xem là flagship 'mini' của Samsung được trình làng vào đầu năm sau, liệu người dùng có thích một chiếc điện thoại ...

Mặt kính bảo vệ Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus lộ diện với màn hình không viền

Mặt kính bảo vệ của Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus vừa xuất hiện cho thấy màn hình của bộ đôi này sẽ có thiết kế gần như không viền.

Galaxy S22 Plus bất ngờ lộ diện với thiết kế ấn tượng, camera 50MP

Thiết kế Galaxy S22 Plus bất ngờ lộ diện thông qua loạt ảnh rò rỉ mới. Samsung dự kiến ra mắt Galaxy S22 series mới vào tháng năm 2022.

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

Rò rỉ mới: iPhone SE 3 có thể sở hữu ngoại hình giống với iPhone XR

iPhone SE 3, model kế nhiệm iPhone SE 2020 dự kiến ra mắt vào năm sau. Rò rỉ mới đây cho thấy mẫu iPhone giá rẻ này sẽ có ngoại hình như iPhone ...

iPhone 13 còn chưa lên kệ, cấu hình chi tiết iPhone 14 đã lộ diện

Chỉ vừa ra mắt và thậm chí iPhone 13 vẫn chưa lên kệ nhưng thông tin về model kế nhiệm iPhone 14 đã xuất hiện, hé lộ cấu hình chi tiết.

THỦ THUẬT HAY

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor Play: Lựa chọn không thể bỏ qua với những tín đồ của Gaming Mobile

Tuy là mẫu điện thoại được chú trọng vào hiệu suất chơi game, nhưng không vì thế mà những phần khác của Honor Play bị bỏ quên, trái lại còn được chăm chút khá tốt. Màn hình và thiết kế là một ví dụ, máy sở hữu màn hình

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone