OnePlus 9RT có thể ra mắt vào 15/10: Đáng tiếc là không có điều này

OnePlus 9RT có thể ra mắt vào 15/10: Đáng tiếc là không có điều này
Ảnh minh họa (Nguồn: TheParadise)

OnePlus 9RT được đồn đại sẽ ra mắt vào ngày 15/10 tới đây. Thiết bị dự kiến ​​sẽ chạy OxygenOS 12 dựa trên nền tảng Android 12 ngay khi xuất xưởng, khiến smartphone này trở thành một trong những chiếc điện thoại đầu tiên khởi động với phiên bản Android mới nhất.

Tuy nhiên, leaker nổi tiếng Digital Chat Station nói rằng điều đó sẽ không xảy ra vì OnePlus 9RT sẽ chạy Android 11 cùng với giao diện ColorOS 12.

Digital Chat Station cũng tuyên bố rằng OnePlus 9RT có ba màu và sẽ có giá bán từ 310 USD (khoảng 7 triệu đồng) đến 465 USD (khoảng 10.5 triệu đồng). Thiết kế của OnePlus 9RT sẽ tương tự như OnePlus 9R và cách bố trí ống kính máy ảnh sẽ không thay đổi, nhưng đèn flash LED sẽ được tinh chỉnh.

Nguồn tin cũng chứng thực các thông số kỹ thuật bị rò rỉ trước đó, bao gồm màn hình 120Hz, pin 4.500 mAh và sạc nhanh 65 W. Hơn nữa, trong bài đăng mới nhất trên Weibo, Digital Chat Station nói rằng, máy sẽ dùng chip Snapdragon 870 chứ không phải Snapdragon 888 như các báo cáo trước đây.

Ngoài ra, OnePlus 9RT gần đây đã được phát hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 888 và RAM 12 GB nhưng chúng ta cần chờ thêm sự xác nhận từ OnePlus về thông tin này.

Bạn ấn tượng điều gì ở OnePlus 9RT?



Nguồn: GSMArena


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông số OnePlus 10 Pro: Camera trước nâng cấp mạnh, sạc tận 80W

Theo Digital Chat Station, OnePlus 10 Pro có nhiều thông số giống với OnePlus 9 Pro, tuy nhiên thiết bị mới sẽ có camera selfie tốt hơn và hỗ trợ sạc có dây 80 W.

OnePlus 9R, OnePlus 8T thử nghiệm phiên bản closed beta OxygenOS 13

Tại sự kiện ra mắt OnePlus 10T vào tuần trước, OxygenOS 13 đã chính thức ra mắt. Thử nghiệm beta của OnePlus 10 Pro, OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro của phần mềm dựa trên Android 13 đã bắt đầu không lâu sau đó

OnePlus 10 Pro sẽ đi kèm với một sự nâng cấp lớn về camera

Cụ thể hơn, nguồn tin từ leaker @Bald Panda trên Weibo nói rằng, OnePlus 10 Pro sẽ có camera với ống kính tiềm vọng mang lại khả năng zoom quang học 5x.

Những thiết bị OnePlus này sẽ được cập nhật Android 12, xem ngay!

OnePlus đã bắt đầu thử nghiệm OxygenOS 12 dựa trên hệ điều hành Android 12 trên dòng OnePlus 9. Theo thông tin chính thức, OnePlus đã xác nhận sẽ cập nhật lên hệ điều hành Android 12 cho 13 mẫu smartphone.

Phiên bản quốc tế của OnePlus 9 Pro được phát hiện chạy ColorOS 12

OnePlus được cho là đã hợp tác nhóm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) và một số nhóm khác với OPPO. Công ty tuyên bố rằng việc này sẽ giúp nâng cao trải nghiệm người dùng hơn. Mới đây, một hình ảnh vừa được tiết lộ cho thấy OnePlus 9 Pro đang được

OnePlus 9RT được ấn định ngày ra mắt, phiên bản màu bạc lộ diện

Trên trang mạng xã hội Weibo, tài khoản OnePlus chính thống đã đưa ra xác nhận sẽ công bố mẫu điện thoại OnePlus 9RT vào lúc 7:30 tối (giờ địa phương) ngày 13/10 tại Trung Quốc.

Dự án OnePlus 2.0: Sự kết hợp giữa ColorOS và OxygenOS, nhiều cải tiến

Giám đốc sản phẩm của OPPO giới thiệu dự án OnePlus 2.0: Giao diện kết hợp từ OxygenOS và ColorOS, giữ DNA cũ kết hợp nhiều cải tiến và chiếc lược sản phẩm mới

Giám đốc OnePlus tiết lộ OnePlus 10 Pro sẽ ra mắt vào tháng 1/2022

Giám đốc điều hành OnePlus - Pete Lau đã xác nhận flagship OnePlus 10 Pro sẽ được công bố vào tháng Giêng, theo thông tin được đăng tải trên trang Weibo chính thức. Đáng tiếc Pete Lau vẫn chưa tiết lộ ngày ra mắt cụ thể, theo tin đồn thì đó là ngày

THỦ THUẬT HAY

Video demo quá trình cài đặt, gỡ bỏ ứng dụng và so sáng tốc độ giữa Installer 5 với Cydia

Các nhà phát triển AppTapp hứa hẹn sẽ mang tới cho cộng đồng jailbreak một công cụ hỗ trợ cài đặt mới với giao diện đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng hữu ích và có thể thay thế tốt cho Cydia.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

99+ lời chúc Valentine ngọt ngào nhất dành cho người yêu

Lễ hội Valentine là khoảng thời gian để bày tỏ tình yêu của bạn với những người bạn quan tâm nhất. Với Ngày lễ tình nhân sắp đến, bạn có thể gặp khó khăn trong việc tìm ra những lời chúc ngọt ngào dành cho người yêu.

3 Điều người dùng cần biết khi sử dụng Galaxy S8 như một chiếc PC

Điểm đặc biệt là người dùng không cần phải mua thêm ứng dụng bên ngoài để sử dụng giao diện Dex. Hiện tại, tính năng này chỉ hỗ trợ trên Galaxy S8/S8 plus – bộ đôi Flagship vừa được Samsung ra mắt.

Bảo mật tài khoản Facebook như nào để không bị hack?

Với mạng xã hội đông dân số nhất thế giới, việc Facebook của bạn có thể bị hack là điều quá dễ dàng. Để tránh việc bị mất các thông tin vào tay những hacker, bạn cần phải cảnh giác trước những đường link độc và đặ biệt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model

Trên tay Huawei Nova 8 SE: Dimensity 720, 4 camera sau 64MP, sạc nhanh 66W

Huawei Nova 8 SE có thiết kế khá giống với iPhone 12 của Apple nhưng nó được trang bị chip MediaTek và giao diện người dùng EMUI.

Đánh giá Xiaomi Redmi 10: Smartphone vừa “ngon” vừa “bổ” lại “quá rẻ”

Redmi 10 chỉ thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng sở hữu thiết kế, cấu hình và khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng. Theo đánh giá Xiaomi Redmi 10 của giới công nghệ đây chính là chiếc điện thoại tuyệt vời nhất trong