DxOMark đánh giá camera iPhone 13 nhiều cải tiến, chất lượng hơn iPhone 12 Pro

Vào tháng trước, bài đánh giá camera iPhone 13 Pro so với người tiền nhiệm đã xuất hiện trên DxOMark. Hôm nay, công ty lại tiếp tục đánh giá camera iPhone 13 với iPhone 12 Pro cho thấy máy có nhiều cải tiến và chất lượng hơn hẳn.



Kết quả DxOMark cho thấy, điểm chụp ảnh và quay video iPhone 13 vượt trội hơn hẳn so với iPhone 12 Pro. Tuy không đi cùng cảm biến tele nhưng chất lượng ảnh zoom của máy cũng khá tốt với 55 điểm. Do vậy, dù chỉ sở hữu cụm camera kép nhưng iPhone 13 chắc chắn đáp ứng tốt nhu cầu nhiếp ảnh cho người dùng.




DxOMark đánh giá camera iPhone 13 nhiều cải tiến, chất lượng hơn iPhone 12 Pro


Theo đó, iPhone 13 được đánh giá có khả năng tái tạo màu sắc đẹp. Camera của máy có khả năng cân bằng trắng chính xác, tông màu da dễ chịu trong nhiều điều kiện ánh sáng, tự động lấy nét nhanh, chính xác. Không chỉ vậy, khi quay video, người kế nhiệm iPhone 12 cũng có khả năng lấy nét rất ấn tượng. Máy có thể bắt nét chủ thể nhanh chóng và mượt mà.



Đáng tiếc, iPhone 13 không đi kèm ống kính tele nên chất lượng ảnh bị giảm khi zoom xa. Bên cạnh đó, DxOMark còn tiết lộ khả năng quay video thiếu sáng của model này chưa thực sự ấn tượng khi xuất hiện nhiều nhiễu hạt.



Trong bài đánh giá này, camera iPhone 13 ghi được tổng số điểm trung bình là 130. Trong đó ở khâu chụp ảnh, điện thoại xuất sắc ghi được 138 điểm và 117 điểm ở phần quay video. Kết quả này không giúp máy lọt top 10 điện thoại chụp ảnh đẹp nhất trong bảng xếp hạng của DxOMark.



Bên cạnh đó, DxOMark còn xác nhận , iPhone 13 và 13 mini cùng sử dụng chung một hệ thống máy ảnh. Do đó người dùng hoàn toàn có thể mua phiên bản mini để được trải nghiệm chụp ảnh tương tự.



XTmobile.vn

Từ khoá : iPhone 13, Tin công nghệ

TIN LIÊN QUAN

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Note 8 thậm chí vượt trội so với iPhone 8 Plus ở khả năng chụp hình, chỉ thua sút ở tính năng quay video và có chung điểm số tổng thể là 94.

iPhone Xr đạt 101 điểm DxOMark qua các bài kiểm tra

Trong bài đánh giá mới nhất, DxOMark đã thử nghiệm chi tiết camera của iPhone Xr, nó ghi được 103 điểm chụp ảnh và 96 điểm cho quay video, tổng thể đạt 101 điểm.

DxOMark: iPhone 8 Plus và iPhone 8 có camera nhất nhì thế giới

HTC 11 và Google Pixel đã không thể tiếp tục đứng ở vị trí đầu bảng về camera phone khi bộ đôi iPhone 8 Plus và iPhone 8 ra mắt. Mới đây, chuyên...

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Theo đánh giá của DxOMark, Note 8 thậm chí có khả năng chụp hình vượt trội so với iPhone 8 Plus và chỉ chịu xếp ngang hàng do khả năng quay video thấp hơn.

iPhone 8, 8 Plus chụp ảnh tốt nhất thế giới

Theo đánh giá của DxOMark, 2 smartphone này lần lượt ghi 92 và 94 điểm, bỏ xa model xếp số một trước đó là HTC U11 với 90 điểm.

Bảng xếp hạng đánh giá camera trên smartphone trong năm 2018

Có thể nói năm 2018 là năm đại thành công đối với smartphone trang bị 2 và 3 camera. Hầu hết những chiếc smartphone dẫn đầu trong danh sách của DxOMark đều sở hữu từ 2 camera trở lên, những tưởng iPhone Xs Max xếp đầu bảng…những không phải, mời các

DxOMark chấm điểm camera iPhone 7 cao hơn iPhone 6s

Sau nhiều tranh cãi về camera của iPhone 7 thì mới đây, DxOMark đã chính thức lên tiếng, đây là chuyên trang về camera trên thiết bị di động uy...

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 mới cho Apple Watch của bạn

Apple Watch Series 7 mới lần này có khá nhiều mặt đồng hồ khác nhau nhìn rất đẹp và lạ. Sau đây là cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 cho Apple Watch của bạn...

Cách khôi phục tin nhắn đã bị xoá trên Facebook

Chúng ta vẫn thường có thói quen xóa đi những tin nhắn trong Facebook. Nhưng nếu như chẳng may bạn lỡ tay xóa nhầm hoặc muốn lấy lại những tin nhắn đó thì làm như thế nào để có thể lấy lại chúng. Cách đơn giản là...

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục dữ liệu BlueStacks

BlueStacks là một trong những giả lập Android tốt nhất hiện nay, không chỉ hỗ trợ người dùng máy tính sử dụng các phần mềm, ứng dụng của hệ điều hành Android mà với những phiên bản mới gần đây như BlueStacks 3 hoặc

Hướng dẫn kiểm tra nhiệt độ CPU, VGA, ổ cứng máy tính, laptop

Việc đo nhiệt độ CPU, ổ cứng hay VGA card màn hình của máy tính sẽ giúp người dùng có thể biết được tình trạng hoạt động của máy, từ đó hạn chế tình trạng máy nóng, đơ, tự động reset.

ĐÁNH GIÁ NHANH

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.