Samsung Galaxy C9 lộ cấu hình trên GeekBench với RAM 6GB

Chỉ vài ngày trước, Samsung Galaxy C9 đã xuất hiện trên dữ liệu website nhập khẩu Zauba của Ấn Độ với màn hình kích thước 6 inch. Và hôm nay, thông tin từ GeekBench đã tiết lộ thêm cấu hình chi tiết của thiết bị cầm tay này.

 


 

Theo đó, Galaxy C9 sẽ được trang bị con chip Snapdragon 652 với CPU lõi tám xung nhịp 1.4GHz và GPU Adreno 510. Các thông số kỹ thuật khác bao gồm dung lượng RAM khủng lên tới 6GB cùng hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow cài sẵn. Máy có mã model là SM-C900. Tính đến thời điểm hiện tại, dòng Galaxy C chỉ được bán ra tại thị trường Trung Quốc, nên trừ khi Samsung tiến hành mở rộng phạm vi phân phối sản phẩm này, không thì bạn đừng mong đợi sự xuất hiện của nó tại Việt Nam hay khu vực thị trường nào khác.

Điểm số đơn lõi trên Geekbench của Galaxy C9 là 1304, còn với thử nghiệm đa lõi, thiết bị đạt 4366 điểm. Chúng tôi hy vọng Samsung Galaxy C9 sẽ được trình làng trong tháng tới. Mọi thông tin chi tiết về giá bán cũng như ngày ra mắt chính thức sẽ được cập nhật đến bạn ngay khi có thể.

 


 

Ho Huyn

Nguồn: PhoneArena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông tin Samsung Galaxy A72 4G xuất hiện trên Geekbench

Samsung dự kiến ​​sẽ công bố Galaxy A72 vào đầu năm sau. Nó sẽ có các phiên bản 4G và 5G, tương ứng với ký hiệu model SM-A725F và SM-A726B.

Hé lộ điểm chuẩn của Samsung Galaxy A52 5G

Samsung Galaxy A52 có thể sớm được công bố. Đây là một điện thoại thông minh tầm trung tương thích với mạng 5G.

Samsung SM-G9600 dùng chip Snapdragon 840 xuất hiện trên Geekbench: Có phải Galaxy S8 Lite?

Cụ thể hơn, mới đây một chiếc điện thoại mới của Samsung đã xuất hiện trên Geekbench, với tên mã là SM-G9600. Thật thú vị, model này sử dụng vi xử...

Samsung Galaxy S22 xuất hiện trên Geekbench với các thông số kỹ thuật chính

Samsung Galaxy S22 bất ngờ được tiết lộ thông số kỹ thuật trên danh sách Geekbench của thiết bị. Điện thoại Samsung được cho là sẽ ra mắt vào quý 1 năm 2022.

Samsung Galaxy J3 2017 lộ diện: Snapdragon 430 CPU, 2GB RAM, Android Marshmallow

Hôm nay, Samsung Galaxy J3 2017 đã tiếp tục được tìm thấy trên Geekbench với thông số kĩ thuật trung bình gồm chip Snapdrgon 430 và 2GB RAM.

Samsung Galaxy S9 và S9+ lộ thông số cấu hình trên Geekbench

Đầu tiên, cả hai model này sẽ có tên mã lần lượt là SM-G960 và SM-G965.

Lộ diện cấu hình Samsung Galaxy A8 (2016) trên Geekbench: Mạnh ngang Galaxy Note 5

Cấu hình Galaxy A8 (2016) vừa xuất hiện trong một bài test trên Geekbench. Theo đó, máy sẽ sử dụng chip Exynos 7420 cho sức mạnh ngang ngửa với Galaxy Note 5.

Smartphone Galaxy C series dùng chip 8 nhân Snapdragon 617, RAM 4GB

Thiết bị đầu tiên thuộc dòng C series của Samsung với tên mã SM-C5000 vừa qua đã lộ kết quả đo hiệu năng trên ứng dụng Geekbench 3

THỦ THUẬT HAY

15 website về khoa học “chất” nhất hiện nay

Hãy truy cập chúng mỗi ngày để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về thiên văn học, vũ trụ, khảo cổ học, địa lý học, nhân chủng học và rất nhiều nữa.

Thiết lập Notification để tăng hiệu quả sử dụng Skype

Skype là phần mềm rất hữu dụng trong việc trao đổi công việc nhờ tính ổn định của nó. Tuy nhiên, đôi lúc người dùng sẽ gặp phải những thông báo liên tục từ Skype.

“SUPERMOJI” - Ứng dụng giúp bạn trải nghiệm Animoji trên mọi iPhone

Animoji là một trong những tính năng đặc biệt nhất được tích hợp trên iPhone X của Apple. Người dùng có thể thoải mái tạo ra những đoạn ghi âm với hình ảnh gương mặt được ghi lại bằng cảm biến TrueDepth.

Cách làm "sạch" Windows 10 không cần cài lại Windows

Bạn có thể gỡ hoặc cài đặt những phần mềm làm sạch máy tính. Tuy nhiên, điều đó có thể làm mất nhiều thời gian, cũng như để lại các phần mềm kèm theo, không thật sự hiệu quả.

Hướng dẫn khắc phục tình trạng tủ đông bị chảy nước

Van thoát nước (lỗ thoát nước) được thiết kế dưới đáy tủ đông giúp xả nước bên trong tủ dễ dàng hơn. Khi bạn thấy tủ đông nhà bạn bị chảy nước, khả năng là van thoát nước đang bị hở hay lỗ thoát nước bị nghẽn do bụi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.

So sánh vivo V20 SE và vivo Y20s: Lựa chọn nào tốt hơn

Khác với vivo Y20s - phiên bản nâng cấp của Y20, vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của dòng V20. Tuy nhiên, cả hai chiếc máy này đều sở hữu những điểm mạnh riêng, liệu chiếc máy nào sẽ tốt hơn ở thời điểm hiện tại.