Snapchat đổi tên, giới thiệu kính quay video

Có 2 tin tức lớn từ Snapchat mà bạn cần biết nếu là fan của ứng dụng này, đó là Snapchat chính thức đổi tên công ty thành Snapchat Inc và hãng cũng vừa trình làng kính quay video mới.

Lý do mà Snapchat được đổi tên là do muốn mở rộng kinh doanh sang những thiết bị công nghệ khác. Cụ thể, sản phẩm mới của họ khi chuyển hướng đó chính là kính đeo mắt tích hợp camera có khả năng quay video 10 giây với góc 115 độ.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=XqkOFLBSJR8]Video giới thiệu kính thông minh mới từ Snapchat

Chiếc mắt kính này sẽ biến thành thiết bị giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời hằng ngày mà không cần đến máy quay hay smartphone. Đặc biệt, Spectacles (tên gọi của chiếc kính này) sẽ ghi lại các video theo khung hình tròn thay vì hình chữ nhật hoặc hình vuông như thông thường và sau đó, người dùng có thể chuyển video vừa quay đến điện thoại của mình và chia sẻ với bạn bè trên Snapchat.

Theo những gì Snapchat công bố thì chiếc kính này có thể hoạt động xuyên suốt 1 ngày chỉ với 1 lần sạc. Dự kiến, Spectacles sẽ có  giá 129 USD (khoảng 2,9 triệu đồng). Tuy nhiên, theo kế hoạch ban đầu, sản phẩm này sẽ chỉ được phân phối ở mức hạn chế.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Snapchat thâu tóm ứng dụng biểu tượng cảm xúc Bitmoji

Snapchat đã chính thức mua lại Bitstrips - công ty được thành lập từ năm 2012, nổi tiếng với ứng dụng sáng tạo biểu tượng cảm xúc (emoji) mang tên Bitmoji.

Snapchat đứng đầu danh sách tải về nhiều nhất của Apple

Thế giới di động - Nhà sản xuất Apple vừa mới công bố lên danh sách ứng dụng miễn phí được tải về nhiều nhất trong năm 2016 này, bất ngờ đó là Snapchat đứng đầu...

Thất bại trước Facebook, Google sẽ mua lại Snapchat để phục hận?

Tuy khá thành công với Android hay YouTube nhưng Google lại dần hụt hơi so với các đối thủ khi gầy dựng mạng xã hội. Chính vì thế đã nhiều lần họ...

Ứng dụng nhắn tin cực bảo mật sẽ có phiên bản chạy trên Windows Phone?

Hãng ứng dụng nổi tiếng Snapchat từ lâu đã có phiên bản chạy trên Android và iOS, liệu sắp tới nó có hợp tác với hệ điều hành nào khác nữa không? Mời các bạn xem điểm tin này để biết thêm thông tin nhé.

Báo cáo từ Emarketer: “Facebook đang mất dần lượng người dùng trẻ tuổi”

Thanh thiếu niên có suy nghĩ rằng “Facbook là nơi dành cho người già” chứ không phù hợp với độ tuổi của mình. Nhưng tờ eMarketer khẳng định đây là một xu hướng mới đang diễn ra.

Apple sẽ như "hổ mọc thêm cánh", nếu thâu tóm Snapchat

Hồi năm ngoái, Tim Cook - Giám đốc điều hành của Apple đã nhiều lần đề cập đến việc công ty sẵn sàng xem xét và cân nhắc các thương vụ sáp nhập...

7 tính năng cực hữu ích trên Messenger mà có thể bạn chưa từng biết

Facebook Messenger ngày càng trở nên phổ biến với người dùng smartphone bởi các tiện ích mà nó mang lại khá hay. Dù sử dụng Messenger hằng ngày,...

OnePlus 3 nhận cập nhật OxygenOS 3.2.8 bổ sung chế độ quay video 1080p 60fps

Hôm nay, hãng điện thoại Trung Quốc đã tung ra bản cập nhật OxygenOS 3.2.8 cho người dùng OnePlus 3 đem lại khả năng quay video 1080p 60fps cho thiết bị.

THỦ THUẬT HAY

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Cách sử dụng tính năng Instant Wifi Hotspot trên Mac OS X

Từ lâu iPhone được tích hợp thêm tính năng Personal Wifi Hotspot tuyệt vời giúp chuyển đổi iPhone hoặc iPad thành một bộ định tuyến không dây mà Mac và các thiết bị khác có thể kết nối. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn

Chia đôi màn hình trên điện thoại OPPO với 3 bước đơn giản

Chia đôi màn hình là tính năng giúp bạn mở cùng lúc hai ứng dụng trên một màn hình điện thoại. Cả hai ứng dụng này đều chạy song song giúp việc sử dụng điện thoại của bạn sẽ trở nên rất trực quan.

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Những vấn đề thường xuyên gặp trên máy tính và smartphone và cách khắc phục

Vì đây là những vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng lại có thể âm thầm gây bệnh lên thiết bị của bạn mà bạn không hề hay biết, ngoài ra còn những nguyên nhân khác cũng có thể tàn phá thiết bị của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong