Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé.


Đập hộp iPad mini 6


Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc
Trên tay iPad mini 6

Phong cách đóng gói của iPad mini 6 vẫn là màu trắng chủ đạo như những năm trước. Bên trong là các phụ kiện đi kèm.


Phụ kiện bên trong hộp

Khi mở hộp chúng ta sẽ thấy iPad mini 6 và phụ kiện đi kèm bao gồm sách hướng dẫn sử dụng, que chọc sim, miếng dán logo trái táo, củ sạc, cáp sạc.


iPad mini 6 có màu sắc đa dạng, thiết kế mỏng nhẹ


iPad mini 6 sở hữu thiết kế mới vuông vắn và hiện đại hơn. Nút Home vật lý đã được loại bỏ, viền màn hình nhỏ, khung viền vuông vắn hơn mang lại trải nghiệm tốt hơn so với iPad mini trước đây.


iPad mini 6 có thiết kế mới vuông vắn hơn

iPad mini 6 năm nay được tích hợp thêm hai màu sắc mới là Tím và Hồng cùng với hai phiên bản Vàng và Xám quen thuộc. Nhờ được trang bị thêm màu sắc nên người dùng sẽ có đa dạng sự lựa chọn hơn.


iPad mini 6 có 2 màu sắc mới rất đẹp

Mặt sau của iPad mini 6 là camera sở hữu độ phân giải 12MP, đèn LED hỗ trợ chụp ảnh thiếu sáng, máy đã loại bỏ hoàn toàn cổng 3.5mm. Ưu điểm nổi bật trong thiết kế của iPad mini 6 là Apple đã thay cổng Lightning bằng cổng USB-C quen thuộc.


Camera của iPad mini 6
Cạnh dưới của iPad mini 6 là cổng USB-C thay cho Lighting

Cấu hình mạnh mẽ


Hiệu năng là điểm vô cùng tuyệt vời của iPad mini 6. Máy được nhà sản xuất trang bị vi xử lý Apple A15 Bionic hoàn toàn mới, không cắt giảm nhân GPU mang lại hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Không chỉ vậy, so với iPhone 13 Pro hay Pro Max nó còn vượt trội hơn bởi khả năng tản nhiệt hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp công nghệ 5G giúp mang lại khả năng truy cập internet cực nhanh.


iPad mini 6 có hiệu năng mạnh mẽ nhờ Apple A15
iPad mini 6 được trang bị 5G

Màn hình của iPad mini 6 cũng có sự nâng cấp với diện tích sử dụng tăng từ 7.9 inch lên 8.3 inch vì viền màn hình đã được thu gọn đều ở bốn cạnh. Màn hình này được trang bị tấm nền Liquid Retina với độ sáng đạt 500 nits. Tuy nhiên, điểm đáng tiếc là không phải màn hình ProMotion 120Hz nhưng vẫn mang lại trải nghiệm vô cùng mượt mà.


iPad mini 6 hỗ trợ Apple Pencil thế hệ 2 làm tăng khả năng làm việc

Trên tay iPad mini 6 cho thấy Apple còn hỗ trợ bút Apple Pencil thế hệ thứ 2 làm tăng khả năng làm việc. Bên cạnh đó, chiếc tablet này còn được tích hợp chân sạc nam châm ở cạnh bên giúp người dùng gắn bút mỗi khi không dùng hoặc sạc cho bút vô cùng tiện lợi.


Cạnh trên là phím nguồn và âm lượng

Điểm đáng tiếc là iPad mini 6 không được trang bị Face ID, không có màn hình ProMotion và độ sáng cao. Cảm biến Touch ID được tích hợp với nút nguồn ở cạnh trên cùng nút tăng giảm âm lượng.


Giá iPad mini 6 là bao nhiêu?


Tại thời điểm này, mức giá dự kiến của iPad mini 6 ở thị trường Việt Nam là:


Phiên bản Wifi + ROM 64GB là 14.990.000 VNĐ.
Phiên bản Wifi Cellular + ROM 64 GB là 19.990.000 VNĐ.
Phiên bản Wifi + ROM 256 GB là 19.990.000 VNĐ.
Phiên bản Wifi Cellular + ROM 256 GB là 23.990.000 VNĐ.
iPad mini 6 có giá hợp lý

Giá iPad mini 6 dự kiến khi về Việt Nam là rất đáng mua. Với một chiếc tablet đầu bảng, thiết kế đẹp, mỏng nhẹ cùng màu sắc đa dạng, đặc biệt được tích hợp bút Apple Pencil thế hệ thứ 2 chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.


Qua bài trên tay iPad mini 6 chúng ta có thể nhận thấy đây thực sự là một chiếc tablet hàng đầu hiện nay, là làn gió mới trong thị trường tablet đã nhàm chán với các sản phẩm cũ. Bạn cảm nhận thế nào về chiếc tablet này? Hãy chia sẻ cho chúng tôi bằng cách để lại bình luận ở dưới bài viết này nhé.

TIN LIÊN QUAN

Tiếp tục xuất hiện hình ảnh iPad mini với nút âm lượng trên đỉnh máy

Hình ảnh mà bạn thấy trên hình được cho là iPad mini thế hệ 6 sắp ra mắt, nó củng cố thêm cho thông tin trước đó rằng iPad mini mới sẽ được sắp xếp lại các nút chức năng.

Tải bộ hình nền iPad mini 6 mới toanh, có cả chế độ sáng và tối

Apple trong sự kiện lớn tháng 9 ngoài trình làng dòng iPhone 13 còn giới thiệu iPad mini 6, mẫu tablet đã được người hâm mộ mong đợi từ lâu. iPad mini 6 có thiết kế hoàn toàn mới so với người tiền nhiệm và đặc biệt đi kèm bộ hình nền mới siêu đẹp.

iPad Mini thế hệ thứ sáu sẽ được trang bị màn hình 8,4 inch, dự kiến ​​ra mắt vào tháng 3

Sau tin tức về iPad thế hệ thứ 9, iFan ắt hẳn sẽ vui mừng khi nhận thêm thông tin iPad Mini thế hệ thứ sáu sẽ được trang bị màn hình 8,4 inch và dự kiến ​​ra mắt vào tháng 3 năm nay. Đầu tuần này, một báo cáo từ chuỗi cung ứng đã...

iPad Mini về Việt Nam có giá đắt gấp đôi

Rất nhanh, những chiếc iPad Mini phiên bản Wi-Fi đã có mặt tại Việt Nam từ chiều ngày 2/11/2012. Nhưng giá bán của chúng tại Việt Nam lại đắt gần như gấp 2 lần so với giá niêm yết của Apple.

Bất ngờ lộ diện thiết kế của iPad Mini 5 sắp ra mắt

Mới đây, hình ảnh về một chiếc iPad Mini chưa được phát hành với phần cứng khác với bất kỳ mẫu iPad nào trước đây của Apple vừa được đăng tải trực tuyến. Theo nhiều người thì khả năng cao đây chính là mẫu iPad Mini 5 sắp được Apple ra mắt.

Rò rỉ thiết kế iPad Pro 2021 qua render 3D CAD: 3 camera, màn hình mini-LED

Thiết kế của bộ đôi iPad Pro 2021 với kích thước 11 inch và 12,9 inch của Apple vừa được tiết lộ thông qua các bản vẽ CAD bị rò rỉ. Theo thông tin rò rỉ, mặt sau của iPad Pro 2020 sẽ có một cụm camera hình vuông chứa camera kép cùng với máy...

Cách sử dụng pin iPad đúng cách để kéo dài thời gian sử dụng và bảo vệ pin được

Nhiều người dùng hiện nay đang lo lắng về vấn đề pin iPad Mini 2 dùng được bao lâu? Và làm sao để pin iPad Mini 2 không bị chai? Hiểu thấu nỗi lo của người dùng chúng tôi sẽ mách bạn cách sử dụng pin iPad đúng cách vừa kéo dài thời gian sử dụng vừa

Bạn kỳ vọng gì ở iPad Mini 4?

Cùng với những thông tin có liên quan đến mẫu iPhone tiếp theo, chúng ta cũng không thể bỏ qua những tin tức đặc biệt quan trọng về mẫu iPad Mini kế tiếp dự kiến sẽ ra mắt thị trường trong những tháng cuối năm tới. Cá nhân bạn thì sao, bạn kỳ vong

THỦ THUẬT HAY

Cấu hình chơi GTA 5 và cách tải trên điện thoại

Dù ra mắt từ khá lâu nhưng đến nay độ nóng của game Grand Theft Auto hay GTA vẫn không hề giảm. Điều này một phần là do GTA sở hữu cốt truyện hấp dẫn, lối chơi mở, rất nhiều tùy chọn về nhân vật, nhiệm vụ, vũ khí …. để

Hướng dẫn chặn yêu cầu xếp hạng ứng dụng trên iOS 11

Như các bạn đã biết, vào ngày 19/9 vừa qua Apple đã phát hành đợt nâng cấp iOS 11 phiên bản chính thức đầu tiên cho các thiết bị được hỗ trợ, đi kèm với khá nhiều cải tiến và tính năng mới lạ. Có một điểm đáng chú ý là

Cách khắc phục lỗi 100% Disk trên Windows 10

Khi chúng ta đang dùng máy tính sử dụng hệ điều hành windows 10 thì máy đột nhiên chậm lại, rất nóng máy, kiểm tra Task Manager thì thấy rằng Disk 100%

Lựa chọn máy giặt 'lồng đứng' hay 'lồng ngang' ?

Bạn đang lên kế hoạch mua máy giặt cho gia đình. Tuy nhiên, giữa dòng máy lồng giặt và máy giặt lồng ngang bạn không biết nên chọn dòng nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thêm những thông tin hữu

[Windows 10] Hãy dùng bộ GoTiengViet để tránh các lỗi chậm, giật khi gõ nhanh

Mình thấy nhiều anh em đang dùng Windows 10, cả bản cũ lẫn bản Fall Creators mới nhất, đều có thể gặp tình trạng bộ gõ tiếng Việt bị đứng hoặc giật, lag khi gõ nhanh. Tình trạng này có thể diễn ra ở cả app universal

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối